Màn tranh tài máy mài Makita Thái Lan Makita GA4030 và Makita 9556HN

Máy mài Makita Thái Lan muốn chứng tỏ sức mạnh và ưu thế của mình trong phân khúc giá rẻ, liệu Makita GA4030 hay Makita 9556HN là kẻ giành phần thắng?

Ngoài Trung Quốc và Nhật Bản, Thái Lan cũng là xuất xứ của một số máy mài giá rẻ được khách hàng ưa chuộng. Sau đây chúng ta sẽ có màn tranh tài giữa hai máy mài Makita Thái Lan nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Thông số sức mạnh và năng lực cắt gọt là các khía cạnh được đem ra so sánh, từ đó kẻ chiến thắng sẽ lộ diện.

1. Trang bị và nội lực trên máy mài góc cầm tay Makita giá rẻ

Makita GA4030 và Makita 9556HN cùng phân hạng giá rẻ sử dụng đĩa mài 100mm nên phù hợp tiêu chí so sánh. Về thiết kế, cả hai đều mang tới sự đơn giản và thanh lịch với kiểu dáng thuôn thả, đầu máy nhỏ và phần thân hai mảng xanh đen tách biệt. Máy được trang bị vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ và cùng sử dụng công tắc trượt điều khiển.

Sức mạnh mới là điểm cốt lõi trong cuộc tranh tài giữa hai máy mài Makita Thái Lan mà chúng ta đang nói đến. Makita GA4030 sở hữu công suất 720W, tốc độ 11.000 v/p cho đường mài gọt chỉn chu và sáng đẹp. Trong khi đó Makita 9556HN có phần trội hơn với sức mạnh 840W chạy khỏe hơn, bền bỉ hơn khi cắt gọt, mài nhẵn thời gian dài.

Về tính ứng dụng, máy mài góc Makita rất đa năng, vừa là công cụ cắt kim loại, gạch đá, kẽm gai vừa mài nhẵn, đánh bóng khi đổi phụ kiện. Động cơ vận hành êm mượt cùng tay cầm có độ bám cao và đầu máy nhỏ giúp thao tác của anh em diễn ra suôn sẻ và chính xác. Các khe tản nhiệt lưu thông gió liên tục làm mát máy, đảm bảo không quá tải.

2. Máy mài Makita Thái Lan Makita GA4030 và Makita 9556HN ai thắng thế?

Máy mài góc Makita GA4030 được chế tạo bằng vật liệu tiêu chuẩn và lắp lắp trên dây chuyền Nhật Bản nên rất bền và tỉ mỉ. Đặc điểm này tương tự trên Makita 9556HN giúp tránh hư hại do va đập, rơi rớt và chống xâm nhập bụi bặm, thấm nước. Cơ cấu khóa trục thiết kế chắc khỏe và linh hoạt thay lắp các phụ kiện tùy theo đòi hỏi khác nhau.

Trở lại cuộc tranh tài, tuy cùng kích thước đá mài và tốc độ nhưng máy mài góc Makita 9556HN có công suất 840W mạnh mẽ hơn. Do đó máy mài Makita Thái Lan này giành phần thắng khi đọ sức với Makita GA4030 hiệu suất khiêm tốn hơn. Anh em cần máy mài góc bền bỉ, cắt gọt khỏe nên ưu tiên mẫu Makita 9556HN sẽ không thất vọng.

Với Makita GA4030, dù sức mạnh chỉ dừng lại ở 720W nhưng chênh lệch là không lớn so với 840W trên Makita 9556HN. Đồng thời giá bán tiết kiệm hơn nên sự đánh đổi này là hoàn toàn chấp nhận được cho thiết bị mài gọt nhỏ nhắn và đa năng. Phiên bản này vẫn là lựa chọn ngon khi xài trong gia đình, đem đi các dự án nhỏ và đồng hành dân DIY.

Màn tranh tài máy mài Makita Thái Lan Makita GA4030 và Makita 9556HN

Kết luận: Tranh tài giữa máy mài Makita Thái Lan Makita GA4030 và Makita 9556HN đã có kết quả rõ ràng với phần thắng cho máy mạnh hơn. Nhìn chung cả hai máy mài góc trên đây đều hoàn thiện tỉ mỉ, bền đẹp và cơ động ở nhiều môi trường. Anh em thích phiên bản nào, hãy liên hệ DungcucamtayMakita để được báo giá chi tiết nhé.