Những chiếc máy khoan tường gia đình đáng mua năm 2019

Bạn đang cần tìm chiếc máy khoan tường gia đình? Những mẫu máy đáng mua nhất trong năm 2019 dưới đây hy vọng sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn thú vị.

Máy khoan tường gia đình là vật dụng cần thiết. Đóng vai trò quan trọng trong việc tân trang lại nhà cửa một cách đơn giản, thuận tiện. Bạn đang có ý định tự sửa chữa không gian sống của mình. Nhất định không thể bỏ qua những chiếc máy khoan đáng mua năm 2019.

Những chiếc máy khoan tường gia đình đáng mua năm 2019

Đặc trưng của máy khoan gia đình

Để lựa chọn được chiếc máy khoan phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn phải hiểu rõ những đặc điểm của nó, để xem xét trước khi lựa chọn.Vì sử dụng trên bề mặt nhỏ, chất liệu chủ yếu đều dễ khoan. Nên máy khoan được thiết kế khá nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ.

Máy khoan tường gia đình được bổ sung thêm chức năng vặn vít. Người dùng thường sử dụng hai công năng vặn, vít cùng lúc. Bên cạnh đó, cũng có người chọn máy khoan bằng pin thay cho cắm nguồn điện. Vừa tiện lợi, lại an toàn dễ sử dụng.

Vai trò của máy khoan với gia đình

Máy khoan là những công cụ cần thiết trong gia đình. Giúp khoan tường, khoan gỗ để lắp đặt thiết bị, vật dụng cần thiết trong gia đình. Vì chỉ sử dụng trên những thiết bị nhỏ, nên chúng ta sẽ không cần tới những chiếc máy khoan lớn. Một chiếc máy khoan gia đình nhỏ gọn, công suất phù hợp sẽ giúp đạt hiệu quả tối ưu trong việc sửa chữa.

Những chiếc máy khoan tường gia đình đáng mua năm 2019

Trên thị trường có sự hiện của nhiều dòng máy khoan gia đình khác nhau. việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng, uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Những chiếc máy khoan gia đình đáng mua

Hiện nay, không khó để bạn tìm được máy khoan tường gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm nào phù hợp và chất lượng nhất lại là thắc mắc chung của nhiều người. Hãy điểm qua các loại máy khoan sau để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Máy khoan Bosch GSB 13Re

Đây là sản phẩm chính hãng của Bosch được thiết kế riêng cho các hoạt động sửa chữa đặc thù: bê tông, thép, gỗ… Sản phẩm được cấu tạo từ hợp kim thép và nhựa cao cấp, chịu lực va đập tốt. Thiết kế thông minh của GSB 13Re giúp người dùng thuận tiện hơn khi cần dùng ở những vị trí khoan khó trong nhà.

Những chiếc máy khoan tường gia đình đáng mua năm 2019

Đầu khoan hoạt động không tải tới 2800 vòng/phút. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt hiệu quả cao. Máy khoan dễ tháo lắp nên không cần thêm những vật dụng chuyên dụng nào khác. Máy có trọng lượng 1,7kg, dễ dàng cầm và sử dụng.

Máy khoan Maktec MT818

Là dòng máy khoan cao cấp của Maktec với công suất mạnh mẽ 430W tốc độ không tải lên đến 2800 vòng/phút. Dùng trong khoan bê tông, gỗ, sắt thép. Máy khoan hoạt động mạnh mẽ. Máy khoan tường gia đình kiểu dáng nhỏ gọn, an toàn khi sử dụng.

Những chiếc máy khoan tường gia đình đáng mua năm 2019

Thiết kế cò súng đàn hồi, bấm nhẹ, không đau và mỏi tay khi sử dụng. Máy sở hữu khả năng đảo chiều quay giúp quay được nhanh hơn. Vừa khoan thường lại khoan được động lực. Khoan bê tông với độ sâu 13mm, gỗ là 18mm và thép là 13mm. Đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng của bạn. Không những vậy, máy còn có tính năng cách điện, nhiệt. Đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Kết luận: Với những công năng mà các loại máy khoan tường gia đình đem lại. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên thật sự hữu ích cho sự lựa chọn của bạn. Hãy đến ngay những địa chỉ uy tín để trải nghiệm sử dụng các loại máy khoan chất lượng với mức giá ưu đãi.