Giá máy khoan Makita HR2470: Hơn 3 triệu đa chế độ khoan nhanh đục mạnh

Giá máy khoan Makita HR2470 tại DungcucamtayMakita rất mềm cho một thiết kế gọn khỏe, 3 chức năng độc lập và trang bị ngon lành sẵn sàng bắt tay vào việc.

Makita HR2470 quá quen mặt tại các cửa hàng dụng cụ như một đại diện tiêu biểu của dòng máy khoan búa đa năng Nhật Bản. Giá máy khoan Makita HR2470 cũng rất tiết kiệm dễ tiếp cận đông đảo khách hàng. Với anh em còn chưa rõ những ưu điểm hút khách của con máy nổi tiếng này, Dungcucamtaymakita bật mí ngay sau đây.

1. Máy khoan Makita HR2470 cầm gọn tay, chống bụi chống nước tốt

Đang cần máy khoan búa đa năng sửa sang trong ngoài và mang đi dự án, anh em đừng bỏ qua Makita HR2470 rất bền bỉ của Nhật Bản. Máy có bộ khung bằng kim loại cao cấp, vỏ bằng nhựa gắn kết không một kẽ hở theo kỹ thuật người Nhật. Thành quả là thiết bị có kết cấu vững như thạch, không bị thấm nước, ít bám bẩn và cách điện an toàn.

Với giá máy khoan Makita HR2470 nhiều người không nghĩ nó được hoàn thiện tốt như thế nếu so với thiết bị cùng loại khác. Hơn nữa, kích thước và trọng lượng máy khoan bê tông Makita gọn nhẹ: 370mm x 84mm x 214mm và nặng 2.9kg. Vậy nên khi cầm lâu trong tay đỡ tê mỏi, anh em lắp thêm tay cầm phụ còn giảm độ rung đáng kể.

2. Makita HR2470 mạnh 780W, tích hợp chức năng đục phá mạnh mẽ

Các dòng khoan búa nhỏ Makita ghi điểm lớn về nội lực cũng như tính năng, và dù giá máy khoan Makita HR2470 rẻ nhưng vẫn bật lên thế mạnh này. Máy trang bị động cơ khỏe công suất 780W chạy ổn định, độ tải động cao và nhạy bén. Tốc độ không tải 1.100 v/p khoan chỉn chu trên nhiều bề mặt, cho thấy độ mượt mà và ít độ trễ khi thao tác.

Điểm hữu ích và được ưa chuộng nhất trên máy khoan bê tông Makita đó là tích hợp 3 chức năng: khoan thường, khoan búa và đục bê tông. Nhờ sử dụng mũi khoan SDS – Plus, máy khoan bê tông mũi 24mm tốc độ búa 4.500 l/p. Chế độ thường khoan gỗ/sắt 32/13mm thông qua đầu chuyển đổi, đồng thời cho phép đảo chiều trái/phải bắt vít tiện dụng.

3. Giá máy khoan Makita HR2470 rẻ hấp dẫn tại DungcucamtayMakita

Máy khoan bê tông Makita HR2470 cho thấy trình độ cao của Nhật Bản khi tối ưu hóa thiết kế với hiệu năng khỏe và tính năng cải tiến. Vừa khoan lỗ nhanh, vừa đục phá mạnh kiêm bắt vít khi cần thiết, song song đó còn có tay cầm phụ, thước canh và nút giữ tốc độ. Anh em sẽ tận hưởng tất cả điểm hấp dẫn này trong con máy khoan búa nặng chỉ 3kg.

Tại DungcucamtayMakita, Makita HR2470 luôn được săn đón nhiệt tình dù hiện nay thị trường không ngừng phổ cập nhiều thế hệ máy khoan mới. Giá bán là yếu tố lấy lòng trực tiếp khách hàng khi Makita HR2470 có giá chỉ nhỉnh hơn 3 triệu đồng. Anh em hãy liên hệ ngay số 028 6258 4769 để được báo giá cụ thể và hướng dẫn đặt hàng ngay.

Kết luận: Giá máy khoan Makita HR2470 thực sự rẻ so với độ bền bỉ và hàng loạt trang bị ấn tượng mang lại. Anh em cần máy khoan búa đa năng thương hiệu tốt, chạy êm khỏe, khoan đục dứt khoát hãy dành cho Makita một gạch đầu dòng trong danh sách lựa chọn. hãy vào dungcucamtaymakita.com xem chi tiết và cập nhật nhanh giá bán.