Máy cắt cỏ Makita 18V mua loại cầm tay hay đẩy xe hợp lý hơn?

Máy cắt cỏ Makita 18V cầm tay nhỏ gọn, cắt cỏ nhanh và linh hoạt trong khi dòng xe đẩy có năng suất cắt lớn, phạm vi rộng và chi phí đầu tư cao hơn đáng kể.

So với các phiên bản dùng điện, máy cắt cỏ dùng pin ngày càng xuất hiện nhiều hơn với nâng cấp lớn về sức mạnh đến kiểu dáng. Máy cắt cỏ Makita 18V nên mua loại nào giữa bản cầm tay tiện dụng và xe cắt cỏ mạnh mẽ? DIYHomedepot sẽ đưa ra gợi ý qua việc xem xét hai đại diện tiêu biểu được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR187U

Makita DUR187U là máy cắt cỏ cầm tay dùng pin có thiết kế thông minh, động cơ cải tiến và giá bán hợp lý. Thiết kế máy vừa gọn gàng vừa linh hoạt với cân nặng chỉ 3.2kg, thanh sào dài nối với tay cầm rộng dễ dàng tiếp cận đám cỏ gốc cây, bờ dốc và nơi chật hẹp. Chất lượng Nhật Bản giúp anh em an tâm trước va đập, mài mòn và bền bỉ theo thời gian.

Máy cắt cỏ Makita 18V bố trí động cơ không chổi than gắn sau đỡ vướng víu và hoạt động mát mẻ hàng giờ liền. Anh em có thể lắp lưỡi nhựa hoặc lưỡi cước cho phạm vi cắt rộng từ 255 – 300mm, điều tốc ADT từ 4000 – 6.000 v/p và đảo chiều xoay thông minh. Máy vận hành đặc biệt êm ái, không tiếng ồn, không khí thải thân thiện môi trường.

Máy cắt cỏ Makita 18V mua loại cầm tay hay đẩy xe hợp lý hơn?

2. Máy cắt cỏ đẩy dùng pin 18V Makita DLM432Z

Trong khi đó, Makita DLM432Z là xe cắt cỏ nhìn hầm hố, mang kiểu dáng hiện đại và lạ mắt với phần lớn khách hàng. Xe trang bị 4 bánh và cán đẩy dài, anh em chỉ việc đẩy đều tay, máy sẽ tự động cắt sạch đám cỏ bên dưới và cho vào hộp cỏ rộng 50 lít gắn sau. Có xe cắt cỏ hỗ trợ, anh em không cần cúi người và thao tác nhiều như máy cắt cỏ cầm tay.

Máy cắt cỏ Makita 18V đẩy xe có kích thước lớn và trọng lượng nặng khoảng 14kg, thiết kế cân đối bằng chất liệu cao cấp chống hư hại. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng màu xanh đen tính tế, trang bị lớp bảo vệ XPT khỏi bụi bẩn và nước. Máy tương thích pin 18Vx2 cung cấp sức mạnh vượt trội cắt cỏ liên tục với năng suất cao và rất an toàn.

Máy cắt cỏ Makita 18V mua loại cầm tay hay đẩy xe hợp lý hơn?

3. Mua máy cắt cỏ Makita 18V cầm tay hay đẩy xe?

Là đại diện tiêu biểu của máy cắt cỏ cầm tay và đẩy xe, Makita DUR187U và Makita DLM432Z có điểm mạnh rõ rệt. Nếu anh em muốn thiết bị gọn gàng, linh hoạt chăm sóc, tỉa tót cỏ công viên, cắt cỏ sân vườn với tần suất vừa phải. Máy cắt cỏ dùng pin Makita DUR187U sẽ là trợ thủ hợp lý nhất với chi phí tối đa cũng chỉ hơn 5 triệu đồng.

Còn nếu công việc diễn ra ở nông trường, trang trại hay sân bãi cần dọn dẹp đám cỏ lớn, trải dài thì hãy đầu tư cho Makita DLM432Z. Xe cắt cỏ Makita là cách giảm thời gian và mỏi mệt hiệu quả nhất với tính năng cắt cỏ diện rộng mạnh mẽ và đẩy tay tiện dụng. Phiên bản này có giá bán ra 6.1 triệu đồng, chưa bao gồm pin sạc và bảo hành 6 tháng.

Máy cắt cỏ Makita 18V mua loại cầm tay hay đẩy xe hợp lý hơn?

Kết luận: Máy cắt cỏ Makita 18V cầm tay và đẩy xe đem đến trải nghiệm khác biệt và hiệu quả không giống nhau. Dựa vào đặc điểm của hai con máy cụ thể trên đây, hy vọng anh em lựa chọn chính xác để đầu tư tốt cho công việc của mình. Hãy liên hệ 0909 236 578 bất kỳ lúc nào nếu vẫn còn khó khăn khi chọn mua máy cắt cỏ Nhật Bản.