Ưu điểm hấp dẫn trên máy khoan Makita HP1630 khó có thể bỏ qua

Máy khoan Makita HP1630 là thiết bị hiếm hoi có giá chưa đến 1.5 triệu đồng sở hữu những tính năng khoan phá hấp dẫn mà nếu bỏ qua thực sự rất đáng tiếc.

Với số tiền chỉ khoảng 1 triệu đồng, khá khó để tìm ra chiếc máy khoan động lực có thiết kế gọn đẹp, làm việc hiệu quả trên gỗ, tường, sắt thép. Máy khoan Makita HP1630 là một ngoại lệ với những tính năng khoan phá hiện đại, bền bỉ trong thiết kế cứng cáp, trọng lượng nhẹ nhàng sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi việc.

Ưu điểm hấp dẫn trên máy khoan Makita HP1630 khó có thể bỏ qua

1. Máy khoan Makita HP1630 có khả năng khoan tốc độ cao

Với giá bán thực tế chỉ có 1.210k, khó có thể nghĩ sản phẩm này có được những thông số ấn tượng đó là công suất 710W, tốc độ xoay và tốc độ đập lần lượt là 2.800 vòng/phút và 44.800 lần/phút. Nhờ vậy Makita HP1630 khoan với tốc độ cao, xử lý hiệu quả công việc khoan lỗ, đục khoét tường nhanh chóng.

Sản phẩm sử dụng mũi khoan siêu cứng siêu bền, máy sẽ giúp bạn khoan gỗ sâu 30mm, khoan bê tông 16mm và khoan thép 13mm. Chế độ điều khiển điện tử với cò súng rất thuận tiện khi tăng – giảm tốc độ, khả năng đổi chiều xoay làm mũi khoan không bị kẹt trong những lớp tường cứng chắc.

Ưu điểm hấp dẫn trên máy khoan Makita HP1630 khó có thể bỏ qua
 

Sản phẩm này sẽ đáp ứng hiệu quả công việc cần đến máy khoan như tạo lỗ bắt vít, kết nối vật liệu, sửa chữa máy móc, khoan lắp đặt hệ thống điện, v.v. Máy có thể sử dụng tốt trong nhà hoặc công trình với tốc độ cao, giúp giảm tải công sức.

2. Thiết kế hiện đại, chống va đập và cách điện hiệu quả

Máy khoan Makita HP1630 được sản xuất theo nghệ Nhật Bản nên không những có hiệu năng tốt mà lại còn có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Máy có kết cấu từ kim loại và vỏ cao su nên rất cứng cáp, các khớp và chi tiết trên khung thân kín kẽ mang lại sự đồng bộ cao, hạn chế va đập ảnh và bám bụi vào động cơ bên trong.

Ưu điểm hấp dẫn trên máy khoan Makita HP1630 khó có thể bỏ qua

Phần tay cầm chính thiết kế dạng súng nên cầm nắm thoải mái, các nút bấm nằm kế bên cạnh giúp tiện tay khi thao tác. Chế độ tháo lắp mũi khoan nhanh giúp công việc của bạn không bị gián đoạn. Hơn nữa máy hoạt động ít nóng, tiếng ồn phát ra không đáng kể nên không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Tính an toàn trên máy cũng rất được nhà sản xuất quan tâm khi trang bị hệ thống cách điện kép, nhờ vậy bạn không cần lo lắng về nguy cơ rò rỉ điện khi làm việc ở nơi ẩm ướt. Bên cạnh đó máy còn có tay cầm phụ để hỗ trợ bạn nhiều hơn trong việc gia cố lực góp phần tạo ra mũi khoan đẹp và chính xác nhất.

Ưu điểm hấp dẫn trên máy khoan Makita HP1630 khó có thể bỏ qua

3. Sản phẩm chất lượng Nhật Bản, sử dụng lâu dài

Với một chiếc máy khoan giá rẻ mà lại có nhiều tính năng sẽ khiến nhiều người nghĩ nó không có độ bền tốt, dùng nhanh hỏng như các máy khoan Trung Quốc nội địa. Nhưng với máy khoan Makita HP1630 tiếp tục là một ngoại lệ vì mang thương hiệu danh tiếng, ứng dụng công nghệ Nhật Bản và lại còn được bảo hành 6 tháng.

Ưu điểm hấp dẫn trên máy khoan Makita HP1630 khó có thể bỏ qua

Hơn nữa sản phẩm này có lượng bán ra rất tốt trên thị trường và là một trong những mẫu máy phổ biến nhất của Makita được khách hàng hết sức ủng hộ. Vì vậy bạn có thể yên tâm mua máy về sử dụng lâu dài.

Kết luận: Những ưu điểm hấp dẫn có trên máy khoan Makita HP1630 là sự khẳng định cho chất lượng và hiệu quả của một thiết bị khoan giá rẻ sở hữu thế mạnh toàn diện về thiết kế lẫn tính năng. Sẽ là đáng tiếc nếu bỏ qua sản phẩm tiện lợi này cho công việc của bạn.