Chi tiết 2 khoan bắt vít cầm tay giá từ 2 triệu đồng

Khoan bắt vít cầm tay là dòng máy có chức năng khoan kết hợp vặn vít mang thiết kế nhỏ gọn và sử dụng linh hoạt. Cùng xem chi tiết 2 dòng máy tiêu biểu của Makita nhé.

Khoan và vặn vít là những chức năng được sử dụng nhiều trong công việc sửa chữa, xây dựng. Đáp ứng nhu cầu này, các thiết bị khoan bắt vít cầm tay ra đời và được khách hàng rất ưa chuộng. Bài viết này sẽ mách bạn 2 mẫu máy tiêu biểu của nhà sản xuất Makita có mức giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng bạn nên cân nhắc.

1. Khoan bắt vít cầm tay Makita DF332DZ 12V

Thiết bị này là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu khoan bắt vít cơ bản sử dụng trong nhà hoặc công trình nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, nặng chỉ 1.2 kg. Kết cấu máy từ hợp kim và vỏ cao su chống trượt, nút bấm êm ái và có độ đàn hồi tốt. Vỏ máy có màu xanh đen hài hòa, đường nét thiết kế hiện đại.

Chi tiết 2 khoan bắt vít cầm tay giá từ 2 triệu đồng

Máy có công suất khiêm tốn 250W, tốc độ xoay 1.500 vòng/phút, sử dụng pin sạc 12V cung cấp năng lượng ổn định. Các thông số này cho phép máy khoan gỗ đến 28mm và khoan thép 10mm. Tính năng vặn vít trên vật liệu cứng là 35N.m và vật liệu mềm là 21N.m.

Đây là chiếc máy khoan pin có khả năng sử dụng linh hoạt bất cứ nơi nào chỉ cần sạc pin đầy đủ, điều chỉnh bằng nút bấm điện tử đơn giản ai cũng có thể sử dụng. Máy rất an toàn nhờ tính năng cách điện, cách nhiệt hiện đại, tuổi thọ cao.

Với chiếc khoan bắt vít cầm tay này những công việc liên quan đến sửa chữa, khoan phá, lắp đặt thông dụng đều được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả nhất. Máy có giá bán chỉ xấp xỉ 2 triệu đồng là 1.959k nên rất dễ tiếp cận với mọi người.

Chi tiết 2 khoan bắt vít cầm tay giá từ 2 triệu đồng

2. Máy khoan pin Makita DDF483Z 18V

Makita DDF483Z 18V có giá bán nhỉnh hơn sản phẩm bên trên là 2.300k nhưng có được các thông số ấn tượng. Máy sở hữu pin 18V cho hiệu suất cải thiện, tốc độ xoay 1.700 vòng/phút, lực siết vặn lớn lên đến 40N.m cùng khả năng khoan gỗ sâu 36mm, khoan tường 13mm.

Thiết bị này có khả năng chống chịu lực tốt nhờ khung thân kim loại, có vỏ cao su bao phủ như hầu hết như các máy khoan pin Makita hiện nay tạo nên lớp bảo vệ an toàn, cách điện cách nhiệt tối ưu. Ngoài ra máy còn có thêm công nghệ XPT chống bụi và chống thấm nước hiệu quả, không ngại làm việc ở môi trường công nghiệp hoặc nơi ẩm ướt.

Chi tiết 2 khoan bắt vít cầm tay giá từ 2 triệu đồng

Makita DDF483Z 18V là chiếc khoan bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn trong hầu hết nhiệm vụ khoan vặn phức tạp với hiệu suất tốt và làm việc nhanh. Bạn có thể mang máy đi đâu tùy ý nhưng phải sạc pin đầy đủ nhé.

Khi sử dụng bạn nên linh hoạt điều chỉnh tốc độ của máy bằng cách sử dụng nút chức năng để kiểm soát tốt hoạt động của mũi khoan, chú ý không ấn quá mạnh tay. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và thay pin sau một thời gian sử dụng để giúp máy vận hành tốt nhất.

Chi tiết 2 khoan bắt vít cầm tay giá từ 2 triệu đồng

Kết luận: 2 khoan bắt vít cầm tay của Makita vừa giới thiệu rất đáng cân nhắc trong tầm giá 2 triệu đồng ai cũng có thể sở hữu được. Nếu quan tâm bạn hãy đặt hàng với chúng tôi để sớm rinh máy về nhé. Hy vọng bạn sẽ hài lòng khi làm việc với những chiếc máy khoan hiện đại này.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc