Máy thổi lá/bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z 2 trong 1 vệ sinh êm ái

Máy thổi lá/bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z hút và thổi đa năng với động cơ không chổi than bền bỉ, tốc độ lớn làm sạch nhà cửa, máy móc êm ái, tiện dụng.

Thị trường máy hút bụi cầm tay có muôn vàn tùy chọn hấp dẫn, trong đó thiết bị của Nhật Bản bao giờ cũng gây tiếng vang lớn. Máy thổi lá/bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z được công nhiều điểm nhờ thiết kế thon gọn, hút thổi 2 trong 1 mạnh mẽ. Sản phẩm rất phù hợp thổi bụi trong xưởng cưa, nhà máy, vệ sinh nhà cửa và máy móc.

1. Máy thổi bụi Makita đẹp mềm mại, cầm tay gọn gàng

Makita DUB184Z là thành viên trong hệ sinh thái thiết bị làm vệ sinh Nhật Bản được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm mang tới nét thon gọn, dáng dấp mềm mại, tay cầm và công tắc xếp đặt khéo léo giúp cầm nắm và chỉnh tốc độ gió tiện lợi. Đầu ống thổi làm dài để đưa vào góc khuất, khe nhỏ và cuốn phăng bụi bẩn nằm kín đáo.

Máy thổi lá/bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z có lớp vỏ nhựa dày dặn màu xanh đen chủ đạo chống va đập tốt. Phía sau bố trí cửa thoát gió lớn giúp máy vận hành mát mẻ, không lo quá nóng, quá tải ở cường độ cao. Trọng lượng tổng thể của máy vào khoảng 3kg gọn gàng, có thể cầm nắm bằng một hoặc cả hai tay và tháo phụ kiện vệ sinh.

2. Máy thổi lá/bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z hút êm thổi khỏe

Đóng vai trò như thiết bị vệ sinh đa năng, Makita DUB184Z tích hợp trong mình chức năng thổi và hút 2 trong 1 thực dụng. Quả tim của máy là động cơ không chổi than cung cấp tốc độ khí lên đến 52.1m/s và lưu lượng khí đạt 13.3m3/phút. Sức mạnh này dễ dàng cuốn bay những đám bụi lớn và thổi sạch lá cây, mùn cưa một cách chóng vánh.

Nhờ sức bật từ động cơ cải tiến, máy hút bụi Makita vận hành bền bỉ và đặc biệt ái, không phát ra tiếng kêu lớn khó chịu. Tốc độ của máy cũng được đẩy lên cao đến 18.000 v/p và kiểm soát linh hoạt bằng cò bóp theo nhu cầu làm vệ sinh. Nhiều người cho biết máy hoạt động mượt mà, hút thổi nhanh và không có cảm giác mau nóng tay ra lớp vỏ ngoài.

3. Máy thổi bụi Nhật Bản hỗ trợ hệ thống pin 18V năng suất cao

Máy thổi lá/bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z còn được đánh giá cao bởi thiết kế không dây linh hoạt, tiện dụng. Anh em thoải mái mang đi các xưởng cưa, nhà máy và làm vệ sinh bất cứ nơi nào trong gia đình. Máy hỗ trợ pin Li-ion 18V mang đến năng suất cao, có thể sử dụng chung pin với các loại máy khoan, máy mài Makita cùng điện áp.

Phiên bản solo Makita DUB184Z có mức giá rất mềm chỉ 2.948.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và bảo hành 6 tháng. Anh em cần máy hút/thổi đa năng kiểu dáng khỏe đẹp, chạy êm ái với tốc độ gió lớn đừng bỏ qua con model nổi trội này. Chắc chắn không gian nhà xưởng, gia đình sạch sẽ, thoáng đãng hơn khi có mặt máy thổi bụi Makita.

Kết luận: Máy thổi lá/bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z đem tới chọn lựa tiết kiệm và đầy thực dụng làm vệ sinh nơi sản xuất và nơi sống. Anh em có hứng thú với máy thổi bụi Nhật Bản và muốn mức giá tốt nhất, hãy liên hệ DIYHomedepot ngay nhé. Cửa hàng còn rất nhiều model xịn đẹp, hút mạnh thổi nhanh tại website: diyhomedepot.vn.