Giá Makita Việt Nam của những model máy khoan được yêu thích hiện nay

Giá Makita Việt Nam của các sản phẩm rất được mọi người quan tâm. Diyhomedepot là một trong những đại lý tại Việt Nam nhà phân phối các dụng cụ Makita.

Máy khoan Makita là một loại dụng cụ điện phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu về giá Makita Việt Nam và thông tin những model máy khoan được yêu thích hiện nay nhé.

Giá Makita Việt Nam của những model máy khoan được yêu thích hiện nay

Giá Makita Việt Nam - máy khoan động lực Makita HP1630

Makita là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1915 đến nay đã phát triển thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng, phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới.

Thương hiệu Makita sản xuất và phát triển với nhiều dòng sản phẩm dụng cụ điện cầm tay nổi bật là máy khoan với khả năng làm việc hiệu quả. Máy khoan có nhiều loại, trong đó được sử dụng nhiều là máy khoan động lực.

Giá Makita Việt Nam của những model máy khoan được yêu thích hiện nay

Máy khoan động lực Makita HP1630 là đại diện cho dòng này, với công suất 710W, là dòng máy khá chuyên dụng trong gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, có thể khoan trên các vật liệu tường, thép, gỗ đáp ứng cho các công việc nhẹ nhàng trong gia đình hoặc các công trình nhỏ lẻ. Giá tham khảo 1.247.000.

Giá máy khoan búa Makita HR2651T 800W

Với máy khoan búa Makita, các bạn có thể tham khảo máy khoan búa Makita HR2651T 800W, có khả năng khoan mạnh mẽ. Máy khoan búa Makita là dòng máy bền bỉ hơn cả trong các dòng máy Makita với hiệu suất khoan bê tông siêu việt. Giá Makita Việt Nam model HR2651T 800W: 5.913.000.

Giá Makita Việt Nam của những model máy khoan được yêu thích hiện nay

Máy khoan máy khoan búa Makita HR2651T chuyên dùng để khoan bê tông sử dụng đầu SDS PLUS giúp tháo lắp mũi khoan nhanh chóng. Tay cầm phụ có thể xoay 360 độ hỗ trợ góc khoan chính xác hơn. Makita HR2651T có các tính năng như đảo chiều, có nút duy trì thao tác khoan liên tục.

Bằng việc sử dụng công nghệ AVT hiện đại Makita HR2651T có độ rung cực thấp và hệ thống tự động hút bụi an toàn và thân thiện cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, Makita HR2651T có được kèm theo đầu gài nhanh giúp bạn thay đổi khi muốn khoan sắt, gỗ dễ dàng.

Giá máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484Z

Bên cạnh các máy khoan dùng điện, Makita cũng phát triển các loại máy khoan dùng pin. Loại máy khoan dùng pin thường được sử dụng nhiều là các loại máy khoan vặn vít dùng pin. Xin giới thiệu bạn đọc máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484Z.

Giá Makita Việt Nam của những model máy khoan được yêu thích hiện nay

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484Z hoạt động bằng năng lượng pin 18V. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484Z có chức năng khoan kết hợp vặn vít. Giá Makita Việt Nam model DDF484Z: 2.563.000

Makita DDF484Z có tính linh động cao thích hợp với các công việc không gần nguồn điện, công việc thường xuyên phải thay đổi vị trí. Máy sử dụng pin sạc 18V cho thời gian dùng lâu, giúp khoan tốt và bắt vít cực nhanh. Thời gian sạc pin chỉ mất 1 giờ.

Hy vọng với những thông tin về top 3 loại máy khoan trên cùng giá Makita Việt Nam có thể giúp bạn đọc có thêm thông tin khi mua hàng. Chúc bạn có một công cụ máy khoan phù hợp, làm việc hiệu quả