Lưu ý quan trọng khi mua máy khoan cầm tay không dây Makita

Mua máy khoan cầm tay không dây Makita cần lưu ý gì để tăng cơ hội sở hữu chiếc máy tốt, dùng phù hợp và không gây lãng phí? Những bật mí sau đây là dành cho bạn đấy.

Dòng máy khoan cầm tay không dây (máy khoan pin) của Makita là lựa chọn phổ biến của đông đảo khách hàng vì sự tiện lợi cao khi làm việc và nhiều tính năng khoan phá hiện đại, mạnh mẽ. Hãy cùng tham khảo một số lưu ý sau đây để chọn được sản phẩm tốt, sử dụng hiệu quả và không gây lãng phí nhé.

Lưu ý quan trọng khi mua máy khoan cầm tay không dây Makita

1. Xác định tính chất sử dụng của máy khoan cầm tay không dây

Có nhiều người chưa tìm hiểu rõ tính chất của máy khoan không dây nên rất dễ mua phải những sản phẩm không phù hợp. Đặc điểm của chúng là không cần cắm điện mà sử dụng pin. Do đó nếu bạn thường xuyên di chuyển thì mới cần mua loại máy này, còn ngược lại nếu chỉ làm việc cố định thì nên mua máy khoan điện cho tiết kiệm.

Tiếp theo nếu bạn thường xuyên khoan vặn, tháo lắp ốc vít trên gỗ, tường thì hãy chọn các máy khoan pin hỗ trợ tốt cho khả năng siết vặn thì mới hiệu quả. Các máy này có kiểu dáng rất nhỏ gọn, cầm một tay rất tiện, tiêu biểu như các model: Máy khoan pin Makita DHP453Z giá 1.850k, Makita HP347DWE giá 2.300k, v.v.

Lưu ý quan trọng khi mua máy khoan cầm tay không dây Makita

Còn nếu công việc của bạn liên quan đến khoan phá tường, bê tông cần thiết bị khoan mạnh mẽ hơn thì hãy chọn các máy khoan dùng pin có công suất lớn, lực đập cao để tăng năng suất làm việc. Các máy có thể tham khảo như: Makita HR140DSAE giá 3.500k, Makita HR140DSAE1 giá 4.300k, v.v.

2. Chú ý điện thế pin và công suất của máy

Mỗi chiếc máy khoan cầm tay không dây Makita đều được cung cấp năng lượng từ nguồn pin thay vì dùng điện trực tiếp. Điều này giúp bạn có thể sử dụng máy bất cứ thời gian nào và ở đâu đều được, ngay cả những lúc mất điện đột ngột cũng không ảnh hưởng gì.

Khi lựa chọn máy bạn cần để ý đến điện thế pin thể hiện bằng số Vôn, dao động phổ biến từ 10.8V đến 18V. Những dòng máy khoan bê tông chạy pin thường có điện thế lớn, công suất cao và có giá bán khá nhỉnh hơn so với loại máy khoan vặn vít. Bạn cần xác định tính chất công việc của mình để chọn máy khoan có điện thế phù hợp nhé.

Lưu ý quan trọng khi mua máy khoan cầm tay không dây Makita

3. Tham khảo kỹ giá bán trước khi quyết định mua

Lưu ý thứ ba khi chọn mua máy khoan cầm tay không dây đó là bạn nên tìm hiểu giá bán chính thức của máy. Cách tốt nhất là xem và mua máy tại các hệ thống phân phối chính hãng để biết được giá bán gốc. Nếu không có điều kiện thì bạn hãy so sánh giá của nhiều đại lý khác nhau xem nơi nào có giá tốt hơn thì lựa chọn.

Lưu ý quan trọng khi mua máy khoan cầm tay không dây Makita

Bạn nên tránh những cửa hàng niêm yết giá quá rẻ hoặc tăng giảm bất thường. Nếu mua hàng online bạn cần xem xét đánh giá, bình luận của nhiều khách hàng trước khi lựa chọn. Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm, tham khảo giá bán cũng như nhận xét của nhiều người để đưa ra quyết định đúng đắn khi mua hàng nhé.

Kết luận: Những lưu ý chúng tôi vừa chia sẻ hẳn đã giúp bạn có được thông tin hữu ích để mua máy khoan cầm tay không dây Makita dùng phù hợp và có giá bán tốt. Hãy áp dụng những điều này khi có dự định sắm sửa máy khoan pin mới cho công việc của mình nhé.