Hai máy chà nhám tròn Makita đáng đầu tư cho công việc của bạn

Bài viết này sẽ giới thiệu hai máy chà nhám tròn Makita giá tốt, vận hành khỏe và vô cùng tiện lợi khi gia công bề mặt vật liệu với tốc độ nhanh và hiệu quả ấn tượng.

Máy chà nhám tròn Makita (hay còn gọi là máy chà nhám quỹ đạo) có đế hình tròn, làm việc hiệu quả trên bề mặt gỗ, đá, kim loại mang lại độ sạch bóng và sáng đẹp cho thành phẩm của bạn. Hai sản phẩm sau đây rất đáng đầu tư với thiết kế hiện đại, an toàn và tiện dụng với mọi người cùng nhiều tính năng làm việc hiệu quả, tối ưu.

Hai máy chà nhám tròn Makita đáng đầu tư cho công việc của bạn

1. Máy chà nhám tròn Makita BO6030

Sản phẩm này bán rất chạy trên thị trường nhờ có thiết kế gọn đẹp, khả năng chà nhám với tốc độ cao và vô cùng bền bỉ. Máy chỉ nặng 2.4kg, sử dụng nguồn điện trực tiếp mang lại hiệu năng ổn định và độ rung thấp.

Máy chà nhám quỹ đạo Makita BO6030 là máy chà nhám quỹ đạo có công suất mặc định là 310W, mặt đế kích thước 150mm mang lại phạm vi sử dụng rộng, thiết kế các lỗ hút bụi giúp làm vệ sinh trên trên bề mặt gia công vừa bảo vệ môi trường vừa bảo vệ sức khỏe khi sử dụng.

Hai máy chà nhám tròn Makita đáng đầu tư cho công việc của bạn

Máy được Makita đầu tư nghiêm túc với kết cấu bền chắc, chịu được va đập và chống mài mòn. Nhờ vậy nó có thể làm việc trong thời gian dài với các nhiệm vụ như đánh bóng, loại bỏ vết xước kim loại, chi tiết sần sùi trên đá, gỗ, sắt thép mỏng, v.v. Tốc độ xoay của máy từ 4000 – 10.000 vòng/phút mang lại thời gian chà siêu nhanh.

Máy chà nhám tròn Makita BO6030 là lựa chọn thích hợp trong các ngành chế biến gỗ, làm đồ mỹ nghệ, chế tác sản phẩm cơ khí và dùng trong ngành xây dựng. Máy vận hành êm ái, các nút điều khiển bố trí tiện tay giúp bạn làm chủ công việc rất dễ dàng. Sản phẩm có giá bán là 3.746k và bảo hành 6 tháng.

Hai máy chà nhám tròn Makita đáng đầu tư cho công việc của bạn

2. Máy chà quỹ đạo Makita BO5041

Đây là phiên bản thấp hơn model Makita BO6030 bên trên nhưng được thiết kế tối ưu với kiểu dáng đẹp mắt và gọn gàng, nặng chỉ 1.4kg, phần đế có kích thước 123mm phù hợp với bề mặt vật liệu vừa và nhỏ. Sản phẩm này lý tưởng cho nhiều môi trường sử dụng và không tốn không gian bảo quản, di chuyển nhiều nơi không khó khăn.

Hai máy chà nhám tròn Makita đáng đầu tư cho công việc của bạn

Makita BO5041 nổi bật với công suất 300W, tốc độ xoay là 4.000 – 12.000 vòng/phút cùng khả năng tùy chỉnh mức độ hoạt động khác nhau. Cơ chế hoạt động theo nguyên lý “quỹ đạo ngẫu nhiên” sẽ làm sạch mọi vết xước bề mặt vật liệu. Máy cũng được trang bị túi hút bụi, hệ thống tản nhiệt và điều khiển điện tử hiện đại.

Hai máy chà nhám tròn Makita đáng đầu tư cho công việc của bạn

Máy chà nhám tròn Makita dùng cho thợ cơ khí, thợ chế tác thủ công và cả thợ mộc với nhiệm vụ làm sạch bề mặt kim loại, làm mịn bề mặt gỗ, xử lý nhẵn bóng các vật liệu mỏng, v.v rất nhanh và đẹp. Máy hoạt động êm ái, không bị trung giật và ít sinh nhiệt nên bạn có thể yên tâm dùng lâu dài. Sản phẩm có giá bán khá rẻ là 2.466k, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Hai máy chà nhám tròn Makita này rất đáng đầu tư cho công việc của bạn nhờ có ưu điểm thiết kế đẹp, gọn gàng, tính năng thiết thực và độ bền cao. Chúng sẽ giúp nhiệm vụ gia công gỗ đá, kim loại diễn ra dễ dàng hơn, đỡ vất vả và không tốn nhiều sức.