Điểm danh 4 ưu điểm của máy bào Makita kp0800x

Makita là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với nhiều dụng cụ. Các loại máy bào Makita được đánh giá cao. Cùng tìm hiểu về máy bào Makita kp0800x nhé.

Makita với trình độ khoa học công nghệ phát triển nhanh chóng vì thế mà các loại máy bào Makita ra đời nhanh chóng được đón nhận. Nổi bật là máy bào Makita kp0800x. Cùng chúng tôi điểm danh 4 ưu điểm của máy bào này dưới đây.

Điểm danh 4 ưu điểm của máy bào Makita kp0800x

Hiệu suất làm việc hiệu quả với công suất 620W

Đây là dụng cụ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Máy bào Makita kp0800x được thiết kế với công suất mạnh mẽ 620W kết hợp cùng tốc độ không tải 17.000 vòng/phút cho thời gian bào gỗ nhanh và hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.

Máy có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài với công nghệ điện tử hiện đại chống quá tải, chổi than tản nhiệt chất lượng. Tuy nhiên để duy trì tuổi thọ người dùng vẫn lên có chế độ làm làm việc với máy hợp lý, cân đối thời gian để máy nghỉ ngơi.

Điểm danh 4 ưu điểm của máy bào Makita kp0800x

Máy được thiết kế độ bào sâu lớn

Độ sâu đường bào lên đến 2.5mm, với bề rộng đường bào là 82mm, bề rộng lớn giúp bào nhanh chóng trên một khối lượng công việc lớn đồng thời tiết kiệm được thời gian.

Máy bào Makita kp0800x do vậy mà cung cấp khả năng làm việc hiệu quả, giúp bạn bào nhẵn các vật liệu, vật dụng, sản phẩm cần gia công một cách dễ dàng và thuận tiện. Lưỡi bào cứng cáp và sắc bén, có khả năng chống chịu tốt giúp người dùng có thể bào các loại gỗ khác nhau.

Điểm danh 4 ưu điểm của máy bào Makita kp0800x

Máy bào Makita kp0800x có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

Máy bào cầm tay Makita kp0800x có lượng tịnh chỉ 2.6kg bởi máy được chế tạo từ vật liệu cao cấp được nghiên cứu cẩn thận qua kiểm chứng chất lượng tiêu chuẩn.

Nhờ đó mà vỏ máy chống biến dạng, có thể cách điện kép, trọng lượng nhỏ mà nên đây là một chiếc máy bào cầm tay được yêu thích. Nhỏ gọn nên sử dụng máy không tốn nhiều sức, dễ dàng di chuyển, tốn ít diện tích cất trữ.

Điểm danh 4 ưu điểm của máy bào Makita kp0800x

Thiết kế tay cầm thoải mái, có hệ thống thoát mạt cưa hiện đại

Một trong những ưu điểm không thể nào quả đó chính là thiết kế tay nắm đúc, máy hoạt động hạn chế rung động giúp việc bào gỗ nhẹ nhàng và chính xác mang lại kết quả hoàn hảo.

Tay cầm có thiết kế vừa vặn, có rãnh làm tăng ma sát, người dùng không bị trơn trượt khi đổ mồ hôi tay. Nút khởi động cũng được tích hợp ngay trên vị trí tay cầm.

Hệ thống hút bụi được tích hợp, khi bào máy thải mạt cưa, tống mạt cưa ra ngoài ổn định, không dây tắc nghẽn. Sử dụng than CB-411 góp phần giúp máy có hiệu suất làm việc ổn định và liên tục trong thời gian dài.

Điểm danh 4 ưu điểm của máy bào Makita kp0800x

Máy bào Makita kp0800x với nhiều ưu điểm sẽ là một dụng cụ vô cùng tuyệt vời cho những người làm mộc. Đây là dụng cụ làm gỗ quan trọng mang lại chất lượng công việc, khả năng bào gỗ nhanh chóng, chính khác mà không thể có được ở những dụng cụ khác.