Review bộ máy khoan cầm tay mini dùng pin Makita HR166DSAE1

Makita HR166DSAE1 là bộ máy khoan cầm tay mini đời mới có khả năng khoan tường, khoan bê tông ổn định. Cùng xem sản phẩm này có đặc điểm, tính năng ra sao nhé.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSAE1 là một trong những bộ máy khoan cầm tay mini mới ra mắt không lâu, sở hữu thiết kế hiện đại và công nghệ mới mang lại khả năng làm việc mạnh mẽ. Nếu bạn có dự định mua công cụ này, hãy dành chút thời gian xem qua những review sau đây nhé.

Review bộ máy khoan cầm tay mini dùng pin Makita HR166DSAE1

1. Bộ máy khoan cầm tay mini Makita HR166DSAE1 có thiết kế mới mẻ

Không giống những chiếc máy khoan dạng súng truyền thống, sản phẩm này có ngôn ngữ thiết kế mới vuông vức với thân máy và tay cầm song song, cân đối với nhau giúp củng cố lực khi cầm nắm và thao tác. Bộ phận chứa pin nằm ở mặt đế dễ dàng tháo lắp.

Phần tay cầm phụ được lắp ở đầu máy tạo nên cơ cấu phân phối lực hợp lý giúp giữ máy chắc chắn trong mọi tình huống khoan phá. Vị trí các nút chức năng ở bên hông máy rất thuận tiện khi điều chỉnh. Máy còn có thước đo độ sâu hỗ trợ kỹ thuật cho các mũi khoan chính xác.

Review bộ máy khoan cầm tay mini dùng pin Makita HR166DSAE1

Makita HR166DSAE1 cấu thành từ vật liệu cao cấp, chống biến dạng và có khả năng chịu lực cao, không trơn trượt khi cầm nắm. Động cơ không chổi than cùng công nghệ làm mát nhanh vừa kéo dài tuổi thọ cho máy, vừa không làm bạn bị nóng tay. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác sử dụng dễ chịu và tiện lợi cao khi làm việc.

2. Chế độ khoan đập mạnh mẽ, chạy bền bỉ

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DSAE1 như tên gọi là sản phẩm hỗ trợ khoan phá tường, xử lý bê tông tối ưu, thích hợp dùng trong ngành xây dựng và chế tạo. Máy có tốc độ xoay 6.800 vòng/phút, tốc độ đập 4.800 lần/phút và lực đập lên tới 1.1J. Những con số này là rất tốt đối với bộ máy khoan cầm tay mini mang đến hiệu năng ổn định.

Review bộ máy khoan cầm tay mini dùng pin Makita HR166DSAE1

Sản phẩm này đi kèm với 2 viên pin 12V Max cùng bộ mũi khoan chuyên dụng sẽ giúp bạn gánh vác hầu hết công việc khoan phá vất vả, làm việc liên tục với cường độ cao. Máy có khả năng khoan thép 10mm, khoan gỗ 13mm và khoan trên bê tông 16mm.

Máy có 2 tính năng sử dụng đó là khoan và khoan búa. Bạn có thể điều chỉnh giữa hai chế độ này để mang lại hiệu quả tốt nhất theo yêu cầu công việc. Việc tích hợp chuôi gài thông dụng SDS-Plus giúp bạn thay thế mũi khoan tiện lợi hơn.

3. An toàn công việc và tiện lợi tối đa

Khi sử dụng máy khoan, nhất là các dòng máy công suất cao chuyên khoan phá bê tông, làm việc trên sắt thép thì tính an toàn hết sức quan trọng. Makita đã làm rất tốt trên sản phẩm này này khi trang bị cho nó lớp vỏ cao su cách điện cách nhiệt cực tốt, không ngại làm việc nơi ẩm ướt hay nóng bức vừa bảo vệ máy, vừa giữ an toàn cho người sử dụng.

Review bộ máy khoan cầm tay mini dùng pin Makita HR166DSAE1

Makita HR166DSAE1 sẽ là lựa chọn bộ máy khoan cầm tay mini hữu ích bên cạnh các máy khoan bê tông có dây, thích hợp với các thợ xây dựng làm việc trên cao, ở những môi trường phức tạp. Trọng lượng máy khá nhẹ nhàng chỉ có 1.8kg nên không gây khó khăn khi di chuyển.

Kết luận: Với giá bán ra là 4.900k cùng chế độ bảo hành 6 tháng, Makita HR166DSAE1 là bộ máy khoan cầm tay mini rất đáng cân nhắc nhờ có hiệu năng tốt, sử dụng linh hoạt và an toàn cho mọi người thợ. Nếu yêu thích bạn có thể đặt hàng với chúng tôi để sớm sở hữu máy nhé.