Điểm mặt các loại máy khoan Makita của Nhật trên thị trường

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khái quát các dòng máy khoan Makita của Nhật và ứng dụng của chúng để hỗ trợ lựa chọn đúng sản phẩm phục vụ cho công việc.

Máy khoan Makita của Nhật là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam đạt chất lượng cao cấp, đa chức năng khoan vặn, tuân thủ các tiêu chuẩn về độ bền và an toàn. Có nhiều loại sản phẩm với giá bán và ứng dụng đa dạng. Bài viết này sẽ giúp bạn khái quát những loại máy khoan Makita phổ biến nhất để dễ dàng chọn lựa.

Điểm mặt các loại máy khoan Makita của Nhật trên thị trường

1. Các loại máy khoan Makita của Nhật hiện nay

Tìm hiểu các loại máy khoan là rất quan trọng để chọn sản phẩm phù hợp, tránh việc mua sai dẫn đến lãng phí tiền bạc nhưng không có được hiệu quả như mong muốn. Trên thị trường hiện nay, máy khoan Makita gồm có các loại như sau:

- Máy khoan xoay: Thuộc dòng máy cơ bản có công suất thấp, thực hiện chức năng khoan lỗ trên gỗ, tường, sắt thép mỏng. Thiết kế sản phẩm đơn giản, trọng lượng nhẹ và giá bán rất rẻ chỉ từ 1 triệu đồng. Các model tiêu biểu là: Makita DP2010 350W giá 1.026k, Makita 6413 450W giá 1.124k.

Điểm mặt các loại máy khoan Makita của Nhật trên thị trường

- Máy khoan động lực: Mạnh mẽ hơn dòng máy khoan xoay nhờ cơ cấu truyền động piston theo xilanh tạo áp lực không khí tác động lên mũi khoan. Nhờ vậy dòng máy này có tốc độ đập nhanh, dễ dàng khoan thủng tường, sắt thép và cả bê tông. Những sản phẩm phổ biến đó là: Makita HP2070 1010W giá 3.469k, Makita NHP1300S giá 4.020k.

- Máy khoan bê tông (khoan búa): Kết cấu sử dụng piston tạo lực tác động trực tiếp lên mũi khoan nên có lực đập lớn, mang lại hiệu quả khoan phá mạnh mẽ, công suất cao. Đây là dòng máy rất khỏe chuyên xử lý khối lượng công việc lớn và nặng nhọc. Bạn có thể bắt gặp những sản phẩm như: Makita HR2630 giá 3.601k, Makita HR2470F giá 3.548k.

Điểm mặt các loại máy khoan Makita của Nhật trên thị trường

- Máy khoan pin: Thường dùng để khoan vặn vít nhờ có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, sử dụng pin sạc nên rất cơ động. Ngoài ra còn có dòng máy khoan bê tông dùng pin có công suất mạnh mẽ, thiết kế hầm hố chuyên dùng cho việc khoan phá công nghiệp. Sản phẩm nổi bật của loại máy này là: Makita HP331DSAE giá 2.996k, Makita HR166DSMJ giá 5.446k.

2. Hướng dẫn lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu

Với 4 loại máy khoan Makita của Nhật vừa giới thiệu, mọi công việc khoan vặn, đục khoét đều được giải quyết nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng của mình để có lựa chọn máy chính xác, như thế mới khai thác được tối đa công năng của sản phẩm mang lại.

Điểm mặt các loại máy khoan Makita của Nhật trên thị trường

Nếu bạn chỉ dùng máy trong nhà để khoan lỗ, bắt vít treo đồ, lắp đặt máy móc, sửa chữa đơn giản thì nên chọn các dòng máy khoan xoay giá rẻ hay máy khoan dùng pin gọn nhẹ là đủ dùng. Còn nếu bạn là thợ xây, thợ cơ khí làm việc cố định trong các tòa nhà, xưởng cơ khí sẽ rất cần đến máy khoan động lực, khoan bê tông mạnh mẽ làm việc liên tục.

Hãy cân nhắc kỹ những gợi ý này để không đưa ra quyết định sai lầm khi chọn mua máy khoan Makita của Nhật. Đặt niềm tin cho máy khoan thương hiệu tốt như Makita và sáng suốt trong việc chọn lựa dòng máy để mua sẽ giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Điểm mặt các loại máy khoan Makita của Nhật trên thị trường

Kết luận: Hy vọng những thông tin về các loại máy khoan Makita của Nhật cùng gợi ý cách lựa chọn sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn khi có nhu cầu mua và sử dụng. Hãy truy cập vào trang web: dungcucamtaymakita.com để khám phá và đặt mua máy nhé.