Máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V có thực sự ngon như quảng cáo?

Máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V bày bán nhan nhản trên các trang mạng tô điểm bằng lời quảng cáo có cánh và giá cực rẻ để lôi kéo người mua hàng nhẹ dạ.

Dạo quanh các trang bán dụng cụ online hoặc gõ từ khóa máy cắt cỏ giá rẻ ngay lập tức có hàng loạt kết quả đổ về. Máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V là cụm từ xuất hiện nhiều trong số đó làm không ít khách hàng thích thú trong vui sướng. Câu hỏi đặt ra chất lượng của những con máy này có thực sự tốt và mạnh mẽ như mô tả không?

1. Máy cắt cỏ Makita pin hàng trăm Vôn là lời nói dối ngọt ngào

Chúng ta đều biết Makita rất nổi tiếng trong giới dụng cụ điện và máy móc cầm tay, trong đó máy cắt cỏ được nhiều người tin dùng. Chính vậy đây trở thành mồi ngon để kẻ buôn gian bán lận lợi dụng câu kéo người mua hàng. Máy cắt cỏ chạy pin điện áp lên tới hàng trăm Vôn chỉ là chiêu trò quảng bá đánh vào tâm lý thích được cả của người mua.

Thực tế, Makita không có sản phẩm nào sở hữu loại pin lớn như vậy, máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V chỉ là lời nói dối ngọt ngào. Nguồn gốc của những thiết bị này chưa rõ ràng, độ bền và sức mạnh cũng chưa được kiểm chứng. Nhưng với giá quá rẻ chỉ trên dưới 1 triệu đồng thì không thể nào kỳ vọng ngang bằng máy cắt cỏ Makita chính hãng.

Máy cắt cỏ Makita siêu rẻ chúng ta thấy chẳng có đơn vị chính thức nào phân phối mà chỉ được bán bởi cá nhân. Do đó chúng chưa chắc sẽ được bảo hành hay cam kết gì đối với người dùng khi xảy ra hỏng hóc, hư hại. Rõ ràng máy cắt cỏ kiểu này không đáng tin cậy mà chỉ đánh vào tâm lý chuộng hàng ngon, giá rẻ và rất dễ thiệt thân người dùng.

 

2. Có nên mua máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V không?

Vì nguồn gốc không rõ ràng, thông số vô lý và giá bán quá rẻ khó tin, máy cắt cỏ mác Makita bán tràn lan hầu hết thua xa kỳ vọng. Chẳng ai biết những con máy này dùng bao lâu sẽ hỏng, cắt được cỏ hay không, chưa kể những rắc rối khi vận hành. Đó hoàn toàn là những điều có thể xảy ra mà người mua hàng phải lường trước khi xem xét.

Vậy, tốt nhất là hãy tránh máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V, dù được tặng hàng chục lưỡi cắt và freeship tận nơi. Thay vào đó, chúng ta nên đặt niềm tin của mình vào hàng thật, máy cắt cỏ thật của Makita để được cam kết chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Cửa hàng DIYHomedepot là nơi phân phối đáng tin cậy với chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Hãy tham khảo máy cắt cỏ Makita dùng pin chính hãng, giá tốt được nhiều chủ vườn, thợ cảnh quan recommended như:

Máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V có thực sự ngon như quảng cáo?

  • Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR187URF giá 5.6 triệu đồng.

Máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V có thực sự ngon như quảng cáo?

  • Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR365UZ giá 5.4 triệu đồng.

Máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V có thực sự ngon như quảng cáo?

Kết luận: Máy cắt cỏ chạy pin Makita 118V chỉ là chiêu trò qua mắt khách hàng thiếu hiểu biết có chất lượng và sức mạnh chẳng đến đâu. Thay vì mất thời gian và tốn tiền trong lo lắng chúng ta nên chọn máy cắt cỏ Makita chính hãng an tâm hơn rất nhiều. Hãy ghé DIYHomedepot sắm ngay những con máy chuẩn chỉnh, giá ngon nhất thị trường.