Review 2 máy khoan bê tông Maktec đặc sắc giá 2 triệu đồng

Máy khoan bê tông Maktec đời mới mạnh mẽ hơn, bền đẹp hơn sẽ giải quyết mọi việc khoan phá mệt nhọc. Cùng xem qua review hai sản phẩm tiêu biểu sau đây nhé.

Sắm máy khoan bê tông Maktec (máy khoan búa) là sự đầu tư tiết kiệm mà hiệu quả cho công việc khoan phá vất vả liên tục. Hai sản phẩm chúng tôi review sau đây sẽ mang đến cái nhìn rõ ràng nhất về đặc điểm, tính năng của chúng để giúp bạn dễ dàng quyết định có nên trang bị cho công việc của mình không nhé.

Review 2 máy khoan bê tông Maktec đặc sắc giá 2 triệu đồng

1. Máy khoan bê tông Maktec MT870 710W

Đây là sản phẩm chuyên nghiệp của Maktec hướng đến công việc khoan phá cường độ cao, sử dụng trong môi trường xây dựng, công nghiệp với tần suất liên tục. Máy khoan Maktec MT870 có sức mạnh lớn từ công suất 710W, có thể khoan đục kiêm vặn vít trên nhiều bề mặt.

Tốc độ làm việc của máy là 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.350 lần/phút, có khả năng đảo chiều xoay và tăng – giảm tốc độ bằng cơ chế điều khiển điện tử. Máy có hiệu quả khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm, khoan bê tông 22mm sử dụng đầu gài SDS-Plus tháo lắp mũi khoan mau chóng.

Review 2 máy khoan bê tông Maktec đặc sắc giá 2 triệu đồng

Máy khoan búa Maktec MT870 có thiết kế bền chắc và tiện lợi, cấu tạo từ hợp kim chịu lực cao chống mài mòn, vỏ máy phủ cao su chống trượt. Phần tay cầm có độ ma sát cao, không bám mồ hôi, nút bấm có độ đàn hồi tốt, không bị kẹt. Tay cầm phụ tháo lắp linh hoạt hỗ trợ gia cố lực và hạn chế rung lắc khi máy hoạt động.

Máy khoan bê tông này được phân phối với giá bán chỉ có 2 triệu đồng và được bảo hành chính hãng 6 tháng, hứa hẹn sẽ thực hiện tốt công việc khoan phá vất vả của thợ công trình, dân xây dựng.

2. Máy khoan búa Maktec MT871 800W

Sản phẩm này là người anh em của máy khoan bê tông Maktec MT870 bên trên có sức mạnh cải tiến với công suất lên đến 800W và tốc độ xoay đạt 4.500 vòng/phút mang lại hiệu năng tuyệt vời trên mọi chất liệu gỗ, sắt thép, bê tông. Đây là một trong những thiết bị khoan mạnh mẽ nhất của Maktec rất hiệu quả trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Review 2 máy khoan bê tông Maktec đặc sắc giá 2 triệu đồng

Là máy khoan bê tông nên không chỉ khoan lỗ mà thiết bị còn thực hiện tốt việc đục khoét, kiêm nhiệm cả việc siết, vặn vít nhờ tính năng đảo chiều thông minh. Máy còn có khả năng cách điện, chống quá nhiệt, quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vì vậy sở hữu chiếc máy này là giải pháp tiện lợi, an tâm cũng như tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Review 2 máy khoan bê tông Maktec đặc sắc giá 2 triệu đồng

Hơn nữa máy khoan bê tông Maktec MT871 được đầu tư nghiêm túc với thiết kế rắn rỏi, nặng 2.7kg, sử dụng đầu gài SDS-Plus tiện dụng. Hệ thống điều chỉnh điện tử với nút bấm mềm, đàn hồi tốt giúp thao tác dễ dàng. Tay cầm chính và tay cầm phụ trên máy bổ trợ cho nhau trong mọi không gian làm việc, giúp bạn làm chủ máy dễ dàng trong mọi thao tác.

Review 2 máy khoan bê tông Maktec đặc sắc giá 2 triệu đồng

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng MÁY KHOAN BÚA MAKTEC MT871 chỉ có giá bán chỉ 2.300k kèm chính sách bảo hành 6 tháng. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi mua và sử dụng chiếc máy khoan hiện đại này.

Kết luận: Những review về hai chiếc máy khoan bê tông Maktec hấp dẫn trên đây hy vọng đã làm bạn cảm thấy hứng thú hơn trước ưu điểm, lợi ích tuyệt vời của chúng. Nếu cảm thấy yêu thích và phù hợp bạn hãy mua ngay để cảm nhận hiệu quả sản phẩm.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc