Những chú ý khi mua máy khoan Makita chính hãng

Khi tìm mua dụng cụ khoan Makita chính hãng, người dùng cầm chú ý một số lưu ý dưới đây nhé. Việc chọn máy phù hợp sẽ giúp bạn thực hiện công việc tốt hơn.

Các dụng cụ khoan Makita chính hãng là lựa chọn với nhiều người. Máy khoan Makita Nhật bản có kiểu dáng, chủng loại phong phú đa dạng, đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Do vậy mà người mua nên chọn các sản phẩm chuẩn không nên ham rẻ.

Những chú ý khi mua máy khoan Makita chính hãng

Dụng cụ khoan Makita chính hãng thường có giá cao hơn

Những dụng cụ Makita chính hãng đều có một mức giá niêm yết rõ ràng. Những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đã qua sử dụng thường được sản xuất ra với một mức giá rẻ hơn rất nhiều đánh lừa người tiêu dùng.

Đồng nghĩa với đó chất lượng của những dụng cụ nhái này chắc chắn không tốt như các những sản phẩm chính hãng. Khi tìm thấy những địa chỉ, website bán rẻ hơn rất nhiều, bạn nên cẩn trọng trước hàng hàng giả, hàng tái chế lại.

Những chú ý khi mua máy khoan Makita chính hãng

Check thông số

Có không ít các phần mềm hỗ trợ bạn để có thể phân biệt được hàng thật, hàng giả một cách khá đơn giản đó là check thông số có sẵn trên sản phẩm. Cách thức này có thể xác định dụng cụ khoan Makita chính hãng có độ chính xác rất cao nên người dùng nên sử dụng.

Tương ứng với một máy khoan Makita chính hãng có một mã riêng để nhà sản xuất đưa vào hệ thống quản lý. Do đó người mua có thể check sản phẩm của mình có chính hãng hay không. Truy cập vào trang web check bất kỳ để kiểm tra máy.

Những chú ý khi mua máy khoan Makita chính hãng

Tem chống hàng giả là yếu tố cần quan tâm, lưa ý

Trước tình trạng bị làm giả, làm nhái tràn lan các thương hiệu sản xuất dụng cụ điện nổi tiếng hiện nay đều sử dụng giải pháp là tem chống hàng giả và hãng Makita cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Khi mua máy khoan Makita chính hãng sẽ có tem chống hàng giả có dán trên thân máy. Tem thật là tên có đường nét sắc sảo, không nhòe hoặc không có dấu hiệu bị tẩy xóa. Với dòng máy máy khoan Makita trên thân máy còn còn có một số series.

Nhiều người lo lắng và không tin tưởng khi nghe máy khoan Makita có xuất xứ Trung Quốc, hiểu nhầm đó là hàng giả, tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Bởi Makita có trụ sở sản xuất tại nhiều nước trong đó có thị trường Trung Quốc.

Những chú ý khi mua máy khoan Makita chính hãng

Các sản phẩm của Makita đều đi kèm với phiếu bảo hành, đây là yếu tố rất quan trọng

Khi mua máy khoan chính hãng của Makita khách hàng sẽ nhận được một tấm phiếu bảo hành đi kèm. Tấm phiếu bảo hành như lời cam kết bạn có thể bảo hành máy khi xảy ra những lỗi được áp dụng.

Những chú ý khi mua máy khoan Makita chính hãng

Khi các bạn mua hàng mà không thấy người bán hàng đề cập đến phiếu bảo hành thì hãy xem xét lại nhé, rất dễ đó là nhái, hoặc hàng cũ đã qua sử dụng. Khi nhận phiếu bảo hành, bạn cũng nên kiểm tra kỹ càng. Trên đó phải có in dấu của công ty Makita, nét chữ rõ ràng không bị tẩy xóa.

Để có được sản phẩm khoan Makita chính hãng, người mua hãy lưu ý những yếu tố trên nhé. Chúc bạn đọc tìm được những dụng cụ chất lượng phù hợp với yêu cầu của công việc, dự án.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc