Gợi ý máy chà nhám quỹ đạo tròn - máy chà nhám maktec mt924

Nếu bạn đang làm những công việc hoàn thiện vật liệu cần giảm thiểu các vết xước nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao có thể tham khảo máy chà nhám maktec mt924.

Máy chà nhám maktec mt924 là một chiếc máy chà cầm tay dùng điện của thương hiệu Nhật. Máy chà nhám điện là cách tốt nhất, nhanh nhất và dễ nhất để làm mịn gỗ. Có một số kích cỡ và loại máy đánh bóng khác nhau, maktec mt924 là máy chà nhám quỹ đạo tròn.

Gợi ý máy chà nhám quỹ đạo tròn - máy chà nhám maktec mt924

Maktec MT924, dụng cụ nhỏ gọn

Sản phẩm có Maktec MT924 ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nổi bật dễ phân biệt, trọng lượng nhẹ 1,2kg. Chính vì thế mà nó không chiếm nhiều diện tích cất trữ, thuận lợi khi mang theo.

Máy chà nhám maktec mt924 có vỏ bọc bằng nhựa, chân đế được làm bằng nhôm chống han gỉ cho độ bền dài lâu. Đặc biệt phần tay cầm điều khiển được bọc cao su êm ái tạo sự thoải mái, dễ chịu, vừa vặn cho người dùng khi phải vận hành máy trong thời gian dài.

Maktec cầm tay có thiết kế phần tay cầm rất khoa học, giúp dễ điều khiển, cầm nắm khi thao tác, rất thuận lợi trong khi di chuyển.

Gợi ý máy chà nhám quỹ đạo tròn - máy chà nhám maktec mt924

Công suất và kích thước đế chà

Máy chà nhám quỹ đạo tròn Maktec với tốc độ chà không tải lên đến 12.000 vòng/phút, cung cấp khả năng chà êm. Khả năng chà linh hoạt hơn với quỹ đạo xoay tròn ngẫu nhiên.

Maktec MT924 hoạt động với công suất trung bình là 240W, đường kính tấm đệm là 123mm, đường kính đĩa ráp là 125mm. Kích thước lớn của đường kính đĩa ráp giúp người làm việc chà nhám nhanh hơn, tiết kiệm thời gian.

Máy chà nhám maktec mt924 được tích hợp hệ thống điều khiển điện tử thông minh, người dùng có thể điều chỉnh khả năng mài ở các mức tốc độ khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị túi đựng bụi có kích thước rộng rãi, đảm bảo an toàn khi làm việc và bảo vệ môi trường.

Gợi ý máy chà nhám quỹ đạo tròn - máy chà nhám maktec mt924

Ai nên sử dụng máy chà nhám maktec mt924

Với những người yêu thích các dụng cụ điện đến từ Nhật có thể lựa máy chà nhám maktec Nhật mt924 làm dụng cụ đồng hành. Đây là sản phẩm có mức giá bình dân, chỉ 1,302,000 đồng. Đây là máy chà nhám dành cho những ai có ngân sách hạn chế, giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí.

Đây là dụng cụ máy chà nhám cầm tay có khả năng là việc hiệu quả, tác dụng chọn ưu nhất trong những việc như chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả.

Gợi ý máy chà nhám quỹ đạo tròn - máy chà nhám maktec mt924

Máy chà nhám đĩa cầm tay Maktec mt924 là dụng cụ tuyệt vời cho những bạn đang làm các công việc tại các xưởng thủ công, xưởng gỗ, xưởng cơ khí,... Sản phẩm có khả năng làm mịn, đánh bóng nhiều loại vật liệu, hạn chế gây xước, thích hợp với các công việc hoàn thiện.

Với công cụ điện cầm tay này, máy chà nhám maktec mt924 cung cấp khả năng mài chính xác, bạn có thể chà nhám hầu như mọi bề mặt hoặc cạnh mà bạn có thể gặp phải. Đến với Diyhomedepot để tham khảo các dụng cụ này nhé.