Trên tay máy cưa đĩa Makita HS7010 1600W cưa sâu 67mm nét mịn

Máy cưa đĩa Makita HS7010 kết cấu gọn gàng khoa học, cho phép hạ lưỡi cưa dễ dàng cắt ngang/dọc và xẻ vát mau lẹ tốc độ 5.500 v/p ra mặt gỗ láng mịn, sạch đẹp.

Cưa đĩa cầm tay đóng vai trò như công cụ không thể thay thế trong xưởng gỗ và góc làm mộc gia đình. Máy cưa đĩa Makita HS7010 là công cụ đặc trưng của Nhật Bản cắt thẳng, cắt nghiêng đa dạng, motor chạy khỏe và tính an toàn rất đảm bảo. Hãy cùng trên tay để khám phá nét đặc sắc của máy cưa cầm tay giá chỉ nhỉnh hơn 2 triệu này.

1. Kiểu dáng của máy cưa gỗ Makita

Makita HS7010 là phiên bản điển hình của máy cưa gỗ cầm tay hội tụ ưu điểm làm nên tên tuổi dụng cụ Nhật Bản. Kiểu dáng máy nhìn tròn trịa và gọn gàng với mặt cắt rộng màu bạch kim sáng bóng, đế cưa kim loại bằng phẳng, chống sét tốt gia công tỉ mỉ. Tay cầm chữ D xử lý nhám chống trượt tốt và tích hợp luôn nút điều khiển kích hoạt tức thì.

Trọng lượng máy cưa đĩa Makita HS7010 chỉ có 4kg nên anh có thể nâng nhấc và hạ lưỡi cưa nhẹ nhàng. Khung máy chế tác bằng hợp kim cứng chống sét tốt, chịu lực cao, kết hợp lớp vỏ nhựa màu xanh lá phối đen nổi bật và mạnh mẽ. Động cơ chổi than được lắp phía sau kèm hệ thống tản nhiệt giúp máy cưa khỏe và kiểm tra một cách thuận tiện.Trên tay máy cưa đĩa Makita HS7010 1600W cưa sâu 67mm nét mịn

2. Năng suất máy cưa đĩa Makita HS7010

Nội lực của máy cưa đĩa cầm tay thừa sức cạnh tranh đối thủ trong tầm giá với công suất đầu ra 1.600W chạy ổn định. Máy sử dụng lưỡi cưa tròn chuyên dụng có đường kính 185mm, kích cỡ tiêu chuẩn của cưa gỗ cỡ nhỏ. Kết hợp tốc độ không tải lên đến 5.500 v/p cho ra đường cưa mịn và xẻ vát nhanh chóng trên nhiều dạng gỗ khác nhau.

Trên máy cưa gỗ Makita, anh em có thể chỉnh độ nghiêng lưỡi cưa đến 45 độ bằng chốt vặn ở phía trước để có góc cắt mong muốn. Máy giúp anh em cưa gỗ sâu đến 67mm thẳng góc và 45mm khi nghiêng góc. Ở góc độ nào, chỉ cần xác định đúng và thao tác nhẹ nhàng sẽ có được mạch cưa thẳng thớm, sạch đẹp và mang lại độ chuẩn xác cao.Trên tay máy cưa đĩa Makita HS7010 1600W cưa sâu 67mm nét mịn

3. Trang bị an toàn máy cưa gỗ Nhật Bản

Máy cưa đĩa Makita HS7010 còn được chú ý với những trang bị cẩn thận cho thấy sự chu đáo của nhà xuất. Dễ thấy nhất là tấm chắn rộng bảo vệ mắt khỏi mụn cưa bay ra gây bụi bặm nguy hiểm và mất vệ sinh, lưỡi cưa có khóa an toàn và dây điện bọc dày dặn. Đầu máy chế tác phần ụ làm điểm tựa giúp đỡ mỏi tay và chỉnh đường cắt chính xác.

Có thể thấy dù chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng Makita HS7010 không hề bị ghẻ lạnh so với thiết bị cao cấp khác. Kết cấu rắn chắc chống va đập và gỉ sét tốt, cưa xẻ mau lẹ, dễ thiết lập góc độ và nhiều trang bị nâng cao tính an toàn. Chỉ hơi tiếc một chút vì màu sắc trên Makita nhìn khá đơn điệu, chưa có sự phá cách như các máy cưa gỗ mới ra mắt gần đây.

Kết luận: Máy cưa đĩa Makita HS7010 là thiết bị lão làng dành cho các tay thợ mộc quan tâm tính bền bỉ và cưa xẻ chuẩn mực. Anh em muốn tìm máy cưa gỗ uy tín, xài lâu bền và có giá rẻ đừng bỏ Makita với chỉ có 2.264.000đ. Máy cưa Makita phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot nguyên hộp tặng kèm lưỡi cưa, nhanh tay chốt hàng ngay.