3 cách kiểm tra máy Makita chính hãng cực dễ hết cửa cho hàng đểu

Linh hoạt áp dụng cách kiểm tra máy Makita chính hãng DIY gợi ý anh em sẽ tránh xa những con máy yếu kém, đạo nhái một cách mau chóng không hề phức tạp.

Thật xui xẻo khi vớ phải con máy Makita chẳng ra sao dù thấy quảng cáo rầm rộ, chỉ chạy vài ngày đã nóng ran sắp hỏng. Nắm được cách kiểm tra máy Makita chính hãng trước khi xuống tay mua sắm anh em sẽ không phải rơi phải tình cảnh khó chịu đó. Chỉ với 3 hướng dẫn sau đây, anh em nắm trong trong tay bí kíp khi chọn lựa.

1. Xem xét tem chống giả trên máy Makita

Có nhiều hướng xác định nguồn gốc máy Makita được khách hàng truyền tai nhau, trong đó quan sát tem là dễ nhất. Cách kiểm tra máy Makita chính hãng bằng tem mang đến độ chuẩn xác cao vì rất khó làm giả. Ví dụ trên máy mài góc Makita anh em sẽ thấy tem 7 màu in sắc sảo với dòng chữ “Makita Genuine Product” là dấu hiệu nhận biết.

Những máy Makita hàng đều thường dán tem nhợt nhạt, thay bằng dòng chữ Trung Quốc khó hiểu, thậm chí còn chẳng dán tem. Chi tiết này hết sức quan trọng, tuy nhiên vì phần tem khá nhỏ nên có khách không để ý đến và cứ băn khoăn, loay hoay chọn lựa. Tem chống giả Makita còn ẩn chứa chìa khóa xác minh nguồn gốc chính hãng của máy.3 cách kiểm tra máy Makita chính hãng cực dễ hết cửa cho hàng đểu

2. Cách kiểm tra máy Makita chính hãng: Check mã

Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ việc chú ý phần dán tem là anh em có thể lật mở nhanh và chính xác bản chất thực sự của máy Makita. Khi lột phần tem dán, phía sau đó là dãy số bảo vệ bao gồm 16 số, đây chính là số serial mỗi máy mỗi khác nhau. Dựa vào chúng anh em giải mã được chiếc máy đến từ đâu, hàng thật hay hàng đểu sẽ rõ ràng.

Để tiến hành, hãy sử dụng phần mềm Anti Counterfeiting Check được Makita cung cấp từ tìm kiếm Google. Anh em truy cập vào và nhập dãy 16 số vào ô, sau đó nhấn nút Check và đợi một chút để chạy kiểm tra. Nếu thông báo có phần chữ dạng “products being searched are authorized” thì hãy an tâm đây là máy chính hãng Makita sản xuất.

3. Chú ý phiếu bảo hành và phụ kiện theo kèm

Còn một cách kiểm tra máy Makita chính hãng dễ thực hiện nữa đó là quan sát quy cách đóng hộp. Máy chuẩn của Makita được xếp đặt ngay ngắn trong hộp giấy hoặc vali chuyên dụng, phiếu bảo hành có dấu Makita hẳn hoi và phụ kiện đúng mô tả. Con máy nào có hộp đã bị bung tháo, rời rạc và không tìm được phiếu bảo hành đều không đáng tin.

Áp dụng những hướng dẫn trên đây anh em, những khách hàng chưa nhiều kinh nghiệm sẽ có thêm hiểu biết để tránh sa bẫy kẻ đạo nhái. Tuy vậy để chắc chắn mình sắm được máy Makita tốt, cách lý tưởng nhất là đến đại lý uy tín như DIYHomedepot. Cửa hàng cam kết cung cấp máy Makita nguyên bản, hàng nhập khẩu giá tốt nhất thị trường.

Hãy truy cập diyhomedepot.vn hòa mình vào thế giới máy mài góc, máy khoan pin, máy vặn ốc vít, máy cưa gỗ, cắt gạch Makita bán chạy nhất.

Kết luận: Ba cách kiểm tra máy Makita chính hãng không có gì phức tạp, dễ thực hiện mà mang lại độ chính xác cao. Vắt túi hướng dẫn này anh em sẽ loại ngay những con máy đểu, hàng gian hàng dựng mang tới rắc rối và mất tiền. DIYHomedepot luôn ở đây hỗ trợ anh em tối đa qua số máy 0909 236 578, gọi ngay khi có thắc mắc nhé.