Top sản phẩm giá máy mài Makita rẻ nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm giá máy mài Makita rẻ nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là gợi ý về những sản phẩm máy mài Makita rẻ.

Giá máy mài Makita là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua hàng. Những sản phẩm dưới đây không chỉ có giá rẻ mà còn có khả năng làm việc tuyệt vời, đáp ứng được các yêu cầu công việc khác nhau. Dưới đây là top 3 sản phẩm máy mài cầm tay Makita giá rẻ không nên bỏ qua.

Top sản phẩm giá máy mài Makita rẻ nhất hiện nay

Giá máy mài Makita 9553NB 710W

Giá tham khảo: 920,000 ( Đã có VAT )

Đây là lựa chọn hoàn hảo với những ai đang tìm kiếm một máy mài góc có kích thước nhỏ gọn. Đây là dụng cụ cầm tay thích hợp với những ai đang muốn chọn cho mình một sản phẩm cầm tay bình dân.

Makita 9553NB là một chiếc máy mài cơ bản, thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ với công suất 710W, đường kính lưỡi mài 100mm. Sản phẩm thích hợp cho các công việc đánh bóng, mài, dũa gia công các chi tiết, cắt các chi tiết thừa ở các vị trí nhỏ hẹp.

Top sản phẩm giá máy mài Makita rẻ nhất hiện nay

Makita 9553NB có tốc độ không tải 11.000 vòng / phút, trọng lượng gọn nhẹ 1.8 kg. Máy mài cầm tay Makita 9553NB có tay cầm phụ để người dùng thực hiện các công việc mài dũa hiệu quả chính xác và mạnh mẽ hơn.

Giá máy mài Makita GA4040 1100W

Giá tham khảo: 1,893,000 ( Đã có VAT )

Nếu bạn đang những công việc chuyên nghiệp tại các công trình, dự án xây dựng, nhà xưởng, nhà máy sửa chữa, bảo trì các chi tiết máy móc,... máy mài Makita GA4040 là một lựa chọn hợp lý với mức giá cũng rất phải chăng.

Sản phẩm làm việc mạnh mẽ với công suất 1100W, kết hợp với tốc độ không tải 11.100 vòng/phút cho hiệu quả công việc cao hơn và mạnh mẽ hơn. Makita GA4040 được áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện phát triển, trở thành dụng cụ thân thiện và an toàn hơn cho người sử dụng.

Top sản phẩm giá máy mài Makita rẻ nhất hiện nay

Máy mài cầm tay Makita GA4040 cũng được sử dụng công nghệ hãm tiến tiến SJSII Nhật Bản, có tác dụng trong việc chống khởi động lại. Với tính năng này, người sử dụng sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra GA4040 cũng được trang bị khả năng giảm rung truyền từ động cơ đáp ứng các yêu cầu công việc cao.

Giá máy mài dùng pin Makita DGA402Z

Giá máy mài Makita dùng pin DGA402Z: 2,089,000 ( Đã có VAT )

Khác với 2 sản phẩm trên, Makita DGA402Z là một chiếc máy cầm tay dùng pin. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy mài có tính linh động, tiện lợi cao mà có giá thành rẻ thì hãy tham khảo Makita DGA402Z.

Top sản phẩm giá máy mài Makita rẻ nhất hiện nay

Máy mài góc Makita DGA402Z hoạt động với pin 18V cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Đây là dụng cụ không dây có thể làm được ở các vị trí khác nhau, không cần nguồn điện, chỉ cần bạn sạc đủ pin cần thiết cho máy, dùng pin sẽ nâng cao tính an toàn cho người sử dụng.

Top sản phẩm giá máy mài Makita rẻ nhất hiện nay

Nếu bạn đang mong muốn mua máy khoan cầm tay hãy tham khảo các sản phẩm trên. Giá máy mài Makita trên tại Diyhomedepot là mức giá cạnh tranh trên thị trường, ngoài ra Diyhomedepot còn có dịch vụ khách hàng tốt, là địa chỉ mua hàng uy tín.