Đánh giá máy khoan Makita hp1630 - Top sản phẩm giá rẻ bán chạy

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan gia đình có giá rẻ, dễ sử dụng, cho hiệu quả làm việc tốt? Vậy cùng xem đánh giá máy khoan Makita hp1630 dưới đây nhé.

Makita hp1630 là chiếc máy khoan được sản xuất trên quy trình công nghệ của Nhật Bản. Dưới đây là những đánh giá máy khoan Makita hp1630. Dựa vào đó các bạn có thể cân nhắc, liệu sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu cũng như công việc của mình hay không nhé.

Đánh giá máy khoan Makita hp1630 - Top sản phẩm giá rẻ bán chạy

Đánh giá máy khoan Makita hp1630: Về công suất máy, khả năng khoan

Máy khoan Makita hp1630 có công suất đầu vào liên tục là 710W. Công suất của máy quyết định khả năng khoan cho sản phẩm. Sản phẩm hiệu điện thế 220V, phù hợp và an toàn với mạng lưới điện quốc gia mà mọi người đang sử dụng.

Với khả năng khoan ở mức công suất 710W, người dùng có thể khoan được trên nhiều vật liệu cứng như bê tông, thép, gỗ. Đường kính mũi khoan tối đa đạt được lần lượt là 16mm, 13mm, 30mm.

Người dùng đánh giá máy khoan Makita hp1630 là một chiếc máy khoan hoạt động ở mức trung bình, thích hợp cho việc khoan, đục lỗ, sửa chữa tại gia đình, và các công việc tại xưởng gỗ, dự án xây dựng, sửa chữa, lắp đặt vừa và nhỏ. Dụng cụ dễ sử dụng và làm việc với cả những người không chuyên nghiệp.

Đánh giá máy khoan Makita hp1630 - Top sản phẩm giá rẻ bán chạy

Đánh giá máy khoan Makita hp1630: Về thiết kế

Makita hp1630 có màu xanh chủ đạo mang đặc trưng của thương hiệu Makita. Ngoài bộ phần tay cầm liền luôn thân máy, sản phẩm còn có một tay cầm phụ, hỗ trợ người dùng điều khiển dụng cụ.

Kích thước của máy khoan động lực Makita là 296x75x204mm, có khối lượng tịnh chỉ 2.1kg, dây cung cấp điện dài 2.0m. Đây là chiếc máy khoan cầm tay có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ không rườm rà các chi tiết.

Nút bấm khởi động máy được thiết kế nổi, ngay gần vị trí tay cầm, nút thay đổi chiều khoan cũng được thiết kế ngay dưới thân máy. Vị trí cầm cầm được thiết kế dễ dàng cầm nắm, có khả năng chống ma sát trơn trượt khi đổ mồ hôi tay.

Đánh giá máy khoan Makita hp1630 - Top sản phẩm giá rẻ bán chạy

Đánh giá về giá bán của máy khoan Makita hp1630

Makita hp1630 được người dùng đánh giá là một chiếc máy khoan giá rẻ. Chỉ với khoảng 1.2 triệu đồng, người dùng đã sở hữu được một chiếc máy khoan làm việc hiệu quả này. Bạn khó có thể tìm được một sản phẩm thay thế Makita hp1630 với giá rẻ hơn.

Khi mua sản phẩm này Makita cam kết khách hàng sẽ được bảo hành 6 tháng, miễn phí đổi trả nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. Sản phẩm Makita chính hãng có thiết kế các chi tiết sắc nét, có tem chống hàng giả.

Hiện nay có nhiều địa chỉ mua máy khoan Makita hp1630, một trong số đại lý phân phối chính hãng là Diyhomedepot. Diyhomedepot hiện có 6 cửa hàng trên toàn quốc và và các kênh phân phối trực tuyến như website hay trang thương mại điện tử Lazada.vn.

Đánh giá máy khoan Makita hp1630 - Top sản phẩm giá rẻ bán chạy

Trên đây là những đánh giá máy khoan Makita hp1630 rất có ích cho các bạn tham khảo trước khi mua hàng. Chỉ với khoảng hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sử hữu và làm việc với dụng cụ cầm tay này rồi.