Cưa đĩa Makita có kết nối AWS out trình ra sao trong xưởng mộc

Cưa đĩa Makita pin cao cấp tích hợp công nghệ AWS thông qua Bluetooth sẽ khởi động đồng thời máy hút bụi giúp cưa gỗ sạch sẽ hơn và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Cưa xẻ gỗ quy mô công nghiệp gặp phải vấn đề nan giải là bụi bặm, mùn cưa làm mất vệ sinh và gây nguy hiểm. Cưa đĩa Makita dùng pin có hỗ trợ bộ kết nối không dây AWS mang tới cách giải quyết đột phá và là lựa chọn thông minh của nhiều tay thợ. Công nghệ này trên máy cưa gỗ Makita lợi hại ra sao so với phần còn lại?

1. Tính ưu việt công nghệ khởi động không dây AWS

Là cải tiến mang tầm cách mạng trong ngành dụng cụ cầm tay, Makita phát triển công nghệ AWS như một nỗ lực xây dựng hệ sinh thái tự động. Nhờ sự hỗ trợ của Bluetooth, tính năng khởi động không dây sẽ hoạt động mà không cần kết nối rườm rà. Các công cụ như máy khoan, máy mài, máy cưa đĩa sẽ kích hoạt máy hút bụi chỉ bằng cú bật công tắc.

Cưa đĩa Makita dùng pin cao cấp được hưởng lợi rất nhiều từ công nghệ AWS trong việc loại bụi bặm, mùn cưa giữ vệ sinh môi trường. Trang bị này còn giúp giảm thiểu tiếng ồn từ máy hút bụi, nhờ vậy không gian làm việc thoải mái hơn, đỡ mệt mỏi hơn. Đây là bước tiến vượt bậc giải quyết rắc rối lớn nhất trong các xưởng mộc, nhà máy chế biến gỗ.

Công nghệ khởi động không dây AWS hoạt động rất đơn giản khi kết nối các máy công cụ với nhau qua Bluetooth. Khả năng duy trì kết nối mạnh mẽ trên phạm vi lớn giúp quá trình cưa gỗ - hút bụi diễn ra liên tục mang lại hiệu quả cao và giảm bụi rõ rệt. Chắc chắn anh em sẽ có trải nghiệm thú vị khi hòa mình vào hệ sinh thái thông minh của Makita.

2. Cưa đĩa Makita nào tích hợp công nghệ AWS?

Trong xưởng mộc lớn phải cưa gỗ liên tục anh em sẽ thấy rõ sự ưu việt của công nghệ AWS khi kiểm soát hút bụi vượt trội. Chưa dừng lại ở đó, máy cưa gỗ pin Makita dòng cao cấp còn có những cải tiến đột phá tối ưu quá trình cưa xẻ mà thiết bị giá rẻ không có được. Hãy tham khảo các phiên bản xịn nhất với các tính năng đáng mơ ước như:

  • Máy cưa đĩa dùng pin 18V Makita DHS661RFJ giá 9.240.000đ

Sở hữu thiết kế sắc nét và kiểu dáng gọn gàng, Makita DHS661RFJ là máy cưa gỗ đẹp mắt và có tính cơ động cao với pin 18V. Trang bị có đĩa cưa 165mm, tốc độ 5.000 v/ cắt sâu 37 – 57mm thẳng góc và nghiêng góc với khả năng kiểm soát tốc độ ADT. Cưa đĩa Makita sử dụng động cơ không chổi than, tích hợp công nghệ AWS và chống bụi, nước XPT.Cưa đĩa Makita có kết nối AWS out trình ra sao trong xưởng mộc

Máy cưa gỗ Makita không dây 235mm cho đường cưa lớn trên nhiều góc độ từ 44 – 85mm, tốc độ 4.500 v/p. Makita DHS900ZU nhìn khỏe đẹp, vỏ nhựa chống thấm tốt và không ngại va đập, tay cầm chữ D liền thân chống trượt hiệu quả. Điểm hấp dẫn nhất của máy nằm ở động cơ BL không chổi than, tự điều tốc ADT và kết nối không dây AWS.

Kết luận: Cưa đĩa Makita tích hợp công nghệ AWS mang tới hiệu quả và trải nghiệm khác hẳn ở xưởng cưa và nhà máy chế biến gỗ lớn. Dù có giá bán khá đắt nhưng đổi lại, người dùng sẽ được tận hưởng công nghệ đỉnh cao mà nhiều đối thủ khác thèm muốn. Để tìm hiểu thêm về máy cưa Makita cao cấp, anh em hãy liên hệ 0909 236 578.