Xem ngay 2 máy chà nhám sắt cần thiết cho thợ công nghiệp

Máy chà nhám sắt hết sức quan trọng khi gia công sắt thép, kim loại trong ngành chế tạo máy, thiết bị công nghiệp. Hai sản phẩm sau đây là gợi ý phù hợp cho người thợ.

Thiết bị chà nhám là giải pháp gia công, đánh bóng vật liệu hiệu quả không mất nhiều thời gian công sức, ứng dụng phổ biến trong ngành chế tạo máy, gia công chi tiết gỗ, kim loại. Máy chà nhám sắt với hiệu năng mạnh mẽ, có khả năng làm việc nhanh, xử lý khối lượng công việc lớn là lựa chọn tối ưu cho thợ công nghiệp.

1. Makita 9910 – máy chà nhám sắt mạnh mẽ

Makita 9910 thuộc loại máy chà nhám băng có kiểu dáng cân bằng, trọng lượng nhỏ gọn nặng 2.7kg và dùng được bằng cả hai tay. Mặt đế có kích thước 76x457mm cùng với dây cua roa hoạt động với tốc độ 270m/phút mang lại khả năng làm việc nhanh. Sản phẩm mang trong mình công nghệ Nhật Bản với độ hoàn thiện cao cấp, an toàn và có tuổi thọ kéo dài.

Xem ngay 2 máy chà nhám sắt cần thiết cho thợ công nghiệp

Thiết bị này cấu tạo liền mạch từ chất liệu hợp kim cứng, phủ cao su mềm mại, không trơn trượt và đổ mồ hôi tay. Thân máy tích hợp tay cầm thuôn dài và trang bị túi hút bụi trực tiếp giữ vệ sinh khu vực làm việc. Ngoài ra thiết bị có còn hệ thống làm mát, cách điện, cách nhiệt và hạn chế rung lắc khi sử dụng.

Máy chà nhám băng Makita 9910 có công suất mạnh mẽ đến 650W, hoạt động với tốc độ cao và sử dụng đường băng kích thước lớn nên cực kỳ hiệu quả khi gia công, đánh bóng các tấm sắt thép rất nhanh chóng và hiệu quả. Đây được xem là chiếc máy chà nhám sắt tối ưu trong môi trường công nghiệp, xưởng chế tạo.

Xem ngay 2 máy chà nhám sắt cần thiết cho thợ công nghiệp

2. Máy chà nhám rung Makita BO4901

Sản phẩm này có đế chà hình chữ nhật kích thước 115x229mm thích hợp đánh bóng và làm sáng mịn các khối sắt thép, các chi tiết góc cạnh vận hành liên tục trong môi trường công xưởng, công trình xây dựng với tốc độ nhanh, tiện lợi và an toàn.

Makita BO4901 chinh phục khách hàng nhờ thiết kế gọn và đẹp, cực kỳ bền chắc với khung hợp kim độ cứng cao. Mặt đế khá lớn và có cạnh nên rất hiệu quả khi chà nhám các khe rãnh, ngõ ngách trên chất liệu sắt thép, kim loại. Hơn nữa máy có công suất lớn đến 330W cùng tốc độ 10.000 vòng/phút mang lại hiệu năng mạnh mẽ, đẩy nhanh tiến độ công việc.

Xem ngay 2 máy chà nhám sắt cần thiết cho thợ công nghiệp

Trải nghiệm sản phẩm thoải mái với tay cầm vừa vặn, ma sát tốt, không gây đau mỏi tay khi cầm nắm và thao tác. Các bộ phận của máy có độ hoàn thiện tốt, không thấm nước, không rơi bụi, không hư hại do va đập và rất an toàn nhờ khả năng cách điện, cách nhiệt.

Máy chà nhám rúng Makita BO4901 là chiếc máy chà nhám sắt được tối ưu về hiệu năng và tốc độ mang lại sự hiệu quả và ổn định khi vận hành. Máy hoạt động êm ái, ít rung lắc và không tạo nhiều nhiệt gây nóng tay hay tiềm ẩn nguy cơ chập cháy nguy hiểm. Sản phẩm phục vụ tốt cho thợ công nghiệp thường xuyên chà nhám sắt thép với cường độ cao.

Xem ngay 2 máy chà nhám sắt cần thiết cho thợ công nghiệp

Kết luận: Hai chiếc máy chà nhám sắt trên đây tuy có sự khác nhau về thiết kế nhưng đều ứng dụng hiệu quả trong ngành chế tạo vật liệu công nghiệp, xây dựng nhờ hiệu năng mạnh mẽ, sử dụng an toàn và bền bỉ. Chúng sẽ giúp bạn làm việc đỡ vất vả và thoải mái hơn.