Gợi ý 2 mẫu máy khoan đa năng Makita hấp dẫn dùng trong nhà

Máy khoan đa năng Makita mang đến giải pháp hữu ích cho nhu cầu khoan phá, lắp ráp vật dụng trong nhà. 2 gợi ý hấp dẫn sau đây sẽ mang đến những sản phẩm tốt.

Nhu cầu sử dụng máy khoan trong gia đình rất được các nhà sản xuất quan tâm. Có nhiều sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều tính năng phục vụ công việc khoan lỗ, khoan sắt thép, vặn vít thông dụng trong gia đình. Sau đây xin giới thiệu đến bạn 2 chiếc máy khoan đa năng của Makita sẽ hỗ trợ tích cực cho những công việc này.

Gợi ý 2 mẫu máy khoan đa năng Makita hấp dẫn dùng trong nhà

1. Máy khoan đa năng Makita HP2050

Makita HP2050 là chiếc máy khoan động lực đa tính năng có thể khoan gỗ, khoan sắt và xử lý bê tông với tốc độ cao và hiệu năng ổn định. Máy có màu sắc trẻ trung nhìn dịu mắt, kết cấu bền chắc từ khung kim loại và có trọng lượng 2.3kg khá linh hoạt khi sử dụng trong nhà.

Về sức mạnh, máy được trang bị động cơ 720W, tốc độ xoay 2.900 vòng/phút, tốc độ đập 58.000 lần/phút. Nút điều chỉnh nằm trên tay cầm dạng súng nên rất tiện tay khi thao tác tăng – giảm tốc độ. Sự hỗ trợ của tay cầm phụ và thước đo sẽ giúp bạn khoan chính xác hơn.

Gợi ý 2 mẫu máy khoan đa năng Makita hấp dẫn dùng trong nhà

Không chỉ vậy, Makita HP2050 còn sở hữu độ bền và an toàn rất cao, chịu được va đập mạnh và có thể sử dụng trong thời gian dài. Máy hoạt động nhanh, ít tiếng ồn, ít sinh nhiệt nhờ cơ chế làm mát bằng không khí và có khả năng cách điện nhờ lớp vỏ cao su bao bọc.

Với máy khoan đa năng Makita HP2050, bạn sẽ giải quyết tốt công việc khoan lỗ, khoan tường hay sắt thép trong gia đình. Ứng dụng hiệu quả khi lắp đặt đèn quạt, treo ảnh, sửa chữa đồ đạc trong nhà. Sản phẩm bán ra với giá rất phải chăng chỉ 2.500k cùng chế độ bảo hành 6 tháng.

2. Máy khoan pin Makita HP331DSYX1 12V

Được bán ra với giá chỉ 3.200k, đây là chiếc máy khoan đa năng dùng pin cỡ nhỏ rất tiện lợi, thích hợp cho nhu cầu khoan vặn trong gia đình mang lại sự linh hoạt và cảm giác dễ chịu nhất khi làm việc. Máy có trọng lượng cực nhẹ chỉ 1.1kg, cầm nắm vừa vặn bằng một tay và không hề gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

.Gợi ý 2 mẫu máy khoan đa năng Makita hấp dẫn dùng trong nhà

Makita HP331DSYX1 duy trì năng lượng từ viên pin Lithium 12V mang đến công suất 170W cùng tốc độ xoay tối đa 1700 vòng/phút, tốc độ đập 25.500 lần/phút. Máy cực kỳ hiệu quả khi khoan lỗ trên gỗ, tường, khoan kim loại và nhiều chất liệu khác nhau.

Tính năng vặn vít trên chiếc máy này rất được yêu thích với lực vặn tối đa 30N.m có thể vặn tốt trên nhiều bề mặt vật liệu. Bạn vừa khoan lỗ vừa kết hợp vặn vít vô cùng tiện lợi. Đây hứa hẹn là một thiết bị hữu ích khi làm việc trong nhà, hỗ trợ làm móc treo đồ, lắp đặt giá sách, sửa chữa vật dụng, v.v.

Gợi ý 2 mẫu máy khoan đa năng Makita hấp dẫn dùng trong nhà

Makita HP331DSYX là máy khoan pin đa năng dành cho tất cả mọi người với nhiều ưu điểm hấp dẫn từ thiết kế gọn đẹp, tính năng khoan vặn hiệu quả phục vụ hầu hết công việc trong nhà. Máy có độ bền tốt và hiệu năng ổn định, lại hết sức an toàn và dễ sử dụng.

Kết luận: 2 chiếc máy khoan đa năng của Makita chúng tôi vừa giới thiệu hứa hẹn là công cụ hữu ích dành cho mọi nhà. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng với những ưu điểm và tiện ích khi khoan phá, siết vặn trên những chiếc máy này. Hãy nhanh tay mua hàng để cảm nhận rõ công năng, hiệu quả của chúng nhé.