Tiêu chuẩn đánh giá máy bơm nước rửa xe áp lực chất lượng

Máy bơm nước rửa xe áp lực ngày nay được biết đến nhiều hơn. Không chỉ nổi bật ở thiết kế, tính năng của máy đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm nước rửa xe áp lực. Để có thể chọn được chiếc máy tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Các bạn cần tham khảo các tiêu chí để đánh giá được chiếc máy bơm chất lượng.

Tiêu chuẩn đánh giá máy bơm nước rửa xe áp lực chất lượng

Tiêu chí lựa chọn máy bơm nước hiệu quả

Trước khi có quyết định mua máy bơm nước bạn cần chú ý các vấn đề sau. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sau:

Thương hiệu và xuất xứ

Khi bạn có thể tìm hiểu trước thương hiệu và xuất xứ sẽ giúp bạn tránh được những bỡ ngỡ trước thị trường máy xịt cao áp như hiện nay. Hàng ngàn thương hiệu, tên tuổi các loại máy rửa xe được đông đảo người dùng lựa chọn: Bosch, Karcher,… Vì thế, các bạn sẽ không tránh khỏi những phân vân. Các bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi chọn mua để nhận được sản phẩm xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Thông số kỹ thuật

Khi bạn đọc và hiểu được các thông số kỹ thuật. Bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm chất lượng phù hợp với công việc của mình. Những yếu tố bạn cần quan tâm

Tiêu chuẩn đánh giá máy bơm nước rửa xe áp lực chất lượng

Điện áp

Đa số máy bơm nước rửa xe áp lực cao đều chạy điện áp phù hợp với hệ thống điện của nước ta hiện nay. Với các dòng máy rửa xe gia đình sử dụng dòng điện 220V, ổn định với điện lưới gia đình.

Công suất

Công suất lớn thì động cơ hoạt động càng khỏe. Kéo theo tốc độ phun xịt và thời gian làm việc khá năng suất. Công suất của các dòng máy bơm rửa xe gia đình từ 1000W - 2000W.

Áp lực nước

Áp lực nước cao thì đem lại khả năng phun rửa mạnh mẽ. Tẩy nhanh mọi vết bẩn. Những chiếc máy rửa xe tốt thì sẽ có áp lực cao từ 100 - 150bar.

Tiêu chuẩn đánh giá máy bơm nước rửa xe áp lực chất lượng

Lưu lượng nước

Lượng nước sử dụng thấp thì càng tiết kiệm nước. Cùng với khoa học công nghệ hiện đại. Những chiếc máy bơm rửa xe hiện nay được thiết kế cực kỳ tiết kiệm nước, khoảng 250 - 600 lít nước/giờ. Và cũng tùy loại máy khác nhau mà có lưu lượng nước khác nhau. Đáp ứng tối đa các nhu cầu của người sử dụng.

Motor

Máy xịt rửa xe có 2 loại motor chủ yếu là motor chổi than và cảm ứng từ. Trong đó motor cảm ứng từ chạy nhẹ hơn, êm hơn và có độ bền gấp 3 lần motor chổi than. Nhưng motor cảm ứng từ rất nặng. Trong khi motor chổi than sẽ nhẹ hơn.

Các loại máy bơm nước rửa xe áp lực nổi bật

Máy bơm xịt áp lực Bosch AQT 120

Là sản phẩm cải tiến từ dòng máy Aquatak 33-11. Đây là giải pháp gọn nhẹ trong quá trình vệ sinh của bạn. Lựa chọn AQT 120 sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dùng. Máy có động cơ 1500W. Áp lực tối đa lên tới 120bar. Lưu lượng nước là 350l/giờ.

Ống xịt chiều dài 5m giúp loại bỏ các vết bẩn ở những nơi cao, xa và khó tiếp cận. Mỗi máy đều được kèm theo 3 đầu phun: đầu phun hóa chất có bình chứa, đầu phun xoay, đầu cố định. Hỗ trợ tối đa hoạt động làm sạch của khách hàng.

Tiêu chuẩn đánh giá máy bơm nước rửa xe áp lực chất lượng

Máy xịt rửa Makita HW1300

Máy có công suất 1800W. Áp lực 130 bar. Lưu lượng nước tối đa lên tới 420 lít/giờ. Máy được trang bị dây dẫn điện dài 5m. Giúp người dùng thoải mái sử dụng trong hoạt động xịt rửa của mình.

Người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát được hoạt động của máy bơm. Thiết kế nhỏ, gọn và vô cùng tiện lợi. Ưu tiên phục vụ tối đa nhu cầu làm sạch của tất cả khách hàng. Đây là sản phẩm đã làm hài lòng của rất nhiều khách hàng.

Tiêu chuẩn đánh giá máy bơm nước rửa xe áp lực chất lượng

Kết luận: Để được tư vấn thêm về các sản phẩm máy bơm nước rửa xe áp lực chính hãng. Hãy liên hệ tới các cửa hàng DIYHomedepot để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Với các mức giá ưu đãi, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm.