Sức hút mạnh mẽ của máy khoan Maktec MT814 giá 1 triệu đồng

Máy khoan Maktec MT814 có sức hút lớn trên thị trường bởi khả năng khoan lỗ chuyên nghiệp, vận hành ổn định trong thiết kế đẹp mắt và giá bán hết sức hấp dẫn.

Maktec nổi tiếng trong ngành công cụ cầm tay với các sản phẩm chất lượng Nhật Bản, kiểu dáng hiện đại, có tính ứng dụng cao và giá bán rẻ. Mẫu máy khoan Maktec MT814 là một trong những thiết bị Maktec nổi bật có giá bán chỉ 1 triệu đồng đang tạo nên sức hút mạnh mẽ hiện nay.

Sức hút mạnh mẽ của máy khoan Maktec MT814 giá 1 triệu đồng

1. Máy khoan Maktec MT814 hiện đại, sử dụng thuận tiện

Sản phẩm mang thiết kế rắn rỏi dạng súng truyền thống với hai tông màu chủ đạo là đen và đỏ kết hợp các đường nét nổi trên vỏ máy trông hiện đại. Máy có kích thước gọn gàng 296x77x202mm và nặng 2.1kg nên khá nhẹ khi sử dụng.

Máy khoan động lực Maktec có tay cầm bọc cao su mềm, không bám mồ hôi giúp bạn hoàn toàn làm chủ máy chắc chắn khi khoan với tốc độ cao. Vị trí nút bấm vừa tầm, không quá xa và khá rộng rãi nên bấm rất thoải mái. Bên cạnh đó máy còn có thêm tay cầm phụ có thể tháo lắp tùy theo vị trí và không gian làm việc để củng cố lực khi thao tác.

Sức hút mạnh mẽ của máy khoan Maktec MT814 giá 1 triệu đồng

Với mức giá rẻ chỉ 1 triệu đồng, thiết kế của sản phẩm không có gì để phàn nàn, vừa chắc chắn gọn đẹp, vừa thuận tiện giúp bạn sử dụng máy hiệu quả hơn.

2. Có khả năng khoan lỗ rất tốt trên nhiều chất liệu

Máy khoan Maktec MT814 không chỉ có lợi thế về ngoại hình mà còn tạo sức hút bởi công năng làm việc mạnh mẽ, đa dạng. Máy có công suất 710W, tốc độ xoay và đập là 3.200 vòng/phút và 4.800 lần phút mang lại hiệu suất cao, dễ dàng khoan thủng trên nhiều chất liệu.

Khả năng làm việc của máy rất tốt khi cho phép khoan gỗ tới 30mm, khoan bê tông 16mm và khoan thép là 13mm. Cùng với đó là những tính năng hiện đại như đổi chiều xoay, điều khiển điện tử, khả năng chống quá tải, v.v giúp máy trở thành công cụ khoan phá đa dạng, hữu ích.

Sức hút mạnh mẽ của máy khoan Maktec MT814 giá 1 triệu đồng

Việc sử dụng nguồn điện 220V-50Hz giúp máy mang lại hiệu suất tối đa, duy trì tốc độ khoan nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa máy có các khe tản nhiệt hỗ trợ lưu thông không khí nên chạy khá mát, không làm bạn nóng tay và bảo vệ động cơ tốt hơn.

3. Ít hư hỏng, dùng lâu dài

Máy khoan Maktec MT814 có giá rẻ nên có không ít ý kiến nghi ngờ về chất lượng, sợ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài. Tuy nhiên bạn hãy an tâm vì đây là sản phẩm có kết cấu bền chắc từ hợp kim, có độ hoàn thiện tốt và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Vì vậy máy có độ bền tốt, chịu được va đập và điều kiện làm việc khắc nghiệt nên bạn có thể an tâm mua sử dụng máy lâu dài. Hơn nữa sản phẩm còn được bảo hành 6 tháng chính hãng trên toàn quốc với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Sức hút mạnh mẽ của máy khoan Maktec MT814 giá 1 triệu đồng

Kết luận: Máy khoan Maktec MT814 là lựa chọn hấp dẫn với chỉ 1 triệu đồng sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng khoan phá đa dạng, độ bền cao và thuận tiện khi sử dụng. Chẳng có lý do gì bạn có thể từ chối thiết bị đa năng, tiện ích này.