3 lý do nên sử dụng máy phay makita rt0700c

Vì sao bạn nên sắm, trang bị cho mình dụng cụ máy phay makita rt0700c? Cùng tìm hiểu về 3 lý do nên sử dụng, đồng hành với máy phay makita chất lượng này nhé.

Máy phay makita rt0700c là một sản phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào, đó là đất nước Nhật Bản có nền công nghiệp phát triển. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật không thể thiếu trong bộ đồ nghề của bạn.

3 lý do nên sử dụng máy phay makita rt0700c

Sản phẩm giúp người dùng hoàn thành công việc có tính thẩm mỹ và độ chính xác cao, nhanh chóng

Thiết kế chấu bóp 6mm,8mm kết hợp công suất hoạt động lên đến 710W, tốc độ không tải 30.000 vòng/ phút, máy phay makita rt0700c là dụng cụ cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ.

Đây là máy phay được sản xuất với công nghệ hàng đầu Nhật Bản để đạt được hiệu quả tối ưu nhất trong việc phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay các rãnh trên các vật dụng gỗ chính xác, đẹp mắt, nhanh chóng.

3 lý do nên sử dụng máy phay makita rt0700c

Động cơ mạnh mẽ 710W sẽ giúp thợ mộc dễ dàng đánh cạnh nhanh đẹp, hoàn hảo hơn. Đây là dụng cụ hiện đại thay thế cho việc cắt gọn bằng các dụng cụ truyền thống. Với máy phay makita rt0700c, người làm thợ thủ công sẽ không còn mất nhiều thời gian, sức lực để thực hiện các thao tác đục đẽo, chạm trổ.

Máy phay makita rt0700c có chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao

Với động cơ điện tử hiện đại, nút khởi động với 6 cấp độ. Với việc thiết kế 6 cấp độ này với tốc độ không tải khác nhau, thay đổi từ thấp đến cao, giúp người dùng tự động điều chỉnh.

3 lý do nên sử dụng máy phay makita rt0700c

Tùy vào các yêu cầu đánh cạnh và chất liệu của vật liệu đang làm việc mà chọn lựa ở chế độ thích hợp. Chức năng này không chỉ giúp công việc hoàn thiện chính xác, đẹp mắt hơn mà còn để để tăng tuổi thọ cho máy tốt hơn.

Thân máy bao bọc bởi hợp kim nhôm cao cấp chống han gỉ và nhựa bền. Phần vỏ máy được gia công chính xác, chắc chắn nhằm nâng cao độ bền bỉ cho thiết bị, chống ôxi hóa trong điều kiện ẩm ướt. Khả năng chịu nhiệt, chịu lực cũng được phát huy hiệu quả.

Sản phẩm cũng được nhà sản xuất thiết kế với nhiều dụng cụ đi kèm nhằm bổ trợ tốt hơn cho công việc.

Các sản phẩm đi kèm với máy phay rt0700c là 2 chiếc côn soi, 2 chiếc cờ lê, thước dẫn thẳng, khuôn dẫn, bộ cắt mép. Những dụng cụ này sẽ giúp người dùng đánh cạnh, phay góc chính xác và nhanh chóng hơn.

3 lý do nên sử dụng máy phay makita rt0700c

Có mức giá rẻ hấp dẫn

Đây cũng là một dụng cụ phay, cắt, tạo hình cho gỗ có kích thước nhỏ gọn 1.8kg, dễ dàng mang theo, cất giữ và bảo quản.

Dụng cụ máy phay rt0700c makita hiện đang được bán tại Diyhomedepot chỉ với 2,497,000. Đây là một chiếc máy phay có giá rẻ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng với chất lượng chính hãng.

Máy phay makita rt0700c sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để nhận thêm thông tin và giải đáp các thắc mắc đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn miễn phí về sản phẩm bạn mong muốn.