Máy khoan bê tông Makita M8701B 3 chức năng mỏi mòn đợi đối thủ

Máy khoan bê tông Makita M8701B vinh dự là phiên bản có chức năng đục phá giá rẻ nhất của Nhật Bản chạy công suất 800W, chống sét tốt và rất nhiều tiện ích.

Máy khoan 3 chức năng giá rẻ giờ không còn xa tầm với những anh em có tài chính eo hẹp khi thế hệ Makita MT ra đời. Máy khoan bê tông Makita M8701B là gợi ý hoàn hảo tiết kiệm túi tiền anh em muốn sắm máy khoan đa năng có chế độ búa. Cùng nhiều tính năng hay ho có sẵn, Makita đang mỏi mòn chờ đợi đối thủ cạnh tranh.

1. Ngoại hình khỏe đẹp của Makita M8701B

Makita M8701B là tiền thân của dòng khoan búa Maktec trước đây được yêu mến vì khoan đục ổn định cao và giá bán rẻ. Khi khoác lên bộ cánh của Makita cho thấy nét cứng cỏi và đáng tin cậy hơn hẳn trong mắt người dùng. Máy có ngoại hình khỏe đẹp với khung hợp kim rắn rỏi và mảng xanh đen vừa mạnh mẽ vừa tươi trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiểu dáng máy khoan bê tông Makita M8701B mang tính truyền thống với tay cầm vuông góc gắn liền cụm điều khiển. Đầu cặp SDS – Plus tiêu chuẩn tối ưu khoan tường, bê tông cùng tay cầm phụ chắc chắn. Trọng lượng thực tế vào khoảng 2.7kg nhẹ nhàng, cầm ít đau mỏi tay, máy được bảo quản trong vali nhìn lịch sự và chuyên nghiệp.

                                           

2. Ba chức năng khoan lắp, đục phá hoàn hảo

Dù là chiếc khoan búa nhỏ nhưng ngoại hình của Makita M8701B tỏ ra rất ổn, chống chịu tốt trước va đập, trầy xước và không gỉ sét. Đây là điểm tựa để khai thác hiệu quả những tính năng khoan lắp và đục phá sửa sang, xây dựng. Máy khoan bê tông Makita M8701B có đến 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa để anh em thỏa sức trổ tài.

Công suất của máy khoan búa Makita lên đến 800W nên mạnh mẽ và lỳ lợm trong tác vụ khoan tường, bê tông hay chất liệu cứng. Tốc độ đập 4.500 l/p, lực đập 2.3J khoan bê tông mũi 26mm một cách trơn tru, xuyên phá dứt khoát. Máy cũng có khả năng khoan gỗ/sắt 32/13mm và đảo chiều bắt vít giúp anh em tiện tay sửa chữa, ráp nối mau chóng.

                                             

3. Máy khoan bê tông Makita M8701B giá rẻ nhất

Nhìn qua một lượt dễ thấy Makita M8701B được chăm chút bởi kiểu dáng đơn giản mà khỏe đẹp, chống chịu tốt và cơ động cao. Bên trong là cụm động cơ uy lực chạy bền bỉ, công suất mạnh với 3 chức năng cực kỳ hữu ích khoan lắp và đục phá. Máy còn có cơ chế giảm momen xoắn tăng độ chuẩn xác, tốc độ linh hoạt và đảo chiều tiện lợi.

Với tất tần tật điểm sáng vừa đề cập, Makita M8701B thực sự là con máy đa năng xài tốt không chỉ ở gia đình mà còn tự tin theo các dự án. Tại DungcucamtayMakita, máy được săn đón nhiệt tình giá chỉ có 2.325.000đ, bảo hành 6 tháng. Một công cụ quá hấp dẫn và tiết kiệm để khai thác tối đa mọi chức năng sửa sang, thi công và sửa chữa.

                                                

Kết luận: Máy khoan bê tông Makita M8701B hội tụ đủ đầy phẩm chất của dòng khoan búa đa năng trong kiểu dáng thực dụng và giá bán rẻ. Một công cụ gần như vô đối tong phân khúc 2 triệu đồng đang mỏi mắt tìm địch thủ. Anh em quan tâm hãy vào dungcucamtaymakita.com xem chi tiết và đặt ngay con máy đáng tiền này nhé.