Máy cắt cầm tay Makita 9553B công tắc đuôi gọt nhanh cắt khỏe

Máy cắt cầm tay Makita 9553B vua giá rẻ công suất 710W, tốc độ 11.000 v/p cắt sắc lẹm với kiểu dáng thuôn thả cầm nhẹ tay, chống bụi tốt và rất an toàn.

Một chiếc máy cắt mini bền bỉ, thực dụng là món dụng cụ không thể thiếu khi cắt xén, mài gọt thường ngày. Máy cắt cầm tay Makita 9553B đích thị dành cho anh em làm công việc chế tạo, sửa sang tiện lợi vô cùng. Thiết kế đơn giản khỏe đẹp, cắt nhanh gọt lẹ và an toàn cao là những điểm son trên công cụ tí hon của Nhật Bản.

1. Makita 9553B bố trí công tắc đuôi an toàn

Máy mài góc Makita 9553B là con máy quốc dân dành cho việc cắt kim loại đơn giản, mài gọt góc cạnh, gia công đánh bóng các bề mặt. Chỗ đáng chú ý trước tiên đó là máy được bố trí công tắc đuôi thay vì công tắc trượt như nhiều model khác. Trang bị này có tác dụng ngăn ngừa chạm tay gần vị trí đĩa quay tránh nguy cơ sát thương khi điều khiển.

Ngoại hình và kiểu dáng của máy cắt cầm tay Makita 9553B hướng đến tính đơn giản và gọn gàng với tay cầm thuôn thả có độ bám tốt. Đầu máy làm nhỏ và sơn bạc chống va đập hư hại, vỏ ngoài làm bằng nhựa kín kẽ chống nứt vỡ và ít bám bẩn. Trọng lượng máy chỉ có 1.7kg cầm nhẹ tay, dễ len lỏi vào ngõ ngách và dễ bề xoay trở đổi tư thế.

                                                 

2. Máy cắt cầm tay Makita 9553B cắt gọt khỏe

Nhỏ nhắn và đơn giản nhưng hiệu năng chưa bao giờ là thứ phải đánh đổi trên các thế hệ máy mài góc Nhật Bản. Makita 9553B sở hữu động cơ bền bỉ công suất 710W, chạy nhanh tốc độ 11.000 v/p cho vết cắt sắc lẹm và đường mài láng mịn. Đĩa cắt kích thước 100mm là chuẩn mực của mài mài cỡ nhỏ dễ dàng xâm nhập vị trí hẹp và dễ điều chỉnh.

Máy mài góc Makita 9553B có thể chạy liên tục một cách mượt mà và nhạy bén khi cắt thanh sắt nhỏ, gạch ốp lát, dán tường. Không chỉ vậy máy còn trở thành công cụ mài gọt và đánh bóng đa năng khi anh em thay thế phụ kiện qua khóa trục. Các khe tản nhiệt xung quanh máy lưu thông gió hiệu quả để làm mát giúp động cơ không quá tải.

                                             

3. Máy cắt mini Makita giá cực tốt cho mọi nhà

Trên máy cắt cầm tay Makita 9553B anh em sẽ cảm nhận rõ những phẩm chất nhà sản xuất Nhật Bản dày công xây dựng. Đó là tính gọn gàng, bền bỉ trong thiết kế và nhạy bén trong từng đường cắt gọt, mài góc cạnh. Hơn nữa đặc điểm an toàn rất được chú trọng khi bố trí công tắc nằm ở đuôi và vành chắn bảo vệ khỏi bụi và sát thương.

Máy cắt cầm tay Makita hội tụ đầy đủ ưu điểm của công cụ cắt gọt, mài nhẵn linh hoạt, bền khỏe và đáng tin cậy cho mọi người, mọi nhà. Tại DungcucamtayMakita, máy mài góc Makita 9553B được khách hàng đón nhận và khen ngợi nhiệt tình. Với giá niêm yết chỉ có 1.047.000đ thực sự quá ngon cho chiếc máy mài đa năng và nhạy bén.

                                       

Kết luận: Máy cắt cầm tay Makita 9553B thực sự là trợ thủ tận tình cho công tác tạo hình, chế tác và sửa sang thường ngày. Con máy đa năng này đã và đang trở thành bạn đồng hành của các gia đình, thợ cơ khí, xây dựng và anh em làm DIY. DungcucamtayMakita có mức giá tốt nhất và giao hàng tận nơi nhanh chóng.