Giá máy phay Makita bao nhiêu?

Có nhiều hãng nổi tiếng sản xuất máy phay nhằm đáp ứng nhu cầu quan trọng. Makita cho ra đời nhiều loại máy phay, cùng tìm hiểu lợi ích và giá máy phay Makita.

Mỗi loại máy phay lại có đặc điểm, chức năng khác nhau. Do vậy, tương ứng với mỗi loại máy tương ứng với mức giá khác nhau. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm với mức giá phù hợp, cùng tham khảo những lợi ích và giá máy phay Makita đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Giá máy phay Makita bao nhiêu?

Lợi ích quan trọng của máy phay Makita như thế nào?

Máy phay là một trong những dụng cụ quan trọng không thể thiếu đối với thợ mộc và những người đam mê các công việc thủ công. Máy phay Makita là một trong những dụng cụ điện quan trọng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Máy phay của thương hiệu nổi tiếng Makita được sử dụng chủ yếu tại các nhà xưởng, xưởng mộc, xưởng sản xuất thiết kế thủ công mỹ nghệ, nội thất,… Các dụng cụ máy phay sẽ cung cấp sức mạnh và khả năng phay, cắt, gọt các bề mặt đứng, nghiêng hay rãnh được chính xác, nhanh chóng.

Giá máy phay Makita bao nhiêu?

Giá máy phay Makita 3709 530W

Nếu các bạn có ngân sách hạn chế, bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả thì không thể bỏ qua máy phay Makita 3709.

Với mức công suất trung bình 530W, sản phẩm thường được mọi người sử dụng để đánh cạnh viền, cắt xén, mài góc, phay, gọt các chi tiết để gia công, làm khuôn mẫu.

Giá máy phay Makita bao nhiêu?

Đây là một dụng cụ điện an toàn cho người sử dụng, máy hoạt động ổn định, sử dụng không phức tạp. Trang bị với tốc độ không tải có thể lên đến 30000 vòng/phút, giúp mọi người đánh cạnh nhanh và chính xác.

Máy phay cạnh Makita có phẩn vỏ máy làm từ nhôm và nhựa cao cấp với các khe tản nhiệt được thiết kế hợp lý, giúp máy chịu lực, chịu nhiệt, tản nhiệt hiệu quả. Makita mang đến cho bạn một sản phẩm có không chỉ làm việc hiệu quả mà còn có tuổi thọ cao.

Giá máy phay cạnh Makita 3709 530W: 1,309,000 ( Đã có VAT )

Giá máy phay Makita dùng pin Makita DRT50Z 18V bao nhiêu?

Đây là chiếc máy phay cầm tay dùng pin với hiệu điện thế pin 18V, máy có ưu điểm là khả năng làm việc linh hoạt ở các vị trí khác nhau, không bị phụ thuộc vào vị trí ổ điện. Pin 18V giúp người dùng phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ nhanh chóng.

Giá máy phay Makita bao nhiêu?

Makita DRT50Z 18V cho bạn thời gian sử dụng dài lâu và độ bền cao và khả năng sạc pin nhanh chóng. Máy dùng pin có tính tiện dụng và linh hoạt nhờ khả năng kết hợp với 4 loại đế khác nhau.

Tốc độ không tải mạnh mẽ từ 10,000-30,000 v/phút giúp máy làm việc với hiệu suất cao . Đây là một chiếc máy tuyệt vời cho những bạn yêu thích sự linh hoạt, không thích dây điện rườm rà.

Giá máy phay Makita bao nhiêu?

Giá máy phay Makita dùng pin Makita DRT50Z: 3,272,000 ( Đã có VAT )

Hy vọng với những thông tin về giá máy phay Makita trên sẽ giúp bạn đọc có thể hiểu thêm về máy phay của hãng Makita. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy phay chất lượng chính hãng hãy tham khảo sản phẩm tại Diyhomedepot.