Top 2 bộ khoan điện đa năng cầm tay Maktec giá rẻ

Bộ khoan điện đa năng cầm tay là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm hiện nay. 2 cái tên sau đây sẽ là gợi ý tốt cho khách hàng với những lựa chọn hấp dẫn có giá rẻ.

Máy khoan là công cụ không thể thay thế trong ngành cơ khí, xây dựng hay sử dụng trong nhà. Trong đó các bộ khoan điện đa năng cầm tay được nhiều người yêu thích bởi khả năng khoan vặn rất tiện lợi, có thêm phụ kiện đi kèm. Xin giới thiệu với bạn 2 sản phẩm nổi bật của Maktec có giá chỉ hơn 1 triệu đồng sẽ là lựa chọn tốt đáng cân nhắc.

Top 2 bộ khoan điện đa năng cầm tay Maktec giá rẻ

1. Bộ khoan điện đa năng cầm tay Maktec MT817KSP

Có nhiều điều hấp dẫn từ bộ khoan điện đa năng chỉ có giá 1.190k này của Maktec. Đầu tiên đó là chiếc máy khoan động lực kiểu dáng gọn gàng có công suất 430W, tốc độ xoay 28.000 vòng/phút sở hữu đầy đủ tính năng khoan vặn trên gỗ, khoan tường và cả sắt thép.

Đi kèm đó là bộ phụ kiện có hầu hết những món đồ tiện ích mà ai cũng cần đến như búa, kìm, tua vít, bộ ốc vít, mũi khoan, v.v. Tất cả sẽ phối hợp với máy khoan mang đến bộ sản phẩm khoan phá hoàn chỉnh hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt, gia công vật liệu vô cùng tiện lợi.

Top 2 bộ khoan điện đa năng cầm tay Maktec giá rẻ

Sản phẩm Maktec MT817KSP được đóng hộp chuyên nghiệp, dụng cụ bên trong có độ hoàn thiện tốt, tông màu đỏ đen sang trọng mạnh mẽ khiến bạn không có cảm giác đây là sản phẩm giá rẻ. Hơn nữa với khối lượng chỉ 1.8kg bạn sẽ dễ dàng mang bộ thiết bị đi làm việc nhiều nơi mà không nặng nề, vướng víu.

Bộ khoan điện đa năng cầm tay này của Maktec sẽ giúp bạn làm nhiều công việc hơn với một sản phẩm duy nhất, không cần mua thêm các thiết bị bên ngoài. Đây là giải pháp hiệu quả cho công việc của thợ cơ khí, thợ điện hoặc đơn giản sử dụng trong gia đình với giá bán vô cùng tiết kiệm.

2. Máy khoan bê tông Maktec MT814KSP

So với sản phẩm bên trên, đây là bộ khoan điện đa năng cầm tay có công suất tăng cường lên đến 710W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 48.000 lần/phút khá mạnh mẽ, hỗ trợ tốt khả năng khoan lỗ, khoan bê tông và xử lý tốt trên gỗ, sắt thép. Máy còn gắn thêm tay cầm phụ giúp bạn kiểm soát hoạt động tốt hơn.

Top 2 bộ khoan điện đa năng cầm tay Maktec giá rẻ

Sản phẩm đi kèm với vali chuyên dụng chứa bộ mũi khoan và đinh vít vô cùng đa dạng sẽ giúp ích rất nhiều khi làm việc mà không cần mua thêm. Mặc dù không có kìm, búa, cờ lê nhưng bấy nhiêu đó cũng giúp máy khoan bê tông Maktec MT814KSP trở nên đa dụng và tiện lợi, nhất là khi sử dụng máy trong công việc khoan vặn liên tục.

Bộ sản phẩm này có giá bán chỉ 1.397k, là lựa chọn tốt cho những người thợ sửa chữa hay làm việc trong ngành cơ khí, xây dựng. Máy cũng thích hợp dùng trong nhà để khoan lỗ lắp đặt dụng cụ, treo đồng hồ, bóng đèn, v.v. Đây hứa hẹn là bộ sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm làm việc đa dạng, hiệu quả với chi phí rất tiết kiệm.

Top 2 bộ khoan điện đa năng cầm tay Maktec giá rẻ

Kết luận: Top 2 bộ khoan điện đa năng cầm tay này là lựa chọn hợp lý với ngân sách thấp dành cho những người cần thiết bị khoan phá thông dụng, có thể làm được nhiều công việc mà không cần mua thêm nhiều món phụ kiện. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Diyhomedepot để mua hàng nhé.