2 loại máy soi rãnh nên mua tại Diyhomedepot hiện nay

Có nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại dụng cụ cầm tay công nghiệp như Bosch, Makita, Maktec,… Dưới đây là 2 loại máy soi rãnh lên mua tại Diyhomedepot.

Máy soi rãnh với nhiều tên gọi khác nhau như máy phay gỗ, máy cắt, máy đánh chỉ gỗ,… Đây là một trong những dụng cụ quan trọng hàng đầu trong tại các xưởng gỗ, xây dựng, xưởng cơ khí, sản xuất,… Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dụng cụ nào cho mình, hãy tham khảo 2 gợi ý dưới đây nhé.

2 loại máy soi rãnh nên mua tại Diyhomedepot hiện nay
 

Máy soi rãnh Bosch GMR 1 tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng

Nếu là bạn là một fan trung thành với các sản phẩm dụng cụ cầm tay của Bosch thì máy soi rãnh Bosch là lựa chọn không thể bỏ qua. Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, chuyên sản xuất dụng cụ điện công nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới.

Máy soi rãnh Bosch GMR 1 hoạt động với 6 cấp độ khác nhau, người dùng có thể điều chỉnh tùy theo nhiệm vụ của công việc cũng như tính chất của vật liệu.

2 loại máy soi rãnh nên mua tại Diyhomedepot hiện nay

Việc đa dạng cấp độ không chỉ giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp động cơ hoạt động bền bỉ và an toàn.

Bosch GMR 1 có đế nhôm chắc chắn, vận hành mạnh mẽ và chính xác với đế nhôm chắc chắn, độ bền cao, định vị độ sâu nhanh và chính xác để điều chỉnh công việc gia công thô và tinh.

Sản phẩm được thiết kế với công suất 550W. Tốc độ không tải lên đến 33000 vòng/phút. Đây là dụng cụ soi rãnh hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ. Không chỉ máy máy còn được trang bị bộ phận điều khiển tốc độ điện tử, khoá ly hợp an toàn và cách điện hai lớp.

2 loại máy soi rãnh nên mua tại Diyhomedepot hiện nay

Máy soi rãnh Maktec MT362 1650W đa năng có khả năng làm hiệu suất cao, công suất vượt trội

Nếu bạn đang cần một dụng cụ soi rãnh mạnh mẽ, đa chức năng thì không nên bỏ qua Maktec MT362. Đây là công cụ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ xứ sở Nhật Bản.

2 loại máy soi rãnh nên mua tại Diyhomedepot hiện nay

Máy phay được thiết kế với công suất 1650W cùng tốc độ không tải 22000 vòng/phút. Điều này đã khiến đây không chỉ là một chiếc máy có khả năng phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ dễ dàng, thuận tiện mà còn là một chiếc máy phay đa chức năng nữa.

Vỏ máy được là từ nhôm cao cấp, chịu nhiệt, không bị biến dạng, chống chịu va đập hiệu quả. Dây dẫn điện dài 5m, giúp người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng và thoải mái.

2 loại máy soi rãnh nên mua tại Diyhomedepot hiện nay

Bên cạnh việc phay trên nhiều bề mặt gỗ theo các hướng khác nhau, dụng cụ mạnh mẽ này còn thực hiện chức năng gia công được lỗ như khoan, khoét,... rất hiệu quả mà không cần phải thay dụng cụ khác.

Trên đây là 2 loại máy soi rãnh vô cùng đáng mua với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, khả năng làm việc hiệu quả các nhiều nhiệm vụ khác nhau. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình được một công cụ làm việc phù hợp, gắn bó lâu dài với công việc của bạn.