Vì sao máy khoan Makita 710w là máy khoan gia đình đáng mua

Máy khoan Makita 710w HP1630 là một chiếc máy khoan cầm tay giá rẻ trên thị trường. Đây là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, tin tưởng sử dụng hiện nay.

Máy khoan Makita 710w HP1630 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và quy trình hiện đại. Các sản phẩm của Makita rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trên thế giới. Cùng tìm hiểu vì sao máy khoan Makita 710w là máy khoan gia đình đáng mua nhé.

Vì sao máy khoan Makita 710w là máy khoan gia đình đáng mua

Đáp ứng các công việc khoan gia đình một cách hiệu quả

Máy khoan điện cầm tay Makita 710w HP1630 có thiết kế đáp ứng được các tiêu chí của máy khoan gia đình đó là nhỏ gọn, vị trí tay cầm thoải mái, có tay cầm phụ, máy có thiết kế cảm giác cầm chắc chắn, độ hoàn thiện các chi tiết tốt.

Với dụng cụ này các công việc khoan tường, gỗ, thép mỏng không trong khó khăn nữa, dụng cụ giúp người dùng sửa chữa, lắp đặt, trang trí nhà cửa, đồ đạc và vật dụng trong gia đình. Với công suất 710w, máy có thể khoan tường với đường kính 16mm, thép 13mm, và gỗ là 30mm.

Vì sao máy khoan Makita 710w là máy khoan gia đình đáng mua

Máy khoan Makita 710w HP1630 có khả năng khoan trung bình thích hợp với các công việc hộ gia đình và các dự án nhỏ. Công suất 710w phù hợp với nhiều công việc, không quá yếu đến mức không thể khoan hay cũng không quá mạnh mẽ gây dư thừa, lãng phí nguồn điện.

Phần vỏ máy khoan động lực Makita được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Động cơ có bộ phận tản nhiệt tốt, máy hoạt động ổn định với điện thế 220V gia đình và tuổi thọ cao nếu bảo quản tốt và sử dụng đúng cách.

Vì sao máy khoan Makita 710w là máy khoan gia đình đáng mua

Dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng

Lý do quan trọng mà nhiều người sử dụng máy khoan Makita 710w HP1630 bởi đây là sản phẩm có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như mua tại các cửa hàng điện dân dụng, không khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.

Máy khoan điện cầm tay Makita 710w HP1630, được nhiều cửa hàng phân phối bởi đây là chiếc máy khoan có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Nếu bạn đang tìm mua dụng cụ này hãy đến ngay với các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất.

Vì sao máy khoan Makita 710w là máy khoan gia đình đáng mua

Máy khoan Makita 710w HP1630 có mức giá rẻ hấp dẫn, tiết kiệm

Với các máy khoan gia đình, người sử dụng không có tần suất khoan nhiều và thời gian khoan liên tục. Do vậy bạn nên chọn một sản phẩm có mức giá hợp lý, tính năng đủ sử dụng, tránh lãng phí các chức năng không dùng tới.

Máy khoan động lực Makita HP1630 có giá khoảng chỉ 1.247.000 ( Đã có VAT ). Đây là mức giá rẻ hấp dẫn với một chiếc máy khoan điện với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Khi mua Makita 710w HP1630, khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng, giao nhận hàng trên toàn quốc hoặc mua trực tiếp các tại cửa hàng.

Vì sao máy khoan Makita 710w là máy khoan gia đình đáng mua

Máy khoan Makita 710w HP1630 sẽ là một người bạn đồng hành, gắn bó với nhiều hộ gia đình. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu chiếc máy này đừng chần chừ mà hãy đến ngay các cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn và mua hàng với mức giá không thể rẻ hơn.