Lý do nên chọn máy mài cầm tay Makita 100mm GA4031 720W cho thợ cơ khí

Máy mài cầm tay Makita 100mm là dụng cụ có đường kính lưỡi mài là 100mm hay 4inch. Đây là loại công cụ được nhiều thợ cơ khí, thợ sửa chữa bảo trì lựa chọn.

Máy mài cầm tay Makita 100mm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Do đó mà rất được người dùng tin tưởng về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm. Vì thế mà Makita 100mm GA4031 720W đã được nhiều thợ cơ khí tin dùng.

Lý do nên chọn máy mài cầm tay Makita 100mm GA4031 720W cho thợ cơ khí

Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện, sử dụng linh động

Máy mài cầm tay Makita 100mm GA4031 được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc khỏe khoắn, tạo cảm hứng cho người dùng. Với ưu điểm có trọng lượng nhẹ, chỉ 1.7kg, đây là dụng cụ thuận tiện để sử dụng đối với những người làm công việc như thợ chế tạo, thợ cơ khí, người làm dịch vụ vệ sinh và bảo trì máy móc.

Trọng lượng và thiết kế nhỏ gọn giúp người sử dụng thoải mái làm việc và tốn ít sức lực hơn. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 720W cho phép bạn thực hiện công việc cắt và khả năng mài chính xác.

Lý do nên chọn máy mài cầm tay Makita 100mm GA4031 720W cho thợ cơ khí

Máy mài góc Makita GA4031 có bộ phận tay cầm hình ống có đường kính nhỏ và thiết kế tiện dụng, người dùng dễ vận hành. Máy mài cầm tay Makita GA4031 với thiết kế công tắc đuôi giúp bạn thuận tiện khởi động và tắt máy.

Thân máy được chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp và vỏ bằng nhựa chịu lực cao, chịu va đập, cách nhiệt tốt, bảo đảm sự tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra không thể thiếu bộ phận vành đai bảo vệ vòng cung cung bảo vệ tất cả vòng bi khỏi bụi và các mảnh vụn.

Máy mài cầm tay Makita 100mm GA4031, cung cấp ứng dụng quan trọng cho thợ cơ khí

Với máy mài Makita GA4031, những người làm công việc như thợ chế tạo, thợ cơ khí, người làm dịch vụ vệ sinh và bảo trì máy móc,... có thể dễ dàng mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc hoặc cắt vật liệu ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách.

Lý do nên chọn máy mài cầm tay Makita 100mm GA4031 720W cho thợ cơ khí

Với công suất hoạt động 720W với tốc độ không tải 11000 vòng/phút mạnh mẽ, đây là dụng cụ cung cấp các tính năng quan trọng như mài ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách đối với các chi tiết kim loại.

Với sản phẩm này, công nhân, thợ cơ khí, sửa chữa sẽ có được các chi tiết gia công một cách chính xác, đẹp mắt, giúp bạn tiết kiệm sức lực, thời gian thi công. Dụng cụ được sử dụng trong các công việc gia đình, cơ khí hoặc công trình xây dựng.

Lý do nên chọn máy mài cầm tay Makita 100mm GA4031 720W cho thợ cơ khí

Để mua được sản phẩm máy mài Makita GA4031 chính hãng với giá tốt nhất, khách hàng hãy đến với các đại lý, nhà phân phối, cửa hàng uy tín trên thị trường. Diyhomedepot là đơn vị cung cấp hàng đầu hiện nay bạn đọc có thể tham khảo.

Máy mài cầm tay Makita 100mm có đường kính lưỡi mãi thích hợp với nhiều công việc tại các xưởng cơ khí. Đây là dụng cụ được yêu thích, quan trọng và không thể thiếu đối với những người làm trong lĩnh vực này.