Giá cả máy khoan pin Makita - thông tin ai cũng nên biết

Nắm bắt giá cả máy khoan pin Makita sẽ giúp bạn biết mình cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để chủ động mua hàng. Bài viết sau đây là những thông tin quan trọng về vấn đề này.

Máy khoan pin Makita ngày càng có mặt nhiều trong đời sống và các ngành công nghiệp với hiệu quả sử dụng đa dạng, tính gọn nhẹ linh hoạt cùng mẫu mã phong phú. Giá cả máy khoan pin Makita bao nhiêu là vấn đề quan trọng giúp bạn cân đối tốt ngân sách khi mua hàng, tránh được sự bỡ ngỡ khi tiếp cận sản phẩm.

Giá cả máy khoan pin Makita - thông tin ai cũng nên biết

1. Giá cả máy khoan pin Makita loại khoan vặn vít

Máy khoan vặn vít là dòng sản phẩm chủ lực của thế hệ máy khoan pin Makita trên thị trường. Chúng sở hữu những ưu điểm hấp dẫn đó là sự nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cảm giác cầm nắm và thao tác thoải mái. Về tính năng các dòng máy này có thể khoan gỗ, sắt, tường rất nhanh, vặn vít hiệu quả với lực lớn.

Giá cả máy khoan pin Makita loại khoan vặn vít rất hợp lý trải đều các phân khúc, thấp nhất chỉ khoảng một triệu đồng và phổ biến nhất là từ 2 đến 6 triệu đồng. Tuy nhiên bạn nên lưu ý mỗi sản phẩm có bao gồm pin hay chưa vì giá bán giữa loại có kèm pin và chưa kèm pin có sự chênh lệch nhất định.

Cụ thể các dòng máy khoan vặn vít có kèm pin như các mẫu: Makita HP331DSAE giá 2.996k, Makita DHP453SF giá 3.574k, Makita DHP482RFE giá 6.426k, v.v. Còn các mẫu không kèm pin đó là: Makita HP331DZ giá 1.157k, Makita DDF483Z giá 2.300k, Makita DHP484Z giá 2.824k, v.v.

Giá cả máy khoan pin Makita - thông tin ai cũng nên biết

2. Giá bán máy khoan pin Makita loại khoan bê tông

Bên cạnh máy khoan vặn vít dùng pin đang rất phổ biến, dòng máy khoan bê tông chạy pin cũng rất được ưa chuộng, phù hợp với thợ công trình, thợ cơ khí hay làm việc trên cao với tính chất công việc phức tạp. Loại máy này có công suất tốt, lực đập lớn có thể khoan gỗ, sắt thép, đục phá bê tông với tần suất cao.

Nhìn chung giá cả máy khoan pin Makita loại khoan bê tông khá cao vì chúng có cấu tạo phức tạp và có hoạt động mạnh mẽ. Giá của chúng rẻ nhất từ khoảng 3 triệu đồng trong khi những mẫu máy cao cấp có giá hơn 10 triệu đồng. Những sản phẩm có mã tận cùng bằng “Z” thường không có kèm pin sạc và giá bán ra rẻ hơn loại có pin.

Giá cả máy khoan pin Makita - thông tin ai cũng nên biết

Nếu bạn có nhu cầu có thể tham khảo một vài model tiêu biểu như: Makita DHR165RFE giá 6.544k, Makita DHR202SYE giá 6.674k, Makita DHR242RME giá 12.600k (loại có pin), Makita DHR202Z giá 3.153k, Makita DHR241Z giá 5.190k, Makita DHR242Z giá 7.883k (không có pin).

Khi mua máy mua máy ngoài việc xác định loại sản phẩm mình cần là khoan vặn vít hay khoan bê tông, giá bán bao nhiêu thì bạn cũng cần tìm hiểu về thông tin sản phẩm, phụ kiện đi kèm, chế độ bảo hành, dịch chăm sóc khách hàng, v.v. Hãy đến các địa chỉ phân phối máy khoan uy tín để được đảm bảo tốt nhất quyền lợi khi mua hàng.

Giá cả máy khoan pin Makita - thông tin ai cũng nên biết

Kết luận: Bài viết này đã cung cấp thông tin cần nắm về giá cả máy khoan pin Makita chính hãng trên thị trường. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn có được sự chủ động khi lên kế hoạch chi tiêu cho nhu cầu mua sắm máy khoan phục vụ hiệu quả công việc của mình.