Trên tay máy khoan Maktec MT60 - thiết bị khoan rẻ nhất

Máy khoan Maktec MT60 được bán ra với mức giá khó tin chỉ 500k. Với số tiền ít ỏi như vậy, hãy xem chiếc máy này nổi bật như thế nào, có đáng sử dụng không nhé.

Máy khoan cầm tay Maktec rất phù hợp với công việc phổ thông như sửa chữa nhà, khoan lắp đặt, làm đồ gỗ, v.v. Hãy cùng chúng tôi trên tay máy khoan Maktec MT60, một sản phẩm giá siêu rẻ hiện nay để xem nó có đặc điểm gì nổi bật, tính ứng dụng ra sao có đáng lựa chọn không nhé.

Trên tay máy khoan Maktec MT60 - thiết bị khoan rẻ nhất

1. Máy khoan Maktec MT60 nhỏ nhưng bền đẹp

Là một trong những chiếc máy khoan rẻ nhất thị trường lại đến từ thương hiệu danh tiếng, Maktec MT60 làm khách hàng vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với màu đỏ bóng bẩy nhìn rất nổi bật, thiết kế nhỏ gọn nặng chỉ 1.2kg, sử dụng dây dẫn dài 2m.

Dù giá rẻ và gọn nhẹ nhưng máy vẫn được đầu tư tốt với chất liệu khung kim loại bền, vỏ nhựa có các đường vân tô điểm tạo nét thẩm mỹ đồng thời giúp hạn chế trơn trượt, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Vị trí nút bấm gần sát thân nên thao tác tiện tay, cảm giác cầm nắm và điều chỉnh tăng – giảm tốc độ rất thoải mái.

Trên tay máy khoan Maktec MT60 - thiết bị khoan rẻ nhất

Máy có cơ chế làm mát bằng không khí và khả năng cách điện giúp bảo vệ khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt cũng như rò rỉ điện. Sản phẩm vừa có kiểu dáng kiểu dáng gọn nhẹ đẹp mắt vừa mang lại sự an toàn, thoải mái khi sử dụng.

2. Nhiều tiện ích khi khoan gỗ, khoan kim loại

Máy khoan Maktec MT60 tuy nhỏ và nhẹ nhưng không hề tỏ ra yếu kém với thiết bị khoan lỗ khác khi được trang bị động cơ có công suất 350W, tốc độ xoay không tải là 3.000 vòng/phút. Chính vì vậy nó đủ sức làm việc trên nhiều bề mặt như khoan gỗ 20mm, khoan thép 10mm.

Tính năng đổi chiều hết sức quan trọng cũng có trên sản phẩm này giúp bạn xử lý mũi khoan nếu chẳng may bị kẹt. Khả năng điều chỉnh tốc độ xoay nhanh chóng hỗ trợ bạn tạo nên đường khoan thẳng đẹp, không làm hư hại bề mặt vật liệu, đồng thời bạn cũng có thể tận dụng điều này để vặn ốc vít cũng rất hiệu quả.

Trên tay máy khoan Maktec MT60 - thiết bị khoan rẻ nhất

Hơn nữa nhờ được tối ưu tốt nên máy khá mát khi chạy nhanh, ít phát ra tiếng ồn khó chịu, bạn có thể cắm điện và sử dụng liên tục mà không cần lo lắng máy mau nóng. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn an tâm khi làm việc những nơi cố định trong nhà, trong xí nghiệp.

3. Dùng thoải mái, tiện lợi và an toàn

Máy khoan Maktec MT60 là sản phẩm phổ thông giá rẻ có cấu tạo đơn giản, tính năng vừa đủ dùng cho việc làm mộc, khoan lỗ, lắp đặt máy móc, v.v thích hợp dùng trong nhà hoặc các công trình dân dụng. Máy sử dụng dễ dàng, có tính an toàn cao nên ai cũng có thể làm quen nhanh và vận hành nhanh chóng.

Trên tay máy khoan Maktec MT60 - thiết bị khoan rẻ nhất

Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho công việc của bạn với một thiết bị khoan giá rẻ, chất lượng tốt và có nhiều tính năng tiện ích.

Kết luận: Những chia sẻ khi trên tay máy khoan Maktec MT60 hy vọng giúp bạn có được đánh giá khách quan về sản phẩm này. Nếu cảm thấy hứng thú và phù hợp, bạn hãy nhanh tay mua về hỗ trợ cho công việc khoan lắp của mình nhé.