Tiêu chuẩn của máy Makita chính hãng tránh máy gian máy dựng

Máy Makita chính hãng có những đặc điểm nhận biết từ cách đóng hộp, tem chống giả đến các phụ kiện mà người mua hàng cần tinh ý xem xét để tránh hàng giả.

Là thương hiệu dụng cụ số 1 châu Á và rất phổ biến tại Việt Nam, Makita là đối tượng bị sao chép thường xuyên. Làm thế nào nhận biết máy Makita chính hãng khi trình độ đạo nhái của kẻ gian ngày càng được nâng tầm? Sau đây là một số tiêu chuẩn mà anh em nên dựa vào để tự tin chọn ra con máy tin cậy mà không mất nhiều thời giờ.

1. Vỏ hộp và giao diện máy Makita

Makita luôn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình từ từ diện mạo bên ngoài sản phẩm, kể cả thiết bị giá rẻ nhất. Dù được bảo quản trên hộp giấy hay trong va li các dụng cụ đều sắp xếp ngay ngắn, tỉ mỉ, bao bì được niêm phong cẩn thận. Những con máy có vỏ hộp phai nhạt, rách vỡ, các thành phần bên trong nằm lộn xộn thường không đáng tin.

Tương tự như vậy, giao diện máy Makita chính hãng bao giờ cũng bắt mắt, đường nét tinh xảo, mối nối chắc chắn. Tiêu chuẩn này khác hoàn toàn so với sự ọp ẹp, thô kệch trên hàng dựng chất lượng kém. Hàng Makita thật có logo in sắc nét không bị phai màu, cầm nắm chắc tay thấy rõ khi so sánh với những con máy làm ra một cách cẩu thả.Tiêu chuẩn của máy Makita chính hãng tránh máy gian máy dựng

2. Tem chống giả máy Makita chính hãng

Hiện nay trình độ chế tạo của kẻ gian đã trở nên tinh vi hơn và những hạn chế vẻ ngoài hoàn toàn khắc phục được. Chính vì vậy để tăng thêm độ khó cho việc đạo nhái, Makita phát hành tem chống giả độc quyền trên thiết bị chính hãng của mình. Dựa vào đây anh em dễ dàng nhận ra dấu hiệu đặc trưng và kiểm tra được nguồn gốc sản phẩm.

Tem chống giả Makita chế tác sắc sảo, loại tem 7 màu rất khó sao chép và có in dòng chữ “Makita Genuine Product”. Thêm một cách nữa đó là kiểm tra qua phần mềm Anti Counterfeiting Check do Makita cung cấp. Anh em chỉ cần nhập số serial của máy và nhấn Check sẽ biết ngay chiếc máy đó có phải chính hãng Makita sản xuất hay không.Tiêu chuẩn của máy Makita chính hãng tránh máy gian máy dựng

3. Các phụ kiện chuyên dụng kèm theo

Máy Makita chính hãng có quy cách đóng hộp kèm theo các phụ kiện như đĩa mài, mũi khoan, cờ lê, pin sạc và phiếu bảo hành. Nếu bên trong thiếu phụ kiện hoặc khác loại so với thông tin ghi bên ngoài là dấu hiệu đáng nghi ngờ. Phụ kiện Makita chính hãng luôn có độ hoàn thiện tốt, cầm chắc tay và vừa khít khi lắp đặt so với hàng đạo nhái.

Phiếu bảo hành cũng là tiêu chuẩn quan trọng trên máy chính hãng, thông tin tên phiếu ghi rõ ràng và có dấu của Makita. Trong khi đó máy giả chỉ ghi sơ sài, thiếu nhất quán, nhiều máy bán ra còn không tìm được phiếu bảo hành. Đặc điểm này không ít khách hàng bỏ qua nhưng là yếu tố rõ ràng để phân định được đâu là máy thật, đâu là máy giả.

Để gạt bỏ mối lo mua phải máy chất lượng kém, anh em nên đến đại lý uy tín, cửa hàng ủy quyền phân phối máy Makita chính hãng. DIYHomedepot hiện lên một địa chỉ tin cậy từ trước đến nay được khách hàng đặt trọn niềm tin. Cửa hàng cam kết cung cấp máy Makita và phụ kiện chính hãng giá tốt nhất và giao hàng miễn phí TPHCM, tiêu biểu như:

Tiêu chuẩn của máy Makita chính hãng tránh máy gian máy dựng

  • Máy khoan động lực Makita M8101B giá 1.355.000đ.

  • Máy cưa gỗ Makita HS0600 2000W giá 4.820.000đ.

Tiêu chuẩn của máy Makita chính hãng tránh máy gian máy dựng

  • Máy vặn vít dùng pin 18V Makita DTD156SFE giá 4.574.000đ.

  • Máy khoan pin Makita DHP484RFE giá 6.222.000đ.

Tiêu chuẩn của máy Makita chính hãng tránh máy gian máy dựng

 

Kết luận: Máy Makita chính hãng có tiêu chuẩn rõ ràng về quy cách đóng hộp, giao diện bên ngoài và tem chống giả độc quyền. Tập trung vào đó anh em sẽ nhận biết chính xác và loại trừ ngay máy gian máy dựng mà không mất nhiều thời giờ. Muốn sắm máy Makita tin cậy giá tốt nhất, hãy ghé DIYHomedepot có vô vàn lựa chọn hấp dẫn.