Điểm tọa lạc cửa hàng Makita TPHCM đông đảo fan nhiệt thành

Cửa hàng Makita TPHCM có địa chỉ ở Bình Thạnh và Bình Chánh là nơi tập kết các dòng máy cầm tay vang danh Nhật Bản giá cực ngon được fan đặc biệt ưa thích.

Giữa muôn vàn cửa hàng dụng cụ, tìm nơi tin cậy sắm máy Makita chẳng mấy dễ dàng trước điểm bán gian lận trực chờ. Cửa hàng Makita TPHCM DIYHomedepot là nơi mua sắm được tín nhiệm lớn từ khách hàng suốt những năm qua. Sản phẩm đa dạng cam kết chính hãng, giá cực tốt và giao hàng miễn làm nức lòng fan Makita.

1. Cửa hàng DIYHomedepot bán máy Makita kinh nghiệm lâu năm

DIYHomedepot là thành viên của SDS Việt Nam – công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy móc, dụng cụ chính hãng. Cửa hàng xây dựng bề dày kinh nghiệm trong việc chọn lựa, cung cấp dụng cụ điện cầm tay Makita Nhật Bản nổi tiếng. Nhờ liên kết trực tiếp với đối tác nên cửa hàng có nguồn hàng ổn định, mẫu mã đa dạng.

Cửa hàng Makita TPHCM DIYHomedepot là đại lý cấp 1 của Makita không giống điểm mua đi bán lại. Vì nhập khẩu sản phẩm trực tiếp, loại bỏ khâu trung gian nên DIY cắt giảm nhiều thuế, phí phát sinh và giảm được giá thành khi đến tay khách hàng. Máy móc, dụng cụ Makita bán ra đều niêm yết giá gốc mang lại tính cạnh tranh cao so với nơi khác.

Tất cả sản phẩm tại DIYHomedepot cam kết chính hãng 100% mới nguyên, đầy đủ giấy tờ bảo hành và phụ kiện. Cửa hàng bố trí không gian trưng bày rộng rãi, chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật tối đa cho khách đến tham quan, trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên tài tình, yêu nghề và tận tâm luôn thấu hiểu và sẵn sàng xử lý vướng mắc khách gặp phải.

Điểm tọa lạc cửa hàng Makita TPHCM đông đảo fan nhiệt thành

2. Địa chỉ cửa hàng Makita TPHCM đông khách nhất

Với nền tảng là công ty uy tín trong lĩnh vực máy móc dụng cụ cộng với kinh nghiệm lâu năm phân phối dụng cụ cầm tay. DIYHomedepot gặt hái thành công khi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nơi trao niềm tin mua sắm dụng cụ cầm tay Makita. Cửa hàng thường xuyên tung ra ưu đãi, tổ chức sự kiện trải nghiệm và tặng quà khách hàng.

Cửa hàng Makita TPHCM tọa lạc địa chỉ:

  • 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. SĐT 028 6258 4769.

  • A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh. SĐT 0909 236 578.

Đây là hai điểm đến của đông đảo fan Makita nhiệt thành và thu hút nhiều anh em thợ cơ khí, xây dựng và hộ gia đình ghé tham quan, mua sắm. Từ các dòng máy khoan, máy mài đa năng cho đến máy cưa gỗ, máy cắt gạch, máy cắt sắt. Cửa hàng có đầy đủ các phiên bản với giá bán cực tốt trong tháng 6 này, tham khảo ngay và mua sắm để được freeship:

  • Máy siết bu lông dùng pin Makita TW140DSYE giá 2.834.000đ.

Điểm tọa lạc cửa hàng Makita TPHCM đông đảo fan nhiệt thành

  • Máy khoan pin Makita DF332DSAE giá 3.835.000đ.

  • Máy mài góc Makita GA4030R giá 1.186.000đ.

Điểm tọa lạc cửa hàng Makita TPHCM đông đảo fan nhiệt thành

  • Máy cưa gỗ Makita HS7600 giá 2.479.000đ.

  • Máy cắt gạch Makita 4100KB giá 2.387.000đ.

Kết luận: Cửa hàng Makita TPHCM DIYHomedepot tại Bình Thạnh và Bình Chánh là nhịp cầu tin cậy đưa Makita về mọi nhà. Sản phẩm uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng của nhân viên luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất. Hãy ghé cửa hàng ngay hoặc vào diyhomedepot.vn khám phá máy Makita chuẩn chỉnh, giá ngon.