Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ Makita hp1630 Japan đúng cách

Máy khoan Makita cầm tay hp1630 Japan là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu về cách sử dụng máy khoan Makita hp1630 Japan đúng cách nhé.

Makita hp1630 Japan là máy khoan điện cầm tay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Đây là một sản phẩm có giá bình dân, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn cho gia đình và công việc của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ Makita hp1630 Japan đúng cách

Bật, tắt máy khoan cầm tay Makita hp1630 Japan

Makita hp1630 là máy khoan có khả năng khoan trung bình, sử dụng công suất 710w, tốc độ không tải lên đến 3200 vòng/phút. Khả năng khoan tối đa trên nhiều vật liệu cứng như bê tông, thép, gỗ có đường kính là 16mm, 13mm, 30mm.

Với máy khoan Makita hp1630 Japan, bạn chỉ cần nhấn và giữ xuống nút công tắc bật/mở để tiến hành công đoạn khởi động máy khoan cầm tay này. Nút công tắc bật/mở được thiết kế lớn, ngay gần vị trí tay cầm, thuận tiện bấm nút.

Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ Makita hp1630 Japan đúng cách

Để khóa máy khoan Makita hp1630 các bạn nhấn công tắc tắt/mở và nhấn nút khoá tự động (nút tròn). Để tắt máy hãy nhả công tắc tắt/mở ra. Trường hợp máy đang được khoá bằng bằng nút khoá tự động, người dùng nhấn nhanh công tắc tắt/mở rồi thả ngón tay ra.

Điều chỉnh tốc độ và tần suất đập của máy khoan cầm tay Makita hp1630

Để công việc khoan được diễn ra một cách thuận tiện, nhanh chóng, mũi khoan chính xác và đẹp mắt, máy khoan cầm tay Makita hp1630 được cung cấp hức năng điều khiển tốc độ điện tử.

Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ Makita hp1630 Japan đúng cách

Makita hp1630 Japan giúp người sử dụng dễ dàng, thuận tiện trong việc điều chỉnh tốc độ và tần suất đập hợp lý. Tùy theo kết cấu vật liệu và yêu cầu của mũi khoan, mà người dùng điều chỉnh tốc độ và tần suất đập thông qua công tắc tắt/mở.

Dùng ngón tay, dùng lực áp nhẹ lên công tắc tắt/mở tạo ra tốc độ thấp, tần suất chậm. Theo đó tác động lực áp mạnh lên công tắc tắt/mở khi đó sẽ làm tăng tốc độ và tần suất đập.

Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ Makita hp1630 Japan đúng cách

Việc điều chỉnh chức năng đảo chiều máy khoan Makita hp1630

Máy khoan Makita hp1630 cầm tay có tốc độ đập từ 0 – 48.000 bpm. Tốc độ không tải tối đa từ 0 – 3.200 vòng/phút. Máy khoan cầm tay Makita Nhật Bản vừa có thể khoan mạnh mẽ, hiệu quả, áp dụng cho nhiều công việc qua chức năng đảo chiều mũi khoan.

Điều chỉnh bộ phận chuyển đổi chiều quay về phía bên tay trái để khoan hay bắt vít vào, phía bên trên bộ phận gạc chuyển đổi chiều quay có in nổi hình vẽ mô tả là một hình tròn và mũi tên bên trong.

Hướng dẫn cách sử dụng dụng cụ Makita hp1630 Japan đúng cách

Bạn hãy nhìn theo hướng của mũi tên trên hình minh họa để xác định được đúng chiều của gạc nhé. Nhấn gạc chuyển đổi chiều quay qua bên phải là để nới hay tháo vít hoặc đai ốc.

Makita hp1630 Japan hiện đang được bán tại các cửa hàng Diyhomedepot. Đây là địa chỉ bạn đọc có thể tìm mua máy khoan Makita chính hãng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thời gian bảo hành lên tới 6 tháng. Hy vọng bạn đọc sẽ mua được một sản phẩm ưng ý.