Bật mí 2 máy khoan cầm tay mini đa chức năng giá mềm

Máy khoan cầm tay mini chiếm ưu thế lớn trên thị trường nhờ kiểu dáng đẹp, trọng lượng nhẹ nhưng có nhiều tính năng. Hai sản phẩm giá rẻ sau đây rất đáng lựa chọn.

Máy khoan cầm tay mini hiện nay đến từ rất nhiều thương hiệu, giá bán đa dạng cùng nhiều tính năng. Bài viết này sẽ đề cập đến dòng sản phẩm của nhà Makita/Maktec có nhiều ưu điểm về kiểu dáng, tính ứng dụng cao và có giá bán ra vô cùng hợp lý. Nào chúng ta sẽ bắt đầu đến với hai cái tên nổi bật sau đây.

Bật mí 2 máy khoan cầm tay mini đa chức năng giá mềm

1. Máy khoan động lực Maktec MT815 710W

Chiếc máy khoan cầm tay mini này của Maktec chỉ nặng có 2kg và được trang bị khả năng khoan rất đa dạng trên nhiều vật liệu. Máy mang kiểu dáng gọn nhẹ, chất liệu từ hợp kim và cao su bao bọc cùng màu đỏ đen nịnh mắt sẽ tạo ấn tượng cho bạn về một thiết bị khoan hiện đại.

Maktec MT815 là máy khoan động lực chạy điện có mũi khoan siêu sắc bén giúp khoan gỗ 30mm, khoan bê tông 16mm và khoan sắt thép 13mm. Công suất của máy là 710W kết hợp với tốc độ xoay và đập tối đa lần lượt là 3.200 vòng/phút và 48.000 vòng/phút cho khả năng khoan siêu nhanh.

Bật mí 2 máy khoan cầm tay mini đa chức năng giá mềm

Tay cầm phụ hỗ trợ lực và thước đo chiều sâu cũng không thể thiếu để hỗ trợ khi làm việc. Máy còn có chế độ thay đổi tốc độ điện tử, đổi chiều xoay và hệ thống cách điện hoàn chỉnh giúp nó thực hiện hầu hết công việc khoan phá với hiệu quả cao và rất an toàn.

Máy khoan động lực Maktec MT815 phục vụ các công việc sửa chữa trong nhà như khoan lắp đặt cửa, xây bếp, lắp thiết bị điện, v.v. Máy cũng được nhiều người thợ tin dùng trong các hạng mục xây dựng và công trình cơ khí. Sản phẩm có giá bán là 1.276k và bảo hành trong vòng 6 tháng chính hãng.

2. Máy khoan cầm tay mini Makita DDF482Z 18V

So với mẫu Maktec MT815, máy khoan pin Makita DDF482Z 18V nhỏ gọn hơn khi chỉ nặng có 1.5kg và có độ linh hoạt ấn tượng do không cần cắm điện khi sử dụng. Chiếc máy này thích hợp với nhu cầu khoan vặn vít trong nhà, xưởng cơ khí, công trường xây dựng nhờ kiểu dáng gọn gàng, hiệu năng đảm bảo.

Bật mí 2 máy khoan cầm tay mini đa chức năng giá mềm

Cụ thể hơn, Makita DDF482Z có tốc độ xoay từ 600-1900 vòng/phút, tốc độ đập từ 900-28.500 lần/phút và có lực vặn vít lớn từ 36-62N.m. Máy sử dụng pin sạc điện thế 18V cung cấp năng lượng dồi dào giúp các công việc khoan vặn trên gỗ, sắt, tường diễn ra nhanh và cực kỳ chính xác.

Máy có thiết kế tinh tế, kiểu dáng gọn gàng với nút bấm nằm sát tay cầm rất thuận tiện cho thao tác. Thân máy có màu xanh đen quen thuộc, làm từ hợp kim vào cao su mềm mại vừa giúp bảo vệ máy vừa không bám mồ hôi tay.

Bật mí 2 máy khoan cầm tay mini đa chức năng giá mềm

Với nhiều ưu điểm lớn về thiết kế và tính năng, Makita DDF482Z là máy khoan cầm tay mini cần thiết cho mọi gia đình cũng như giúp ích nhiều cho các người thợ khi làm việc trên cao hoặc không gian nhỏ hẹp mà không bị vướng bận. Sản phẩm được phân phối với giá 1.905k và bảo hành toàn quốc trong 6 tháng.

Kết luận: Hai máy khoan cầm tay mini của Makita và Maktec mang đến cho bạn một thiết bị chạy pin và chạy điện có thiết kế hiện đại, nhiều chức năng khoan phá, siết vặn tiện ích cùng giá bán rất phải chăng. Yêu thích sản phẩm nào bạn hãy liên hệ với chúng tôi để sớm rinh về nhé.