Tìm hiểu về máy soi Alu Makita RT0700C

Máy soi Alu Makita là một dụng cụ máy soi nhôm, gỗ cầm tay nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về máy soi Alu Makita RT0700C nhé.

Máy soi Alu Makita giúp người sử dụng chinh phục các công việc tại các xưởng gỗ, cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, những công việc yêu cầu cho ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ. Máy soi Alu RT0700C Makita sẽ là dụng cụ tuyệt vời giúp thực hiện điều này.

Tìm hiểu về máy soi Alu Makita RT0700C

Đặc trưng kỹ thuật của máy soi Alu Makita RT0700C

Sản phẩm máy soi Alu Makita RT0700C hoạt động với công suất lên đến 710W. Thiết kế của chấu bóp lần lượt là 6mm,8mm với tốc độ không tải từ 10.000 - 30.000. Sản phẩm đi kèm với các phụ kiện là thước canh thẳng, cờ lê (2 cái), ống nối hút bụi.

Với trọng lượng của máy nhẹ 1.8kg có độ bền ưu việt, được trang bị bộ chống han gỉ, đảm bảo tuổi thọ cho máy khi làm việc trong môi trường điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Tìm hiểu về máy soi Alu Makita RT0700C

Đây là một thiết bị quan trọng để thực hiện các công việc tại các xưởng mộc, xưởng chế biến gỗ, xưởng chế tạo sản xuất như: soi gỗ, soi nhôm Aluminum, đánh cạnh, vát mép một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Ưu điểm nổi bật của máy soi Alu Makita RT0700C

Máy đánh cạnh hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 710W, thích hợp cho nhiều công việc khác nhau, không quá yếu và không quá mạnh gây lãng phí. Máy soi Makita RT0700C cho khả năng đánh cạnh chính xác mà nhanh chóng.

Tìm hiểu về máy soi Alu Makita RT0700C

Máy soi Alu của hãng Makita có nút khởi động với 6 cấp độ, do đó người sử dụng có thể dễ dàng tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp tùy vào các vật liệu sử dụng. Từ đó mà công việc của các bạn nhanh hơn, chính xác hơn.

cần - có những tốc độ phù hợp để tăng tuổi thọ cho máy.

Máy có tuổi thọ cao bởi được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nguyên liệu cao cấp. Thân máy được làm từ nhôm chống gỉ, cách nhiệt, chịu va đập, chịu lực tốt. Kích thước máy nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản, di chuyển, mang theo và cất giữ.

Địa chỉ mua máy soi Nhật Bản Makita RT0700C

Máy đánh cạnh Makita RT0700C được sản xuất tại Trung Quốc, là một trong những trụ sở sản xuất của thương hiệu Makita. Do đó mà người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà không phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái.

Tìm hiểu về máy soi Alu Makita RT0700C

Diyhomedepot là một trong những nhà phân phối chính hãng hàng đầu các dụng cụ điện của Makita đặc biệt là máy soi Makita. Đây là địa chỉ uy tín các bạn có thể tìm mua hàng với 6 cửa hàng trên toàn quốc.

Máy soi Alu RT0700C Makita hiện có giá khoảng 2,497,000 ( Đã có VAT ). Khi mua tại Diyhomedepot, sản phẩm được bảo hành 6 tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chính sách mua hàng và nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

Tìm hiểu về máy soi Alu Makita RT0700C

Máy soi Alu Makita là một dụng cụ quan trọng và không thể thiếu với nhiều người. Máy soi Alu RT0700C Makita sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn đọc đang tìm kiếm dụng cụ đồng hành.