Lựa chọn tiết kiệm với hai máy chà nhám rung Maktec giá rẻ

Máy chà nhám rung Maktec là bạn đồng hành khi đánh bóng, loại bỏ trầy xước trên gỗ hay kim loại. Hai sản phẩm sau đây là lựa chọn tiết kiệm mà bạn nên xem xét.

Xuất phát từ nhu cầu gia công, đánh bóng vật liệu dùng trong ngành cơ khí, thủ công, xây dựng, máy chà nhám cầm tay ra đời. Chúng phát huy hiệu quả tích cực, giảm công lao động và giúp thành phẩm trở nên sáng bóng, sạch đẹp hơn. Hai chiếc máy chà nhám rung Maktec này là lựa chọn hấp dẫn trong mức giá rẻ mà bạn nên dành thời gian xem xét.

Lựa chọn tiết kiệm với hai máy chà nhám rung Maktec giá rẻ

1. Máy chà nhám rung Maktec MT921

Sở hữu ngoại hình hiện đại, kiểu dáng đơn giản, chiếc máy này rất dễ sử dụng cho công việc chà nhám, xử lý bề mặt vật liệu. Sản phẩm là lựa chọn tốt khi làm việc trong nhà, đi công trình hay ứng dụng tại các xưởng cơ khí, xưởng làm đồ mộc giúp bạn làm việc nhanh và hiệu quả đảm bảo.

Máy chà nhám rung Maktec có khung thân làm bằng hợp kim, tay cầm bọc cao su và phần đế hình chữ nhật có diện tích rộng 93x185mm. Thiết kế này vừa mang lại sự bền chắc, chống va đập tốt vừa giúp bạn có trải nghiệm sử dụng thoải mái, nhanh chóng trên bề mặt vật liệu rộng lớn.

Lựa chọn tiết kiệm với hai máy chà nhám rung Maktec giá rẻ

Maktec MT921 được cấp sức mạnh từ động cơ công suất 180W, tốc độ làm việc 12.000 vòng/phút có thể tùy chỉnh nhịp độ hoạt động theo ý muốn của bạn. Nhờ vậy thiết bị tỏ ra chủ động khi chà nhám trên mọi vật liệu từ gỗ, gạch đá và kim loại. Thiết kế mặt đế dạng chữ nhật là điểm cộng lớn giúp máy tiếp cận nhiều hơn vào góc cạnh, ngõ ngách khi gia công.

Đây là chiếc máy giá rẻ nhưng có độ hoàn thiện tốt, tích hợp khe làm mát và khả năng cách điện cách điện, chịu được môi trường khói bụi, nắng gió. Với giá bán chỉ có 960k, sản phẩm là gợi ý rất đáng xem xét khi bạn muốn trang bị chiếc máy chà nhám cầm tay mới cho mình.

Lựa chọn tiết kiệm với hai máy chà nhám rung Maktec giá rẻ

2. Máy chà nhám rung 180W Maktec MT925

Sản phẩm này là người anh em của mẫu Maktec MT921 có giá bán 966k mang đến những điểm ấn tượng khiến nhiều người yêu thích. Máy chà nhám rung Maktec MT925 được tối ưu về kích cỡ khi nặng chỉ 0.94kg và sử dụng mặt đế 112x102mm nhìn khá vuông vắn.

Máy vẫn có công suất là 180W nhưng tốc độ xoay đã được nâng cấp lên 14.000 vòng/phút mang lại thời gian làm việc được rút ngắn hơn. Chế độ điều chỉnh điện tử thông minh đảm bảo bạn kiểm soát tốt nhịp độ làm việc. Hệ thống làm mát và cách điện, cách điện cũng được trang bị nhằm kéo dài tuổi thọ của máy và giữ an toàn khi làm việc.

Lựa chọn tiết kiệm với hai máy chà nhám rung Maktec giá rẻ

Maktec MT925 khá phù hợp dùng trong gia đình khi sửa chữa nhà, chà nhám mặt bếp, mép cửa, loại bỏ mảng bám trên tường. Sản phẩm còn là lựa chọn của nhiều thợ mộc, thợ xây khi chà nhám gỗ, đá, sắt thép, v.v. Với kết cấu gọn gàng từ chất liệu bền chắc và công nghệ sản xuất Nhật Bản, sản phẩm sẽ có thời gian sử dụng lâu dài cùng hiệu quả làm việc ấn tượng.

Lựa chọn tiết kiệm với hai máy chà nhám rung Maktec giá rẻ

Kết luận: Những mẫu máy chà nhám rung Maktec chưa đến 1 triệu này ghi điểm với khách hàng bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, hoạt động ổn định và an toàn. Nếu bạn có ngân sách hạn chế và muốn trải nghiệm công cụ chà nhám hiện đại thay thế cho chà nhám bằng thủ công thì hai chiếc máy này là gợi ý hoàn toàn hợp lý.