Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý 3 loại máy phay nên sử dụng

Nếu bạn không biết nên mua máy phay gỗ loại nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 loại máy phay dưới đây nhé. Chắc chắn chúng sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng.

Máy phay gỗ là dụng cụ chuyên dụng dùng để gia công gỗ mà không dụng nào có thể đáp ứng được. Dưới đây là gợi ý 3 loại máy phay nên sử dụng khi không biết nên mua máy phay gỗ loại nào.

Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý 3 loại máy phay nên sử dụng

Các loại máy phay gỗ cơ bản nên biết

Nên mua máy phay gỗ loại nào là câu hỏi của nhiều người khi muốn mua máy phay gỗ. Đế xác định được dụng cụ phù hợp, các bạn cần biết về các loại máy phay cơ bản, từ đó có thể chọn lựa dụng cụ phù hợp với mục đích sử dụng.

Máy phay gỗ cầm tay theo năng lượng hoạt động gồm hai loại chủ yếu là máy phay không dây dùng pin (thường là pin 18V) và máy phay dùng năng lượng điện. Tuy nhiên máy phay điện cầm tay vẫn được sử dụng phổ biến hơn.

Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý 3 loại máy phay nên sử dụng

Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý máy phay dùng pin Makita DRT50Z 18V

Máy phay dùng pin Makita DRT50Z 18V sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật. Đây là loại máy phay thường được sử dụng tại những vị trí bị hạn chế hay không có nguồn điện.

Máy đánh cạnh dùng pin không bị giới hạn về khoảng cách làm việc. Hiệu điện thế pin 18V kết hợp với 4 loại đế khác nhau giúp người dùng có thể thỏa sức làm việc và sáng tạo.

Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý 3 loại máy phay nên sử dụng

Bên cạnh đó nút công tắc nhấn nút khóa / mở thiết kế lớn giúp người dùng dễ dàng khởi động thiết bị. Dụng cụ được tích hợp sử dụng cho cả chuôi mũi phay 6mm và 8mm. Giá tham khảo: 3,272,000.

Gợi ý máy phay cạnh Makita 3709 có công suất 530W

Đây là một chiếc máy phay cạnh cơ bản nên có đối với những ai làm những công việc tại các xưởng chế biến gỗ. Với công suất trung bình là 530W, tốc độ không tải có thể lên đến 30000 vòng/phút, đây là dụng cụ phay cạnh gỗ nhanh chóng, dễ dàng.

Đây là loại máy phay cạnh được sử dụng rộng rãi ở các xưởng gỗ, cơ sở thủ công mỹ nghệ. Đây là công cụ mang lại tính chuyên nghiệp cao chuyên dùng để đánh cạnh viền, cắt xén, mài góc,... phù hợp với công việc gia công, làm khuôn mẫu,...

Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý 3 loại máy phay nên sử dụng

Giá tham khảo: 1,309,000 ( Đã có VAT )

Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý máy phay gỗ Makita 3600H

Makita 3600H là loại máy phay gỗ hoạt động với công suất lên đến 1500W kết hợp với tốc độ không tải 24000 vòng/phút. Động cơ với thiết kế như vậy cung cấp sức mạnh vượt trội trong việc phay những mặt phẳng đứng, nghiêng.

Đây cũng là máy phay rãnh trên các vật dụng gỗ hiệu quả. Đây cũng được xem như một chiếc máy phay đa năng, bên cạnh chức năng chính là phay, máy phay gỗ Makita 3600H còn có thể gia công được lỗ như khoan, khoét,...

Nên mua máy phay gỗ loại nào? Gợi ý 3 loại máy phay nên sử dụng

Những chiếc máy phay thông thường có dây dẫn điện dày 2 - 2.5m. Tuy nhiên với máy phay gỗ Makita 3600H có dây dẫn điện dài đến 5m phù hợp để bạn di chuyển linh hoạt khi làm việc.

Giá tham khảo: 7,568,000

Hy vọng rằng với bài viết này câu hỏi nên mua máy phay gỗ loại nào không còn làm khó được các bạn nữa. Chúc mọi người tìm được công cụ phù hợp với mình.