Đặc điểm nổi bật và giá máy khoan Makita hp1630

Đặc điểm nổi bật và giá máy khoan Makita hp1630 là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng. Đây là sản phẩm máy khoan cầm tay, thích hợp với nhiều công việc.

Máy khoan Makita hp1630 là một trong những sản phẩm khoan của thương hiệu đến từ Nhật Bản, được nhiều người sử dụng ưa chuộng hiện nay. Giá máy khoan Makita hp1630 được đánh giá ở mức bình dân là lựa chọn tiết kiệm không nên bỏ qua.

Đặc điểm nổi bật và giá máy khoan Makita hp1630

Makita hp1630 có khả năng hoạt động mạnh mẽ như thế nào?

Sản phẩm Makita hp1630 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế đã được kiểm chứng và chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế. Máy khoan động lực cầm tay Makita hp1630 hoạt động mạnh mẽ với công suất 710W, tốc độ không tải của máy từ 0 - 3200 vòng/phút.

Máy sử dụng tốc độ đập từ 0 – 48.000 bpm, khả năng khoan thép, gỗ lần lượt là 13mm, 30mm. Khả năng khoan tường là 16mm. Đây là dụng cụ cầm tay thích hợp cho các công việc khoan tại gia đình, tại xưởng gỗ, xưởng mộc,...

Đặc điểm nổi bật và giá máy khoan Makita hp1630

Được thiết kế với công tắc có khả năng trong việc điều chỉnh tốc độ, đảo chiều vì thế mà giúp người khoan, đặc biệt là người chưa có nhiều kinh nghiệm có thể tự điều chỉnh và áp dụng chính xác khi khoan.

Khả năng điều chỉnh tốc độ giúp người khoan hoàn thành công việc một cách chính xác hơn, đáp ứng yêu cầu của công việc khoan, hạn chế việc làm ảnh hưởng đến vị trí xung quanh mũi khoan.

Makita hp1630 có tay cầm bọc nhựa an toàn, tay nắm phụ thông minh

Vị trí tay cầm của máy khoan Nhật Bản Makita hp1630 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp có tác dụng chống trơn, cách điện, cách nhiệt hiệu quả giúp người sử dụng không bị mỏi cổ tay, thoải mái, an tâm khi làm việc.

Đặc điểm nổi bật và giá máy khoan Makita hp1630

Ngoài ra, dụng cụ này cũng được trang bị thêm tay nắm phụ thông minh. Tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu để người dùng điều khiển tốt hơn, dễ dàng hơn. Người sử dụng có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ, hướng khoan từ đó có thể cho ra những mũi khoan đẹp, chính xác như mong muốn.

Giá máy khoan Makita hp1630 chính hãng

Dòng máy khoan động lực Maktia này được người mua đánh giá là chiếc máy khoan có giá bình dân, thích hợp với nhiều đối tượng. Makita hp1630 được sản xuất tại một trong những trụ sở sản xuất của hãng tại Thái Lan.

Giá máy khoan Makita hp1630 là 1.197.000 ( Đã có VAT ). Khi mua hàng tại diyhomedepot, khách hàng sẽ được bảo hành 6 tháng, miễn phí đổi trả nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

Đặc điểm nổi bật và giá máy khoan Makita hp1630

Giá máy khoan Nhật Makita hp1630 chỉ khoảng 1 triệu đồng, do thế mà đây là sản phẩm phù hợp với các công việc khoan gia đình, các dự án nhỏ và vừa với yêu cầu trung bình. Nếu bạn đang cần một chiếc khoan giá rẻ thì không thể bỏ qua dụng cụ này.

Hy vọng với những thông tin về sản phẩm cũng như giá máy khoan Makita hp1630 đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này. Chúc bạn đọc có thể mua được dụng cụ như mong muốn sử dụng và tiết kiệm.