2 dòng máy cắt gạch cầm tay Maktec bạn nên mua

Lĩnh vực xây dựng phát triển mạnh mẽ vì thế máy cắt gạch cầm tay Maktec ngày càng phát huy hiệu quả của mình. Trong xây dựng đây là dụng cụ không thể thiếu.

Máy cắt gạch cầm tay Maktec là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng của xứ sở Nhật Bản. Đây là một sản phẩm thường xuyên được sử dụng để cắt xẻ gạch đá, vật liệu xây dựng. Dưới đây là gợi ý 2 dòng máy cắt gạch cầm tay của Maktec bạn nên mua.

Máy cắt gạch cầm tay Maktec MT413 1200W làm việc hiệu quả

Máy cắt gạch Maktec MT413 được làm từ chất liệu hợp kim rắn chắc, giúp cho máy có khả năng chống chịu va chạm và không hoen gỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy cắt đá Maktec MT413 1200W

Máy cắt gạch cầm tay Maktec model MT413 có hiệu suất làm việc cao, công suất mạnh mẽ lên tới 1200W cùng tốc độ không tải vào khoảng 13000 vòng/phút. Nhờ có dụng cụ này mà các công việc cắt đá, gạch, vật liệu trở lên nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm được thời gian và sức lao động.

Là một chiếc máy cắt chuyên dụng trong xây dựng, dụng cụ được trang bị lưỡi cắt rắn chắc, độ sắc bén cao do đó có khả năng cắt nhanh, gọn đẹp đồng thời không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.

2 dòng máy cắt gạch cầm tay Maktec bạn nên mua

Sản phẩm được thiết kế với tay cầm bằng nhựa êm ái, chống sa mát, chống trượt và với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có khả năng cách điện tốt. Đường kính lưỡi cắt đường hãng thiết kế 110mm với khả năng cắt 32mm.

Máy cắt gạch cầm tay Maktec MT412 1250W công suất cao

Tương tự với MT413, máy cắt gạch Maktec MT412 cũng là một sản phẩm cùng hãng, được sản xuất trên công nghệ hiện đại.

Khác với Maktec model MT413, máy cắt gạch Maktec MT412 có công suất lớn hơn là 1250W kết hợp tốc độ không tải vào khoảng 12000 vòng/phút, vì vậy mà khả năng cắt gạch, đá tốt hơn.

Máy cắt gạch đá Maktec MT412

Máy cắt gạch Makita MT412 sử dụng nguồn điện 1 pha 220V-50Hz, phù hợp với mạng lưới điện quốc gia nên hạn chế các sự cố về điện. Khả năng cắt (góc 90o tối đa) của thiết bị này là 40mm với đường kính lưỡi là125mm. Cả đường kính lưỡi và khả năng cắt đều tốt hơn so với MT413.

Đây là sản phẩm được thiết kế với công suất lớn dùng để làm các công việc nặng nhọc. Được trang bị hệ thống cách điện hai lớp và có khả năng chống va đập tương đối. Việc sử dụng công nghệ chổi than CB-303 cũng góp phần làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

2 dòng máy cắt gạch cầm tay Maktec bạn nên mua

Về cơ bản, hình thức bên ngoài của hai dụng cụ này là tương đối giống nhau. Điểm khác biệt chủ yếu là công suất và đường kính lưỡi mài. Tùy theo tính chất công việc và tính chất vật liệu gạch đá mà bạn cân nhắc chọn loại máy phù hợp.

Trên đây là 2 dòng máy cắt gạch cầm tay Maktec được nhiều người dùng lựa chọn. Đây hứa hẹn sẽ là những dụng cụ cắt gạch đá hiệu quả giúp công việc của bạn thể nên dễ dàng và thoải mái hơn. Đến ngay các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất để chọn cho mình dụng cụ tuyệt vời này.