Tư vấn máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM) siêu rẻ ai nên dùng?

Máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM) là model hiếm hoi của Nhật Bản chỉ có giá 1.5 triệu đồng kịch sàn gây tò mò phần lớn khách hàng, ai nên mua con máy này?

Máy cưa cầm tay Makita luôn là tâm điểm trong giới dụng cụ bởi chất lượng vượt bậc và cưa xẻ mạnh mẽ, ổn định. Máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM) được chú ý nhiều nhất bởi mức giá siêu rẻ của nó so với phần lớn model còn lại. Mẫu máy này có những trang bị gì nổi bật đáng xem xét và dành cho đối tượng nào?

1. Vì sao máy cưa đĩa Makita có giá rẻ?

Makita là ông hoàng của các loại dụng cụ điện cầm tay có thiết kế chuẩn mực và chất lượng luôn đảm bảo so với mặt bằng chung. Để sắm con máy cưa gỗ Makita, thông thường khách hàng bỏ ra số tiền từ 2 – 3 triệu đồng cho máy có dây và hơn 6 triệu đồng cho máy pin. Thế nhưng gần đây Makita mang đến bất ngờ lớn với một model có giá siêu rẻ.

Máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM) chỉ có giá vỏn vẹn 1.5 triệu đồng, rẻ hơn tất cả mẫu máy cưa hiện có của hãng. Ngay lập tức chiếc máy này được khách hàng bàn tán sôi nổi và đặt ra câu hỏi về nguồn gốc cũng như độ bền bỉ so với anh em của nó. Mức giá này thậm chí ngang bằng các mẫu máy cưa cầm tay bán trôi nổi ngoài thị trường.

Thực chất, Makita M5801B có tiền thân là dòng máy cưa Maktec, thương hiệu con của Makita vang bóng một thời. Ai từng dùng qua thiết bị của Maktec hẳn quen thuộc trước nét tinh giản và bền bỉ của các dòng máy khoan, máy cưa/máy cắt. Chất lượng của Maktec không chênh lệch mấy so với Makita ghi lại dấu ấn đậm sâu trong lòng khách hàng.

2. Ai nên sắm máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM)?

Máy cưa đĩa Makita MT thừa hưởng nét đơn giản của Maktec và giá bán đặc biệt hấp dẫn so với sản phẩm khác. Không còn là gam màu xanh đỏ như trước đây, thế hệ mới đã khoác lên mình lớp áo màu xanh lá hòa quyện vào Makita. Các chi tiết trên máy cũng được thiết kế đồng bộ hơn, cảm giác cầm nắm chắc chắn, tin cậy khi cưa xẻ, cắt vát gỗ.

Máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM) có những trang bị chất lượng như đế cưa hợp kim cứng, tay cầm chữ D chắc khỏe và vành bảo vệ. Khối động cơ gắn sau có công suất 1.050W, đĩa cưa 185mm tốc độ 4.900 v/p. Năng lực thực tế khá tốt khi cưa sâu 66mm thẳng góc và 44mm nghiêng góc 45 độ, nét gỗ nhẵn nhụi và thoát phôi nhanh.

Makita M5801B không phải là con máy mạnh để xẻ những khúc lớn hay cày ải ở xưởng mộc chuyên nghiệp. Đối tượng phục vụ tốt là những hộ gia đình cần công cụ sửa sang nhà cửa, cưa ráp bàn ghế và vật dụng đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật khó. Hoặc là các anh em đang học nghề mộc muốn thực chiến trên những tấm gỗ mềm với đường cưa dễ.Tư vấn máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM) siêu rẻ ai nên dùng?

Kết luận: DIYHomedepot vừa giải mã máy cưa đĩa Makita M5801B (185MM) vì sao có giá rẻ hấp dẫn và dành cho những ai. Với chi phí vỏn vẹn 1.5 triệu và tặng thêm lưỡi cưa, con máy này thực sự quá ngon cho các gia đình và anh em thợ mới. Để xem nhiều hơn máy cưa gỗ cầm tay Makita chính hãng, vào diyhomedepot.vn có cập nhật đủ đầy.