Máy phay gỗ Makita và Maktec những lựa chọn tuyệt vời cho thợ mộc

Máy phay gỗ Makita và Maktec là máy dùng để gia công thô với công suất cao, máy làm việc với động cơ bền bỉ. Đây là những lựa chọn tuyệt vời dành cho thợ mộc.

Máy phay gỗ Makita và Maktec là sản phẩm cầm tay hiện đại đến từ Nhật Bản. Các loại máy phay gỗ cầm tay hiện đại của Nhật ra đời đã giúp những người thợ thủ công cho ra các sản phẩm có đường nét chính xác, đẹp mắt hơn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lao động.

Máy phay gỗ Makita và Maktec những lựa chọn tuyệt vời cho thợ mộc

Đặc điểm của máy phay gỗ Makita RP1801

Máy phay gỗ Makita RP1801 cao cấp hoạt động hiệu quả và an toàn với công suất đến 1.650W cùng tốc độ không tải 22000 vòng/phút.

Điểm khác biệt là dụng cụ được trang bị thêm rất nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ tối đa cho công việc và bảo vệ tuyệt đối cho người dùng. Máy Makita RP1801 có đèn báo, cơ chế cách điện cách điện kép, nhiều tốc độ và được hãm bằng điện.

Máy phay gỗ Makita và Maktec những lựa chọn tuyệt vời cho thợ mộc

Đây là dụng cụ sử dụng điều khiển tốc độ điện tử hiện đại khiến cho máy hoạt động rất êm ái, đặc biệt là hệ thống hút bụi đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng và bảo vệ môi trường.

Đặc điểm của máy phay gỗ Maktec MT362 1650W

Tương tự với máy phay Makita RP1801, máy phay gỗ Maktec MT362 cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của nền công nghiệp Nhật Bản. Máy phay Maktec này hoạt động với cùng công suất và tốc độ không tải với Makita RP1801.

Máy phay gỗ Makita và Maktec những lựa chọn tuyệt vời cho thợ mộc

Kết hợp với vỏ ngoài của chiếc máy được làm từ nhôm cao cấp và nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng, chịu lực tốt khi bị tác động mạnh, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Đây còn là một chiếc máy phay gỗ nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng cũng như cất trữ bảo quản. Với trọng lượng tịnh chỉ 5.5kg, thiết kế dây dẫn đến 2m, vô cùng thuận tiện cho người sử dụng khi di chuyển hay thay đổi vị trí.

Nên chọn máy phay gỗ Makita RP1801 hay máy phay gỗ Maktec MT362?

Tính năng vượt trội của hai sản phẩm trên là việc phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ, giúp người làm mộc hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác so với việc phay cắt truyền thống. Đây là dụng cụ đặc biệt với người làm nghề mộc, thiết kế nội thất.

 

Makita RP1801 hay máy phay gỗ Maktec MT362 có cùng công suất và tốc độ không tải, do đó mà khả năng soi gỗ, độ phay sâu tương đương nhau. Tuy nhiên vẫn có điểm khác biệt.

Nên chọn Makita RP1801 là một chiếc máy nhiều chức năng như cách điện kép, cách điện, hệ thống giảm rung hiện đại, sản phẩm có giá thành cao hơn phù hợp với những người muốn sở hữu dụng cụ cao cấp, có yêu cầu công việc khắt khe, chính xác cao.

Máy phay gỗ Makita và Maktec những lựa chọn tuyệt vời cho thợ mộc

Bạn nên chọn Maktec MT362 khi muốn sở hữu một chiếc máy phay với chức các chức năng cơ bản như soi rãnh, phay cắt, dễ dàng sử dụng và có giá thành bình dân.

Máy phay gỗ Makita và Maktec trên là một gợi ý tuyệt vời cho thợ mộc cho những người đang tìm kiếm một công cụ làm việc và đồng hành lâu dài. Máy phay gỗ hiện đang được phân phối tại Diyhomedepot, là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng với mức giá phải chăng và cạnh tranh.