Ưu điểm tuyệt vời của máy khoan Makita hp1630 chính hãng

Các sản phẩm máy khoan Makita không bao giờ làm người dùng thất vọng cả. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của máy khoan Makita hp1630 chính hãng nhé.

Máy khoan Makita hp1630 chính hãng là một máy khoan động lực cầm tay sử dụng điện. Với tuổi thọ cao và khả năng làm việc ổn định, đây là sự lựa chọn của nhiều người mua hàng. Dưới đây là những lý do mà mọi người yêu thích sản phẩm giá rẻ này.

Ưu điểm tuyệt vời của máy khoan Makita hp1630 chính hãng

Thiết kế dễ sử dụng, gọn nhẹ với máy khoan Makita hp1630 Nhật Bản

Máy khoan cầm tay Makita HP1630 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Đây là dụng cụ khoan điện có thiết kế rắn chắc, nhỏ gọn giúp người sử dụng đặc biệt là các vị trí có không gian nhỏ hẹp hay các vị trí trên cao.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn của Makita HP1630 cũng giúp bạn dễ dàng hơn khi mang theo, di chuyển hay cất giữ vì chúng không chiếm nhiều diện tích, do đó không gây cản trở.

Ưu điểm tuyệt vời của máy khoan Makita hp1630 chính hãng

Máy khoan Makita hp1630 chính hãng với thiết kế báng cầm cao su mềm được thiết kế dạng công thái học vừa vặn, có độ ma sát cao, cách nhiệt, cách điện tốt. Do đó mà người dùng không bị mỏi tay khi khoan trong thời gian liên tục.

Máy có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất dễ dàng. Với màu sắc xanh đen mạnh mẽ hiện đại, đây là dụng cụ giúp tạo cảm hứng, ý tưởng trong các công việc. Bên cạnh đó với thiết kế cò súng có độ đàn hồi, chỉ bấm nhẹ nhàng khi khởi động.

Máy khoan Makita hp1630 chính hãng hoạt động mạnh mẽ

Makita hp1630 làm việc với công suất đạt 710W, tốc độ đập từ 0 – 48.000 bpm, tốc độ không tải lên đến 3200 vòng/phút. Máy khoan động lực Makita hp1630 cho khả năng làm việc mạnh mẽ.

Ưu điểm tuyệt vời của máy khoan Makita hp1630 chính hãng

Máy khoan động lực Makita hp1630 cho đường khoan mạnh mẽ, chính xác, không làm ảnh hưởng đến diện tích vật liệu xung quanh mũi khoan. Đây là dụng cụ có thể khoan trên nhiều bề mặt vật liệu cứng điển hình như gỗ, thép, bê tông với đường kính lần lượt là 30mm, 13mm, 16mm.

Máy khoan Makita hp1630 là một chiếc máy khoan giá rẻ

Máy khoan Makita hp1630 chính hãng là sự lựa chọn cho những bạn đang muốn mua một chiếc máy khoan giá rẻ. Với dụng cụ này bạn hoàn toàn có thể tự tay sửa chữa đồ đạc, điện máy trong nhà.

Nếu bạn đang làm các công việc của bạn liên quan đến cơ khí, lắp đặt, xây dựng, sản xuất gỗ thì việc trang bị một chiếc máy khoan cầm tay tiện dụng như Makita hp1630 là việc làm vô cùng cần thiết.

Ưu điểm tuyệt vời của máy khoan Makita hp1630 chính hãng

Makita hp1630 được phân phối chính hãng bởi Diyhomedepot chỉ với 1.247.000. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Makita tại chi nhánh Thái Lan. Dụng cụ sẽ được bảo hành 6 tháng cho người mua.

Máy khoan Makita hp1630 chính hãng đến từ thương hiệu Makita nổi tiếng tại Nhật Bản và quốc tế, mang đến cho người sử dụng một sản phẩm giá rẻ, chất lượng. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu công cụ làm việc hiệu quả này.