Top 3 chiếc máy khoan Maktec chính hãng bán chạy tại Dụng cụ cầm tay Makita

Máy khoan Maktec chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Đây là sản phẩm cầm tay thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa.

Máy khoan Maktec chính hãng là một trong những loại máy khoan rất được ưa chuộng tại các cửa hàng Dụng cụ cầm tay Makita. Máy khoan của Maktec nhỏ gọn, làm việc mạnh mẽ với mức giá bình dân là lựa chọn của nhiều người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 máy khoan hãng Maktec bán chạy nhé.

Máy khoan bê tông Maktec MT871 800W

Máy khoan Maktec chính hãng MT871 800W mạnh mẽ

Hiện nay các các công việc xây dựng, sửa chữa, lắp đặt ngày càng diễn ra nhiều. Vì thế mà máy khoan Maktec MT871 được nhiều người sử dụng. Đây là một chiếc máy khoan bê tông tầm trung phù hợp với các công việc khoan bê tông, khoan gỗ, thép.

Top 3 chiếc máy khoan Maktec chính hãng bán chạy tại Dụng cụ cầm tay Makita

Maktec MT871 được thiết kế với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 800W cùng tốc đập không tải lên đến 4.500 vòng/ phút. Đường kính khoan bê tông là 26mm, thép 13mm, gỗ 32mm.

Máy có tay cầm phụ được thiết kế vừa vặn, thoải mái và dây điện dài 4m làm cho diện tích hoạt động không bị hạn chế. Với thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, đây là một máy khoan bê tông nhỏ gọn, dễ sử dụng các bạn nên sử hữu.

Máy khoan sắt Maktec MT621 chính hãng chuyên dụng

Nếu như Maktec MT871 là một máy khoan bê tông được yêu thích thì máy khoan Maktec MT621 là một chiếc máy khoan sắt được ưa chuộng. Maktec MT621 thường được chọn lựa dành cho những người sử làm việc thường xuyên như thợ điện, thợ sửa ống nước, xưởng lắp ráp hoặc thợ mộc.

Máy khoan Maktec MT621 800W

Máy khoan Maktec chính hãng MT871 hoạt động với công suất là 800W, cho khả năng khoan thép là 13mm, gỗ là 36mm.

Khác với các loại máy khoan thông thường, máy khoan sắt này có hai tay cầm chắc chắn, giúp cho mũi khoan mạnh mẽ, chính xác, được thực hiện nhanh chóng hơn. Sản phẩm hiện được bán tại các cửa hàng Dụng cụ cầm tay Makita trên toàn quốc.

Máy khoan Maktec MT621 800W

Máy khoan pin Maktec MT071E 18V sử dụng linh hoạt

Khác với 2 loại máy khoan trên là loại máy khoan dùng điện, Maktec MT071E hoạt động bằng pin có hiệu điện thế 18V. Do đó mà người dùng có thể làm việc không ngại thời gian, không gian, chỉ cần bạn sạc đủ pin. Máy thích hợp được sử dụng tại vị trí, không gian mà không gần các nguồn điện, ổ điện.

 Máy khoan vặn vít chạy pin 18V Maktec MT071E

Đường kính khoan bê tông là 10mm, thép 10mm, gỗ 25mm. Máy khoan Maktec chính hãng MT071E 18V thường được sử dụng tại gia đình hay dùng để thực hiện các công việc thủ công. Dụng cụ không sử dụng dây điện cũng hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Ngoài ra sản phẩm Maktec MT071E còn có thiết kế tiêu chuẩn với mũi khoan cứng chắc, tốc độ không tải tối đa vào khoảng 1400 vòng/phút, điều này giúp mũi khoan chính xác, không làm ảnh hưởng diện tích xung quanh mũi khoan.

Máy khoan Maktec chính hãng được phân phối tại Dụng cụ cầm tay Makita. Khi mua tại đây người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Hy vọng với 3 chiếc máy khoan Maktec tuyệt vời trên bạn có thể tìm kiếm cho mình một dụng cụ phù hợp nhất.


Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc