Khám phá giá máy khoan đục bê tông Makita

Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về giá máy khoan đục bê tông của Makita để bạn có kế hoạch chuẩn bị ngân sách phù hợp trước khi trang bị chúng cho công việc của mình.

Máy khoan đục bê tông của Makita là công cụ cơ khí quan trọng của ngành công nghiệp chế tạo và xây dựng với khả năng khoan, đục khoét mạnh mẽ. Giá máy khoan đục bê tông Makita bao nhiêu là câu hỏi lớn trước khi quyết định mua sắm của khách hàng. Đó là vấn đề chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài viết này.

Khám phá giá máy khoan đục bê tông Makita

1. Đặc điểm của máy khoan đục thương hiệu Makita

Máy khoan đục bê tông Makita là những thiết bị mạnh mẽ có công suất lớn, sử dụng mũi khoan đục siêu cứng tạo áp lực mạnh xuyên thủng các lớp bê tông dày, cứng chắc. Bạn có thể bắt gặp các chiếc máy này trong các công trình xây dựng hoặc trong các xưởng cơ khí.

Dù có công suất cao cùng áp lực làm việc lớn nhưng các sản phẩm này được thiết kế dạng cầm tay mang lại sự linh hoạt và chủ động khi sử dụng. Máy sở hữu những đặc trưng nổi bật của Makita đó là kết cấu bền chắc, kiểu dáng gọn nhẹ, sử dụng thuận tiện với nút điều khiển chuyên dụng. Chúng có khả năng khoan phá, đục bê tông liên tục với hiệu năng cao.

Khám phá giá máy khoan đục bê tông Makita

Với những ưu điểm về thiết kế, tính năng, dòng máy này ngày càng được các người thợ yêu thích và lựa chọn. Chính vì vậy, giá máy khoan đục bê tông Makita bao nhiêu là câu hỏi nhiều người đặt ra.

2. Giá máy khoan đục bê tông Makita là bao nhiêu?

Về cơ bản, máy khoan đục Makita có giá bán nhỉnh hơn so với các dòng máy khoan thông thường, dù thiết kế và nguyên làm việc có những nét giống nhau. Nguyên nhân là vì các thiết bị này có thiết kế phức tạp, trang bị động cơ công suất lớn, cần tuân thủ các yêu cầu cao về kỹ thuật và sự an toàn.

Với số tiền từ khoảng hơn 2 triệu đến 8 triệu đồng bạn có rất nhiều lựa chọn mua máy có chức năng khoan sắt thép, khoan búa và cả đục khoét bê tông rất hiệu quả, sử dụng trong mọi nhiệm vụ khoan phá nặng nhọc.

Khám phá giá máy khoan đục bê tông Makita

Các dòng máy chạy điện phổ biến là các model như: Makita HR2300 giá 2.890k, Makita HR2630T giá 3.099k, Makita HR2470F giá 3.548k, v.v. Chúng rất mạnh mẽ và ổn định, có thể gánh vác lượng công việc cao trong thời gian dài.

Các dòng máy chạy khoan đục chạy pin cũng mang đến sức mạnh nổi trội với những model như: Makita DHR202Z giá 3.153k, Makita DHR242Z giá 7.883k, Makita DHR263Z giá 8.014k. Những chiếc máy này có ưu thế làm việc mọi nơi không cần cắm điện. Tùy vào mức ngân sách và thói quen sử dụng mà bạn cân nhắc lựa chọn máy cho phù hợp nhé.

Khám phá giá máy khoan đục bê tông Makita

3. Cách mua hàng đúng giá và thuận tiện nhất

Những thông tin trên đã cung cấp cho bạn mức giá máy khoan đục bê tông Makita chính thức trên thị trường. Bạn hãy đến các hệ thống phân phối uy tín, chính hãng để mua sản phẩm với giá tốt nhất và hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng.

Diyhomedepot chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức các thiết bị cầm tay của Makita, trong đó có nhiều sản phẩm khoan, đục bê tông với giá bán gốc cùng chế độ bảo hành sản phẩm 6 tháng trên toàn quốc. Để mua hàng bạn có thể đến các chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng trực tiếp trên website: dungcucamtaymakita.com nhé.

Khám phá giá máy khoan đục bê tông Makita

Kết luận: Chúng ta đã cùng khám phá giá máy khoan đục bê tông của Makita cũng như nơi mang lại sự an tâm mua máy chính hãng với giá tốt nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có kế hoạch ngân sách phù hợp trước khi có dự định trang bị sản phẩm cho công việc của mình.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc